Top 4 Tiệm bánh kem chay đẹp ngon nổi tiếng nhất Sài Gòn

Bạn là người ăn chay trường và muốn tìm một địa chỉ bán bánh kem chay đẹp, ngon để thưởng thức? Vậy còn chần chờ gì nữa, mà không vào ngay bài viết Top 4 Tiệm bánh kem chay đẹp, ngon nổi tiếng nhất Sài Gòn sau đây của chúng tôi để tham khảo cơ chứ. Chắc chắn những mẫu bánh chay ở các địa chỉ này sẽ khiến bạn hài lòng!

Xem nhanh

Bánh Thiên Thần

Nhắc đến Thiên Thần, chúng ta nghĩ ngay đến điều gì nhỉ? Đó là một cái tên gợi tới những điều tốt đẹp, sự thánh thiện và mang lại nhiều điều may mắn. Bánh Thiên Thần cũng giống như cái tên của nó vậy, chuyên cung cấp các mẫu bánh đẹp, ý nghĩa và tốt cho sức khoẻ.

Bánh ở đây rất đa dạng từ hương vị, màu sắc đến hình dáng, nguyên liệu. Một số mẫu bánh của tiệm được nhiều người ưa chuộng nhất có thể kể đến như: Bánh kem chay, bánh thôi nôi, bánh mừng thọ, bánh fondant,…

Đặc biệt là bánh kem chay của Thiên Thần, nó hấp dẫn bởi được làm từ nguồn nguyên liệu có nguồn gốc từ thực vật, thuần thiên nhiên, không chất bảo quản và có nhiều hình dạng, cách trang trí khác nhau, không chỉ đẹp mắt mà còn rất ngon miệng.

Website banhkemcaocap.com dễ dàng chọn mẫu bánh
  • Công Ty TNHH MTV SX TM Bánh Thiên Thần.
  • Địa chỉ: 57 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Mã số thuế: 0314190538 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp lần đầu ngày 10/01/2017
  • Email: [email protected]
  • https://www.facebook.com/angelbakery0935579868
  • Tư vấn đặt bánh: 0917.289.248

Ánh Bán Bánh

Nếu bạn vẫn đang lay hoay chưa biết nên đặt bánh kem chay ở đâu cho bữa tiệc sinh nhật sắp tới của mình, thì hãy tham khảo tiệm Ánh bán bánh này nhé!

Ánh bán bánh là cái tên rất thân thiết đối với những tín đồ đam mê bánh kem chay sống tại quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Bánh kem chay của Ánh có điểm đặc biệt là rất đa dạng về mẫu mã, hình dáng và hương vị, nào là bánh kem chay trái cây, bánh chay vị bắp, bánh chay làm từ sữa hạt, sữa dừa,… có hương vị cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn.

Ngoài những chiếc bánh kem thuần chay thì Ánh bán bánh còn cung cấp nhiều loại bánh ngọt, bánh kem ngon khác như: bánh thôi nôi, bánh kem sinh nhật, các loại bánh lạnh (mousse chanh dây, dâu, chocolate, tiramisu, cheesecake oreo), bông lan trứng muối,…

Bên cạnh những mẫu bánh có sẵn tại tiệm, bạn cũng có thể đặt qua page hoặc liên hệ tới số điện thoại của tiệm để được tư vấn miễn phí và đặt mẫu bánh mình muốn nhé.

  • Địa chỉ: E1 0.03 chung cư Him Lam Nam Khánh, Dương Quang Đông, Phường 5, Quận 8 (đối diện số 121 Dương Quang Đông, P5, Q8), HCM
  • Liên hệ: 09789.76.306 – 0868.33.08.04
  • https://www.facebook.com/anhbanbanhne/

Rawberry Cakes

Thêm một tiệm bánh hấp dẫn nữa cho sự lựa chọn bánh kem chay của bạn đó là RawberryRawberry có những mẫu bánh thuần chay lạnh siêu đặc biệt mà nhiều người phải gục ngã trước nó, chẳng hạn như: bánh dâu tây và vani kết hợp với kem phô mai hạt điều vị chua chua ngọt ngọt thật quyến rũ và đẹp mắt hoặc bánh với vị xoài và chanh dây cuốn hút đến miếng cuối cùng,… nếu chưa từng được nếm thử, nhưng mà chỉ nhìn thôi cũng khiến bạn đủ siêu lòng trước chúng đó nhé!

Bánh của Rawberry không chỉ được chăm chút từng chi tiết một cho phần trang trí mà nó còn được làm từ các nguyên liệu tự nhiên tốt nhất, không chất bảo quản và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên rất tốt cho sức khoẻ, rất phù hợp cho những người ăn chay và những người muốn giảm cân.

Vì vậy, nếu bạn muốn đặt một chiếc bánh kem thuần chay ngọt ngào làm quà hoặc mua cho cả nhà thưởng thức thì những mẫu bánh chay ngon tuyệt ở đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 52 Đỗ Quang, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: 093 339 62 02
  • https://www.facebook.com/rawberrycakes

Bếp Bánh Yummy Bánh Ngọt Quận 9

Đứng cuối trong danh sách này là tiệm bánh Yummy nằm trên đường Quang Trung, quận 9. Tiệm bánh có không gian rất chill, vừa bước vào bạn sẽ nhận thấy ngay mùi hương thơm phức của bánh lan toả bên trong không khí và được chiêm ngưỡng những mẫu bánh kem, bánh ngọt đẹp mắt trong các tủ kính của tiệm.

Nét đặc trưng của những chiếc bánh kem từ Yummy đó là vị bánh ngọt thanh mà không ngấy, không có chất phụ gia và nguyên liệu rất an toàn, cân bằng dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ.

Một điểm ấn tượng nữa đến từ Yummy đó là tiệm có cung cấp những set bánh ngọt hấp dẫn, đẹp mắt và lịch sự, rất phù hợp để làm quà biếu người thân, bạn bè, đối tác vào những dịp lễ đặc biệt trong năm.

  • Địa chỉ: 65A đường Quang Trung, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Liên hê: 078 748 1427
  • https://www.facebook.com/YummyQ9

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo