Top 3 Công ty chuyên phân phối Bột Cacao ở TP HCM tốt nhất

Bột cacao không chỉ dùng để sản xuất ra chocolate mà còn là nguyên liệu rất cần thiết cho các quán nước, tiệm bánh,… Nếu bạn đang có ý định mở một quán nước hay chỉ đơn giản có nhu cầu uống ca cao mỗi ngày và muốn tìm một địa chỉ cung cấp bột Cacao uy tín, chất lượng nhất cho mình? Đừng lo lắng, vì chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Top 3 công ty chuyên phân phối Bột Cacao tốt nhất ở HCM trong bài viết dưới đây, hãy tham khảo và ghi lại địa chỉ này nhé!

Công ty TNHH CACAO HEYDAY – Heyday Cacao

Một trong những công ty chuyên phân phối cacao nguyên chất tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh đó là Heyday Cacao. Với nguồn nguyên liệu là những hạt cacao giống Trinitario nổi tiếng được xếp vào nhóm 10% hạt “hương vị” ngon nhất thế giới, Heyday nhập hoàn toàn nó từ vùng sản xuất nguyên liệu cacao Định Quán – Đồng Nai.

Nhờ đó mà mỗi một sản phẩm từ cacao mà Heyday cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước đều được đánh giá là có chất lượng tốt nhất và xứng đáng là hàng xuất khẩu cao cấp mà những nơi khó tính, nổi tiếng là khắt khe như Hàn Quốc, Nhật Bản,… cũng không thể nào chê trách được điều gì và còn rất ưa chuộng sử dụng nữa đó.

Một số sản phẩm cacao mà Heyday cung cấp có thể kể tới như: Bột cacao nguyên chất, bột cacao sữa dừa, trà cacao, couverture chocolate,… với hương vị rất thơm ngon, đạt tiêu chuẩn chất lượng – an toàn thực phẩm và rất tốt cho sức khoẻ.

  • Địa chỉ: 49 Dương Khuê, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 089 868 97 53
  • Website: https://heydaycacao.com/
  • https://www.facebook.com/heydaycacao

Công ty TNHH SX TM XNK CASA – Cacao Mi

Thêm một địa chỉ nữa để bạn có thể tham khảo trước khi quyết đinh mua cacao về sử dụng đó là Cacao MiCacao Mi nổi tiếng là đơn vị uy tín chuyên phân phối sỉ và lẻ bột cacao nguyên chất 100% và nhiều sản phẩm làm từ cacao chẳng hạn như: Bơ cacao, bột cacao sữa, bột cacao giảm cân,…

Được sản xuất từ những hạt cacao tuyển chọn rất chất lượng, qua quá trình sản xuất làm ra thành phẩm đảm bảo độ sạch, không pha trộn và không chứa các chất bảo quản, nên các sản phẩm của Cacao Mi luôn được các tiệm bánh, quán nước và người tiêu dùng rất ưa chuộng và tin tưởng.

Thêm một điểm cộng nữa dành cho Cacao Mi đó là bán hàng chất lượng với giá cả rất phải chăng và có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khi khách mua với số lượng nhiều.

  • Địa chỉ: 51 Tân Thới Nhất 21, P. Tân Thới Nhất, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 0907 670 339 – 0907 670 339
  • Website: www.cacaomi.com / www.cacaomi.vn
  • https://www.facebook.com/thegioicacao

Công ty TNHH Cacao Trọng Đức – Bungo – Thế giới cacao

Cacao Trọng Đức là cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách này. Được thành lập vào năm 2005, đến nay Trọng Đức đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng rất vững chắc trong lòng người tiêu dùng tại Sài Gòn nói chung và cả nước nói riêng.

Các sản phẩm từ cacao mà Trọng Đức cung cấp trên thị trường có thể kể tới như: Bột cacao, socola, rượu cacao, … với giá thành rất cạnh tranh và có hương vị thơm ngon tuyệt đỉnh.

Ngoài cung cấp những sản phẩm từ cacao cho thị trường trong và ngoài nước, Trọng Đức còn là cái tên chọn mặt gửi vàng của nhiều nông dân trồng cây cacao ở Đồng Nai khi muốn mua những giống cây cacao chất lượng hoặc bán nông sản là các trái cacao đã chín của mình, với giá rất tốt, không ép giá người dân.

  • Địa chỉ: 11 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: 0286.257.1707
  • Website: www.trongduccaocao.vn – www.cacaotrongduc.com
  • https://www.facebook.com/cacaobungo

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo