Top 3 Quán cafe nổi tiếng ở gần Bãi Đá Sông Hồng nhất tại Hà Nội

Bãi đá sông Hồng là địa điểm được rất nhiều gia đình, bạn trẻ sống tại khu vực Hà Nội yêu thích, nơi đây có không khí rất trong lành, cảnh đẹp nên thơ, rất phù hợp để cắm trại, thư giãn, ngắm hoa và chụp những tấm hình lung linh tuyệt đẹp. Chính vì thu hút được rất nhiều người tới đây trải nghiệm nên không khó để lý giải vì sao xung quanh bãi đá mọc lên rất nhiều quán cà phê như vậy. Nếu bạn muốn tìm một nơi dừng chân tuyệt đẹp để nghỉ mệt, uống nước sau thời gian thăm thú phong cảnh tại Bãi Đá Sông Hồng, thì hãy cùng chúng tôi ghé thăm Top 3 Quán cafe nổi tiếng ở gần Bãi Đá Sông Hồng nhất tại Hà Nội nhé. Gét gô!!!

SixDoong Cafe & Camping

Quán cà phê đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc tới là Sixdoong Café & Camping, khác với nhiều địa chỉ cà phê thông thường, quán toạ lạc tại một vị trí rất đẹp, nằm trong khuôn viên vườn hoa bãi đã sông Hồng, có không gian là rất rộng lớn, thoáng mát, là nơi lý tưởng để hẹn hò, thư giãn cuối tuần cho bạn và gia đình, bạn bè.

Đến SixDoong Cafe & Camping, ngoài thưởng thức những ly đồ uống thơm ngon, bạn còn có thể sử dụng nhiều dịch vụ thư giãn nổi tiếng như: Thuê lều cắm trại, nướng BBQ, tổ chức sự kiện,… với giá rất hợp lý mà bạn có thể có được những trải nghiệm thú vị nhất bên trong không gian tuyệt đẹp ở đây.

Điểm nhấn của loại hình kết hợp giữa cà phê và cắm trại này là bạn có thể được phục vụ đồ ăn thức uống ngon miệng, hấp dẫn tận nơi, sử dụng nhà vệ sinh sạch sẽ và được ngắm hoàng hôn với view siêu đẹp giữa không gian thiên nhiên rộng lớn.

Chính vì vậy, nếu bạn đang cảm thấy quá tải, muốn tìm một nơi để relax và làm mới cảm xúc của mình thì hãy đến ngay với Sixdoong Café & Camping nhé!

  • Địa chỉ: Nằm trong khuôn viên Vườn Hoa Bãi Đá Sông Hồng, cuối ngõ 264 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội.
  • https://www.facebook.com/Sixdoong.Cafe.Camping
  • https://goo.gl/maps/G6tMsgPMVEAwCRPR6

Quán HUB

Quán HUB là một trong những địa điểm yêu thích của giới trẻ sống tại Hà Nội, nhất là những người yêu âm nhạc, vì đây không chỉ là một quán cà phê thông thường mà đây còn là nơi sinh hoạt của CLB âm nhạc HUB. Quán nằm trên một con đường nhỏ và có lối vào hơi khó nhận ra, nên đa số người tới đây đều là khách quen.

Quán có không gian khá nhỏ, nhưng được decor rất nghệ thuật, ngoài sân khấu biểu diễn thì góc đẹp nhất chính là chỗ quầy bar.

Đến đây, bạn không chỉ có thể thưởng thức những ly đồ uống thơm ngon, vừa miệng mà còn có thể thả hồn tận hưởng những giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng, ưa thích, với những bản Pop ballad ngọt ngào.

Nhiều trong số đó là những dự án âm nhạc mới nhất của các ca sĩ trẻ hoặc quẩy hết mình cùng với DJ lần đầu được debut chẳng hạn, rất thú vị và bổ ích.

  • Địa chỉ: 273 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Liên hệ: 036 608 7939
  • https://www.facebook.com/hubartclub
  • https://goo.gl/maps/HFYC52GEDepUNpCU9

Vuông Tròn Cafe

Cái tên cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc tới trong danh sách này đó là quán Vuông Tròn Cafe, một cái tên rất đặc biệt phải không? Quán cà phê Vuông Tròn có thiết kế rất đẹp, kiểu vintage kết hợp với những món đồ trang trí nội thất xưa cũ từ bàn ghế, máy may, đài, đèn, tranh ảnh,… trông rất hoài cổ và cực chill nhé.

Quán này không chỉ thu hút các bạn trẻ Hà Thành mà đây còn là nơi để những vị khách lớn tuổi ôn lại kỷ niệm xưa với nhau mỗi sáng sớm đó nha.

Điều ấn tượng ở quán không dừng lại ở phong cách thiết kế mà còn là cách thức phục vụ, đối đãi của nhân viên và chủ quán ở đây. Khi bước chân vào quán, bạn sẽ luôn nhìn thấy được nụ cười thường trực trên môi và sự tinh tế, lịch sự của nhân viên ở đây.

Đồ uống của quán cũng giống bao quán cà phê khác nhưng được bày trí đẹp hơn và có vị khá ngon, giá cũng khá ổn. Đến đây, uống nước, chụp hình và đọc những cuốn sách hay ở tủ sách ngoại văn tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung là một trải nghiệm rất thú vị không gì sánh bằng.

  • Địa chỉ: 1/52 Đường Tô Ngọc Vân, Hà Nội.
  • Liên hệ: 098 845 37 77
  • https://www.facebook.com/VuongTroncafe
  • https://g.page/vuongtroncafe?share

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo