Top 3 Cơ sở phân phối Máy ép miệng ly ở TP.HCM

Bạn có dự định mở một quán nước mía, trà sữa, sinh tố .. ? Và đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại máy ép miệng ly với giá rất hợp lý để sử dụng nhưng chưa tìm ra nơi nào? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn Top 3 cơ sở phân phối máy ép miệng ly ở TP.HCM được nhiều quán nước ưa chuộng nhất nhé, cùng tham khảo nào!!!

Điện Máy Thiên Long

Điện máy Thiên Long là cái tên bảo chứng cho sự chất lượng, uy tín và giá cả cạnh tranh khi bạn muốn mua một chiếc máy ép miệng ly ưng ý và có thể sử dụng lâu dài.

Thiên Long là nơi chuyên cung cấp các loại máy phục vụ cho kinh doanh như: Máy hút chân không, máy thực phẩm, máy đóng gói,… Đặc biệt là về các sản phẩm máy ép miệng ly, rất đa dạng mẫu mã, nào là: Máy ép dập bằng tay SJ-700, máy ép miệng ly bán tự động Verly WY-680, máy ép ETON ET-D7,… rất bền chắc mà lại có giá thành rất phải chăng.

Đến với Điện Máy Thiên Long, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm, vì các sản phẩm ở đây đều có xuất xứ rất rõ ràng, bảo hành dài hạn (đối với máy ép miệng ly thường là bảo hành 12 tháng) và được tư vấn, hướng dẫn rất chi tiết, cụ thể khi đặt mua và vận chuyển hàng.

  • Địa chỉ: 718A Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: 096 730 93 45
  • Website: https://dienmaythienlong.vn/
  • https://www.facebook.com/mayepmienglytrasua
  • https://www.facebook.com/lienhethienlong

Điện Máy BigStar

BigStar là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy móc, thiết bị chế biến thực phẩm như: Bếp chiên, bếp nướng, máy trộn bột, máy làm bánh, máy ép,… cho các cơ sở, hàng quán kinh doanh nhỏ, vừa và lớn tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung.

Với châm ngôn “Trao sản phẩm – Nhận niềm tin” các sản phẩm của Điện Máy BigStar khi đưa đến tay người sử dụng đều đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, lời khen có cánh.

Đặc biệt là các sản phẩm máy ép miệng ly do BigStar cung ứng trên thị trường, với nhiều mẫu mã, chủng loại và giá cả cho bạn tha hồ lựa chọn, từ những chiếc máy dập ly tự động đến những mẫu rẻ hơn dập miệng ly hoạt động bằng tay,… tất cả đều được bảo hành 12 tháng và giao hàng mọi nơi mọi lúc nếu bạn muốn hỗ trợ ship.

  • Địa chỉ: 370 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Liên hệ: 091 100 50 12
  • Website: https://dienmaybigstar.com/danh-muc/thiet-bi-giai-khat/may-ep-ly/
  • https://www.facebook.com/dienmaybigstar

Công ty TNHH XNK Ngôi Sao Sài Gòn – Siêu Thị Điện Máy Miền Nam

Thêm một cái tên khác cho bạn cân nhắc trước khi lựa chọn mua máy ép miệng ly đó là Siêu Thị Điện Máy Miền Nam – Công ty TNHH XNK Ngôi Sao Sài Gòn.

Không chỉ sở hữu nhiều loại máy ép miệng ly như: Máy ép tự động hoàn toàn Eton Q7, máy dán nắp ly gạt tay ZY-F01, máy dán tự động JQ-99T,… với nhiều công suất, kích cỡ và giá thành khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn mà Siêu Thị Điện Máy Miền Nam còn bán rất nhiều mặt hàng là thiết bị, máy móc theo dạng sỉ và lẻ cho nhiều lĩnh vực hoạt động khác nữa.

Điều làm nên sự khác biệt với các đối thủ khác cung cấp máy ép khác trên thị trường là Siêu Thị Điện Máy Miền Nam có đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng rất tốt, luôn luôn giải đáp mọi vấn đề, thắc mắc của khách và có hỗ trợ giao hàng tận nơi cũng như bảo hành miễn phí các sản phẩm khi mua ở đây, rất chuyên nghiệp và nhanh chóng.

  • Địa chỉ: 439/G2 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Liên hệ: 097 802 80 99
  • Website: https://sieuthidienmaymiennam.com/
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063693783963

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo