Top 6 Quán Cafe đẹp ở TP Hồng Ngự không thể bỏ qua khi đến Đồng Tháp

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê đẹp để thưởng thức những ly cà phê thơm ngon và thư giãn sau những chuyến du lịch thoả thích hay những ngày công tác mệt nhọc của mình tại thành phố Hồng Ngự, thì hãy tham khảo ngay bài viết Top 6 Quán Cafe đẹp ở Thành phố Hồng Ngự, Đồng Tháp sau đây của chúng tôi nhé, chắc chắn sẽ có quán phù hợp với sở thích của bạn đó nha!

An Coffee & Tea

Cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách đó là An Coffee & Tea. Tuy quán chỉ vừa mới mở cách đây không lâu nhưng đã thu hút được rất nhiều lượt khách địa phương và khách du lịch đến đây check-in.

Một phần là bởi An Coffee & Tea có xây dựng cho mình một menu thức uống rất đa dạng, phong phú từ Coffe, trà các loại đến sinh tố, nước ép trái cây, … và nhiều thức uống khác, với hương vị rất thơm ngon và độc đáo nhờ được pha theo công thức riêng biệt của quán.

Ngoài ra, An Coffee & Tea còn sở hữu một không gian rất rộng rãi, thoáng mát, với thiết kế xanh, hướng thiên nhiên và có nhiều góc sống ảo cực chill nhé.

Thêm một điểm cộng nữa là quán có phát những bản nhạc rất hợp trend và đôi khi còn tổ chức những đêm nhạc Acoustic hấp dẫn nữa đó, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và người thân những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi ghé nơi đây.

  • Địa chỉ: Góc Nguyễn Thị Minh Khai Bà Triệu, Phường An thạnh, Thành phố Hồng Ngự, Đồng tháp (kế cổng sau bệnh viện Thái Hoà).
  • Liên hệ: 0795 323 168
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100084864453268

Tiệm Kafe 92

Tiệm Kafe 92 nằm trên đường Nguyễn Tất Thành đối diện siêu thị Co.opmart là địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Không chỉ có vị trí toạ lạc đắc địa mà Kafe 92 còn sở hữu nhiều view cực đỉnh, với không gian từ bên trong cho đến ngoài trời đều được trang trí vô cùng bắt mắt, cực chill và có thật nhiều góc sống ảo cho bạn tha hồ chụp hình check- in đấy nhé.

Ngoài không gian đẹp như tranh vẽ, Kafe 92 còn thu hút thực khách nhờ pha nước uống rất ngon, với giá rất hợp lý và có nhân viên rất dễ thương, thân thiện, phục vụ rất nhanh chóng.

Một điều ấn tượng nữa chỉ có Kafe 92, đó là quán thường xuyên thay đổi phong cách decor theo chủ đề các ngày lễ lớn như Tết Trung Thu, Tết Đoan Ngọ,… và tổ chức nhiều đêm hát cùng bạn bè, rất hấp dẫn và lý thú đấy nhé.

  • Địa chỉ: 41 Nguyễn Tất Thành – Khóm 4 – Phường An Thạnh, Thành phố Hồng Ngự – Đồng Tháp.
  • Liên hệ: 088 998 7079
  • https://www.facebook.com/tiemkafe92

Gỗ cafe

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một quán cà phê không những có nước ngon mà view còn phải cực kỳ xịn xò thì Gỗ cafe là địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn.

Gỗ cafe sở hữu không gian cực kỳ đẹp, với nội thất mang hơi hướng vintage và có trang trí nhiều chậu hoa, chậu cây xanh mát trông rất ấm áp và thân thiện với thiên nhiên.

Với không gian cực chill cùng menu đa dạng, độc đáo, có nhiều đồ uống được mix rất ngon, lạ mắt và được thưởng thức những bản nhạc Acoustic nhẹ nhàng, lãng mạng, Gỗ cafe chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và có được khoảng thời gian thư giãn bình yên và tự tại.

  • Địa chỉ: Số 2 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. An Thạnh, Thành phố Hồng Ngự, Đồng Tháp
  • Liên hệ: 0978 822 282 – 0981 557 118
  • https://www.facebook.com/gocoffeehn

Coffee Koi Riverside Hồng Ngự

Coffee Koi Riverside Hồng Ngự là địa điểm lý tưởng cho bạn và gia đình, bạn bè đến thư giãn vào mỗi cuối tuần hay bất cứ thời điểm nhàn rỗi nào trong ngày. Vốn là một khu phức hợp nên Coffee Koi Riverside Hồng Ngự có vị trí rất đắc địa, nằm trên đường Lê Thị Hồng Gấm sầm uất và có không gian rất rộng lớn, được trang hoàng đẹp mắt nên thu hút được rất đông đảo khách hàng đến đây.

Sở hữu một bể cá Koi cực khủng với hàng trăm con cá Koi đủ màu sắc bơi lội thành đàn trong làn nước trong vắt và có một menu khá hoành tráng cho bạn tha hồ chọn món từ đồ ăn như: Trứng opla bánh mì, bò kho bánh mì, hủ tiếu nam vang,… đến các thức uống như: cà phê, trà, sữa chua, nước ép,… tất cả đều có hương vị khá ngon và giá cả phù hợp.

Đến đây để relax, thay đổi tâm trạng hoặc hẹn hò là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, bạn có thể tận hưởng không khí tươi vui, tha hồ chụp và ngắm cảnh đẹp mà không hề cảm thấy khó chịu gì, vì nhân viên ở đây rất thân thiện và làm việc mau mắn.

  • Địa chỉ: Đường Lê Thị Hồng Gấm, TP. Hồng Ngự, Tỉnh Đồng Tháp.
  • Liên hệ: 0277 222 27 89
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100069021127543

Yudb Cafe Hồng Ngự

Đến với Yudb Cafe Hồng Ngự ở đường Hùng Vương, bạn như bước chân vào một không gian xanh giữa lòng thành phố vậy, rất bình yên, tĩnh lặng và an nhàn.

Quán Caffe nằm trong khuôn viên của nhà văn hoá Hồng Ngự nên có khách ra vào khá đông, tuy nhiên không vì thế mà cách phục vụ của nhân viên không tốt, mà ngược lại các bạn phục vụ rất nhanh chóng và chu đáo.

Đặc biệt quán có chỗ đậu xe hơi rất lớn và có thực đơn khá đa dạng, các món điểm tâm sáng và đồ uống ở đây được nhiều thực khách đánh giá là khá ngon và chất lượng. Chính vì vậy, nếu có cơ hội bạn hãy đến đây để thưởng thức và cảm nhận nhé!

  • Địa chỉ: Hùng Vương, Phường An Thạnh, Hồng Ngự, Đồng Tháp.
  • Liên hệ: 0277 6288 788
  • https://www.facebook.com/yudb.cafe

Rovis Cafe Hồng Ngự – Đồng Tháp

Nếu bạn là fan của cà phê pha máy, thì bạn chắc chắn không nên bỏ qua cái tên Rovis Cafe Hồng Ngự này. Đến với Rovis Cafe bạn sẽ được thưởng thức những ly Espresso hảo hạng và nhiều loại đồ uống hấp dẫn khác như: trà sữa, trà trái cây, sinh tố, nước ép,… được pha rất ngon mà giá cũng khá là rẻ.

Ngoài đồ uống pha hơi bị đỉnh thì Rovis Cafe còn sở hữu vị trí khá đẹp, mặt tiền rộng, diện tích lớn nên rất thoáng mát và được decor rất chill. Đến đây mà không sống ảo vài tấm là rất phí nha, quán có nhiều Background lắm đó.

  • Địa chỉ: 101 Trần Hưng Đạo, P. An Thạnh, TX Hồng Ngự, Đồng Tháp.
  • Liên hệ: 0968 508 331
  • https://www.facebook.com/RovisCafe.HongNguDongThap

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo