Top 3 Quán cafe điểm tâm sáng Rạch Giá, Kiên Giang ngon mà lại chất lượng

Rạch Giá không chỉ là trung tâm kinh tế của tỉnh Kiên Giang mà còn là thành phố biển duy nhất tại các tỉnh miền Tây nên mỗi năm đều thu hút được hàng triệu lượt khách ghé thăm. Nếu bạn là một du khách mới tới Rạch Giá du lịch, thì ngoài những địa điểm tham quan nổi tiếng như: Cổng Tam Quan, đảo ngọc Phú Quốc, Chùa Tam Bảo,… rất hấp dẫn thì bạn còn có thể được thưởng thức nhiều món ăn ngon và đồ uống ngon miệng khác nữa. Bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn Top 3 quán cafe & điểm tâm ở Rạch Giá, Kiên Giang được nhiều du khách check-in nhất, hãy tham khảo và lưu lại danh sách ngay nhé!

Cá Bống Cafe & Tea

Cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc tới trong danh sách này là Cá Bống Cafe & Tea. Quán sở hữu không gian hiện đại, dễ thương, với những chiếc đèn lồng treo cao kết hợp với những món đồ nội thất gỗ và nhiều bồn hoa, cây xanh mướt mát, ngoài ra còn có những góc nhỏ được decor tinh xảo nữa, trông vừa sang trọng vừa lộ ra hơi thở cổ điển, rất độc đáo.

Không chỉ có view đẹp, khi đến với Cá Bống Cafe & Tea du khách còn được thưởng thức nhiều thức uống ngon, mát lạnh chẳng hạn: Espresso, latte, trà trái cây, sâm mộc vị,…

Và rất nhiều món điểm tâm hấp dẫn như: Mì xá xíu sườn, miến gà, bún mọc, bún thịt nướng, bánh ướt,… với giá rất chi là bình dân và được phục vụ rất nhiệt tình, nhanh chóng.

  • Địa chỉ: 60 Đường 3/2, Phường Vĩnh Thanh Vân, Thành phố Rạch Giá, Kiên Giang
  • Liên hệ: 070 882 2822
  • https://www.facebook.com/cafecabong

Sophia Cafe

Sophia Cafe được mệnh danh là một trong những quán cà phê có view đỉnh nhất tại Rạch Giá, Kiên Giang. Đây không chỉ là nơi lý tưởng để thưởng thức những ly cà phê thơm ngon cùng những món điểm tâm, cơm trưa văn phòng hấp dẫn như: Pizza thập cẩm, cơm xào bò, cơm hải sản,… với giá rất phải chăng mà đây còn là thiên đường check-in để cho ra những tấm hình sống ảo lung linh hoa lá cho bạn.

Quán nằm trong khu đô thị Phú Cường với không gian vô cùng rộng lớn và có kiến trúc rất độc đáo, được thiết kế kiểu nhà mái vòm hoàn toàn bằng gỗ nhìn xa giống như tổ chim thiên nhiên, vừa đẹp lạ vừa mang lại cảm giác ấm cúng và thân thiện với môi trường.

Kết hợp với đó là vị trí rất đẹp của quán, khi có chung quanh là những địa điểm vui chơi lớn và có tầm nhìn ra quảng trường gần đó.

Ngoài ra, ở đây còn bố trí nhiều ghế ngồi xích đu dễ thương nữa đấy, không chỉ trẻ em mà rất nhiều bạn trẻ, người lớn tuổi đều yêu thích. 

  • Địa chỉ: TTTM 01, Phan Thị Ràng, Khu đô thị Phú Cường, Phường An Hòa, Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang.
  • Liên hệ: 0297 6595 858
  • https://www.facebook.com/SophiaCafe.RachGia

Seaview Coffee

Seaview Cafe là địa điểm lý tưởng để nhiều cặp cặp đôi, gia đình tại Rạch Giá đến đây hẹn hò, thư giãn vào những lúc rãnh rỗi như ngày cuối tuần và nghỉ lễ.

Điều thu hút khách nhất khi đến đây có lẽ là bởi quán có view hướng biển tuyệt đẹp và có thiết kế rất nịnh mắt, từ những món đồ nội thất gỗ sang trọng đến khuôn viên rộng lớn có nhiều cây xanh và được treo nhiều đèn chiếu sáng trông rất lộng lẫy và lung linh.

Ngoài không gian đẹp mắt, Seaview Cafe còn chinh phục khách hàng nhờ có menu rất đa dạng, phong phú từ đồ uống cho đến các món điểm tâm sáng như: bún cá, bún riêu cua, bún mọc, cơm sườn… được trình bày đẹp mắt và rất ngon miệng.

Nếu có dịp đến đây, bạn nhớ kêu thử thức uống Hạt chia nước dừa thanh nhãn món “best seller” của quán nha, nó không những ngon mà còn rất tốt cho sức khoẻ nữa đó.

  • Địa chỉ: Lô A11, Căn 2 – 3 Đường Tôn Đức Thắng, Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang.
  • Liên hệ: 0914.852.608
  • https://www.facebook.com/seaviewcoffeeallforyou/

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo