Top 3 nhà hàng quán ăn chuyên đặc sản núi rừng tại ở Pleiku, Gia Lai

Đến Tây Nguyên mà không thưởng thức đặc sản núi rừng ở đây thì quả là một thiếu sót lớn. Nhưng nên ăn đặc sản ở quán nào bây giờ nhỉ? Mời các bạn cùng tham khảo Top 3 Nhà hàng, quán ăn có đặc sản thịt thú rừng ở Pleiku, Gia Lai sau đây của chúng tôi nhé!

213 Dzô Dzô Quán

Ứng cử viên đầu tiên trong danh sách này là 213 Dzô Dzô Quán. Đến đây thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc đậm chất núi rừng chẳng hạn như: Thịt nhím hấp tía tô, heo rừng xào sả ớt, dúi xáo măng,… dưới bàn tay của các đầu bếp chuyên nghiệp hoá thành những món ăn mỹ vị, rất thơm ngon và hấp dẫn.

Các món ăn ở đây luôn luôn được phục vụ nóng hổi và lên món nhanh chóng, đảm bảo bảo khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn mà không bị gián đoạn.

Thêm một điểm cộng nữa dành cho 213 Dzô Dzô là quán có không gian vô cùng đẹp, rộng rãi, thoáng mát và có view hướng thiên nhiên cực xịn xò, còn có nhiều khu vực riêng, rất phù hợp để đặt tiệc tại đây.

Bật mí cho bạn một điều thú vị nữa là khi đặt tiệc ở đây, bạn sẽ được trang trí miễn phí đấy nhé, rất tuyệt vời phải không?

  • Địa chỉ: 213 Đường Wừu, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Liên hệ: 090 193 03 90
  • https://www.facebook.com/213DzoDzoQuan

Nhà hàng Tơ Nưng Biển Hồ

Tiếp theo danh sách đó là Nhà hàng Tơ Nưng Biển Hồ. Được mệnh danh là một trong những nhà hàng mang đậm phong cách núi rừng Tây Nguyên nhất Gia Lai, Tơ Nưng Biển Hồ có thiết kế rất độc đáo, được xây dựng theo kiểu nhà sàn truyền thống của đồng bào dân tộc, với nhiều khu vực riêng tạo thành các phòng ăn khác nhau, trông rất đẹp mắt và lộng lẫy, nhất là khi đêm về.

Một số món ăn đặc sắc mà bạn nên thưởng thức khi ghé thăm nơi đây, có thể kể đến như: Thịt heo nướng, gỏi lá rừng, gà nướng, cơm lam, thịt nướng ống tre,… và thêm một vò rượu gè nồng ấm nữa là chuẩn bài.

Đặc biệt là các nhân viên phục vụ tại quán cũng mặc trang phục truyền thống của người đồng bào Tây Nguyên, nhìn rất thân thiện, gần gũi và ấn tượng.

Ngoài được thưởng thức những món ăn ngon, khi đến với Tơ Nưng Biển Hồ, du khách còn được trải nghiệm nhiều hoạt động lý thú chẳng hạn: Đốt lửa trại, xem múa xoang và biểu diển cồng chiêng Tây Nguyên,…

  • Địa chỉ: 220 Tôn Đức Thắng, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Liên hệ: 090 651 9099
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100057409871040

Nhà Hàng Lạc Viên – Đặc Sản Ẩm Thực Dê

Trùm cuối không bao giờ làm bạn thất vọng đó là Nhà Hàng Lạc Viên – Đặc Sản Ẩm Thực Dê. Nhà hàng Lạc Viên nổi tiếng nhất nhì Gia Lai chuyên về các món thịt dê như: Dê quay tùng xẻo, tiết canh dê, lẩu dê, dê non bách vị,… rất ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khoẻ.

Không chỉ sở hữu menu đa dạng mà nhà hàng còn có không gian rất rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, rất thích hợp để tụ họp bạn bè hoặc tổ chức những bữa tiệc thân mật.

Thêm một điểm cộng nữa là nhân viên của quán phục vụ rất chu đáo, dọn bàn nhanh chóng và lên món tốc độ, đảm bảo mỗi món ăn đều được phục vụ nóng hổi, thơm ngon.

  • Địa chỉ: 159 Wừu, P.Iakring, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Liên hệ: 098 481 3939
  • https://www.facebook.com/Nhahanglacvien

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo