Top 5 Quán cafe TPHCM cho người yêu phong cách tối giản hiện đại, ấm cúng

Bạn là người sống theo chủ nghĩa tối giản và muốn tìm cho mình một nơi để thưởng thức cà phê theo phong cách này? Hãy theo dõi bài viết Top 5 Quán cafe TPHCM cho người yêu phong cách tối giản hiện đại, ấm cúng dưới đây nhé!

Xem nhanh

CHẠM CAFE

Tuy chỉ mới ra mắt gần đây nhưng cái tên CHẠM CAFE đã thực sự để lại một dấu ấn khó phai trong lòng các bạn trẻ Sài thành. Một trong những điều làm nên ấn tượng của quán đó chính là hình ảnh mà quán xây dựng.

CHẠM CAFE được thiết kế theo phong cách tối giản, với tông màu chủ đạo là màu kem kết hợp với những bộ bàn ghế đơn giản, gọn nhẹ và các khung cửa kính siêu lớn để lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất có thể,… không có quá nhiều đồ decor, nhưng mỗi một chi tiết đều được bố trí rất tinh xảo, đã góp phần tạo nên một không gian rất rộng rãi, hiện đại mà lại vô cùng ấm cúng.

Ngoài không gian cực chill, CHẠM CAFE còn sở hữu một menu rất chi là này nọ, đến đây bạn có thể thưởng thức những tách cà phê nóng hổi, thơm phức hoặc gọi cho mình một ly Capuchino, Latte, Mocha,… và nhiều loại nước ép hoa quả, trà sữa khác nữa, tất cả đều được pha rất vừa miệng và có giá rất phải chăng.

Thêm một điểm cộng nữa là nhân viên ở đây rất dễ thương, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách khi cần thiết và phục vụ rất nhanh chóng.

  • Địa chỉ: 33 Lê Trung Nghĩa, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: 034 544 6779
  • https://www.facebook.com/ChamCafe.HCM

FIL. CAFFÈ SAIGON

Địa chỉ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là Fil.Caffè Saigon, vốn là một quán cà phê mới khai trương vào ngày 15.9 vừa qua, Fil.Caffè Saigon đã ngay lập tức đưa tên của mình góp mặt vào danh sách các quán cafe chill nhất trong lòng người dân sống ở khu Tân Định.

Nằm nép mình trên con đường Trần Khánh Dư yên tĩnh, không bon chen, xô bồ, Fil.Caffè hiện ra có không gian 2 tầng, được thiết kế theo phong cách tối giản, với các bức tường kiểu như tường gạch xây lở dở kết hợp với tông màu sơn lạnh và những bộ bàn ghế đơn giản, nhưng đa năng trông rất đậm chất cổ điển, sang trọng và cho cảm giảm bước chân vào đây, thời gian như trôi chậm lại, rất dễ chịu và thư thái.

Thêm một điểm sáng nữa cho thiết kế ở đây đó là quán có nhiều lựa chọn chỗ ngồi cho bạn, từ không gian ngoài trời đến trong phòng, không gian ban công và có khu vực giếng trời trong phòng nữa đó, rất hấp dẫn phải không.

Không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế, Fil.Caffè Saigon còn thu hút khách hàng bởi có menu khá là đa dạng, bao gồm các loại cà phê pha máy, pha phin, pha thủ công và các loại trà trái cây, bánh ngọt ăn kèm,… với hương vị rất ngon, trình bày đẹp mắt và giá rất hợp lý.

  • Địa chỉ: 34C Trần Khánh Dư, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • https://www.facebook.com/fil.caffesaigon
  • https://goo.gl/maps/YKQdqogHtaEELM1LA

X CAFE

Bạn đang tìm kiếm một quán cà phê thiết kế theo phong cách minimalism kết hợp với view đẹp và có không gian rộng rãi để tận hưởng những giây phút yên bình cho ngày cuối tuần? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay X CAFE cơ chứ.

Đến với X CAFE, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất từ không gian chill, đến những bản nhạc êm tai và có thể thưởng thức nhiều món ăn vặt, đồ uống ngon miệng khác nữa, tất cả đều rất vừa miệng và tạo một cảm giác rất dễ chịu cho bạn.

  • Địa chỉ: 24A Chương Dương, Linh Chiểu, Thủ Đức.
  • Liên hệ: 093 722 84 82

LeHa’s HOME Cafe

LeHa’s HOME Cafe nổi bật với không gian được decor theo phong cách tối giản kết hợp với các món đồ nội thất đơn giản trông rất mộc mạc, gần gũi và tự nhiên, rất thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một nơi thư giản hoàn hảo cho ngày cuối tuần và những dịp nghỉ lễ.

Điều độc đáo tạo nên sức hút của LeHa’s là bạn không chỉ có thể thưởng thức những ly cà phê hảo hạn mà bạn còn được nếm nhiều món ăn chất lượng vì quán là sự kết hợp của nhà hàng và tiệm cà phê.

Bên cạnh những góc tối giản, quán còn nhiều khu vực được trang trí đầy tính nghệ thuật để bạn tha hồ sống ảo nữa đấy. Nếu đang ở gần quận 3 thì ghé quán ngay nhé, chắc chắn LeHa’s sẽ không làm bạn thất vọng.

  • Địa chỉ: 42 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: 028 6272 7869
  • https://www.facebook.com/LeHasHomeCafe

We.Cafèteria

Đứng cuối trong danh sách những quán cà phê có thiết kế tối giản là We.Cafèteria. Là cái tên rất đỗi quen thuộc và là địa chỉ ruột đối với những bạn trẻ sống tại quận Tân Bình nói riêng, người dân Sài Gòn nói chung, We.Cafèteria thu hút bởi có thiết kế rất đẹp mắt, không gian tuy không quá rộng nhưng nhờ được decor theo xu hướng tối giản, kết hợp với cách bố trí nội thất hợp lý giúp tiết kiệm diện tích khá tốt.

Bước chân vào quán, bạn có cảm giác như lạc vào những thập niên 60, 70 của thế kỷ 20, rất yên tĩnh, hoài niệm và tinh giản.

Bên cạnh những góc sống ảo tinh xảo, lung linh quán còn là nơi hoàn hảo để bạn hẹn hò hoặc đến làm bài tập.

Đến We.Cafèteria bạn không chỉ được thưởng thức những thức uống ngon miệng, hợp vị mà bạn còn có thể gọi thêm cho mình một vài mẫu bánh ngọt nhỏ xinh để tráng miệng, rất hấp dẫn đó nha.

  • Địa chỉ: 309/1 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ: 99/2 Nơ Trang Long, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • https://www.facebook.com/wecafeteria

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo