Top 3 cơ sở Rang gia công Cà phê tốt nhất ở TP. HCM

Cà phê không chỉ có tác dụng trong làm đẹp, làm nguyên liệu pha chế đồ uống và là thành phần rất cần thiết để làm ra những chiếc bánh kem, bánh ngọt thơm ngon mà nó còn có tác dụng ngăn ngừa và chống lại nhiều căn bệnh như: Phòng ngừa bệnh Alzheimer, ngăn ngừa chứng mất trí nhớ, chống trầm cảm,… Chính vì có nhiều công dụng như vậy nên cà phê rất được mọi người ưa chuộng.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có không ít cơ sở bán hàng kém chất lượng nên việc tìm mua những hạt cà phê hảo hạn không phải là việc dễ dàng. Vì vậy, nhiều người đã muốn tìm kiếm cho mình một nơi uy tín chuyên rang gia công cà phê để mua cho an toàn và làm ra những hạt cà phê đúng theo ý của mình. Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 cơ sở Rang gia công Cà phê tốt nhất ở TP. HCM, hãy tham khảo để chọn một địa chỉ uy tín và sử dụng theo đúng mục đích của bạn nhé!

Công ty Cổ Phần Rang Gia Công Cà Phê.

Đứng đầu danh sách là Công ty Cổ Phần Rang Gia Công Cà Phê, nổi tiếng là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên sản xuất và rang gia công cà phê theo đơn đặt hàng cho hàng ngàn chủ quán trong và ngoài nước. Công ty đã cung cấp rất nhiều sản phẩm đạt chất lượng theo tiêu chuẩn khắt khe như: HCCCP, ISO nên được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Để đạt được thành công như ngày hôm nay, ngay từ đầu công ty đã xây dựng và đầu tư cho mình một hệ thống nông trại, nhà máy cực kỳ hiện đại và trang bị hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến nhất cũng như đào tạo đội ngũ công nhân viên lành nghề nhất.

Không chỉ vậy, công ty còn sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất và có bảng giá dịch vụ cạnh tranh nhất được niêm yết rất rõ ràng chắc chắn sẽ làm người tiêu dùng hài lòng và an tâm.

  • Địa chỉ: Số 8, Đường số 8, Phường Long Trường, Quận 9, TP. HCM
  • Liên hệ: 0913 638 663
  • Website: https://ranggiacongcaphe.vn/
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063961395167

Công ty TNHH DAKLAND Dakland Coffee.

Dakland Coffee là cái tên nổi tiếng chuyên cung cấp dịch vụ rang gia công cà phê sạch để cung ứng cho thị trường cà phê Sài Gòn những sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm (HACCP) với giá sỉ rẻ nhất.

Không chỉ cung cấp dịch vụ rang gia công cà phê, Dakland Coffee còn gây ấn tượng tốt với khách hàng bởi có dịch vụ, chính sách tốt như: tư vấn đóng gói và cung cấp bao bì cho khách, hỗ trợ giao hàng toàn quốc cũng như cho khách được quyền tham quan, giám sát quá trình rang gia công cà phê.

Khi sử dụng dịch vụ rang gia công cà phê tại Dakland Coffee, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng về hương vị cũng như chất lượng sản phẩm của mình, vì nhà xưởng được trang bị hệ thống máy móc tiên tiến nhất và có đội ngũ thợ rang kinh nghiệm nhất.

Những loại cà phê mà Dakland Coffee thường nhận rang gia công cho khách có thể kể tới như: Robusta, Arabica, Culi, Moka và cà phê bột nguyên chất các loại,…

  • Văn phòng:  92/4/27 Vườn lài, P. An Phú Đông,Q.12 -TP.HCM
  • Nhà máy: 75/39 An Phú Đông 3, P. An Phú Đông, Q.12, TP.HCM
  • Liên hệ: 0987008811 – 028 668 62 958 – 028 3535 6 123 
  • Website: caphedakland.com
  • Website: daklandscoffee.com
  • https://www.facebook.com/caphesachngonnhat

Công ty Cà Phê Buôn Mê Việt Nam.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một cơ sở rang gia công cà phê tốt nhất thì Công ty Cà Phê Buôn Mê Việt Nam chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Công ty Cà Phê Buôn Mê Việt Nam được mệnh danh là một trong những cơ sở chuyên cung ứng và rang gia công cà phê tốt nhất toàn quốc, các sản phẩm của Cà phê Buôn Mê như: Cà phê hạt rang, cà phê bột, cà phê Chồn,… luôn được khách hàng đánh giá rất cao nhờ đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào sạch, không pha trộn tạp chất hay phụ gia nào, kết hợp với quy trình sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn ISO, HACCP nên rất tốt cho sức khoẻ và có hương vị rất riêng, chất lượng cao.

Ngoài cung cấp các dịch vụ, sản phẩm từ cà phê với giá cả rất phải chăng, bình ổn thì Cà Phê Buôn Mê còn cung cấp một vài loại máy pha cà phê nhập khẩu tốt nhất như: Casadio Undici auto 1 groupBreville 870 với giá rất cạnh tranh và có bảo hành chính hãng để bạn tham khảo thêm.

  • Địa chỉ: 35/4A Ao Đôi, Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Tp.HCM
  • Liên hệ: 0909 555 301 – 0918 555 302
  • Website: https://rangxaycaphe.com.vn/
  • https://www.facebook.com/buonmecoffeevn

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo