Top 3 Nơi bán laptop nội địa Nhật giá rẻ tốt nhất hiện nay

Laptop nội địa Nhật luôn được đánh giá rất cao về chất lượng, độ bền, thiết kế và có giá thành rất phải chăng. Chính vì có nhiều ưu điểm như vậy mà rất nhiều người hiện nay muốn tìm mua cho mình một chiếc laptop nội địa Nhật. Tuy nhiên, để tìm mua được một chiếc laptop nội địa Nhật chính hãng, chất lượng ở thị trường Việt Nam thì không phải là một việc đơn giản. Vì vậy, bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu Top 3 Nơi bán laptop nội địa Nhật giá rẻ tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo nhé!

Laptopjp.vn chuyên laptop nội địa nhật

Laptopjp là địa chỉ ruột của những tín đồ đam mê công nghệ Nhật sống tại Hà Nội và các vùng lân cận. Cửa hàng chuyên cung cấp các dòng máy tính nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Mỹ, Trung như: Laptop Toshiba, Dell, NEC, HP,  Lenovo. Đặc biệt là dòng NEC và Dell của Nhật là được ưa chuộng hơn hết, vì có giá cả siêu hợp lý, mà bạn nhận được hàng chính hãng có chất lượng vượt trội, nhiều cấu hình siêu mạnh, chuyên cho game thủ, dân đồ hoạ và thiết kế, giới văn phòng,…

Không chỉ thu hút khách hàng vì có đa dạng dòng máy tính mà cửa hàng còn gây ấn tượng nhờ có chính sách hỗ trợ hấp dẫn miễn phí ship toàn quốc và được kiểm tra tình trạng máy khi nhận hàng đối với những bạn ở xa để xác nhận trước khi thanh toán.

Về bảo hành thì Laptopjp cung cấp dịch vụ bảo hành sản phẩm cho khách từ 6 tháng kể từ ngày mua (cho máy mới và cả máy cũ).

  • Cơ sở 1: A3 An Bình City, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Tầng 2, 215 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: https://laptopjp.vn/
  • https://www.facebook.com/laptopjp.vnn

Laptop nội địa Nhật tại Huế – 103 Chi Lăng

Nếu bạn đang ở Huế và muốn tìm một cơ sở bán laptop nội địa Nhật chất lượng, uy tín và có giá thành phù hợp thì ghé ngay địa chỉ 103 Chi Lăng nhé. Nơi đây chuyên cung cấp các dòng laptop nổi tiếng tại Nhật như: NEC, DELL, FUJITSU,… tất cả đều là hàng chính hãng, có bảo hành đầy đủ (Laptop giá dưới 10tr sẽ bảo hành 3 tháng, trên 10tr thì 6 tháng) và có ship toàn quốc.

Vì là laptop nhập của Nhật nên bàn phím ngoài bảng chữ cái tiếng anh sẽ có chữ tiếng Nhật bên dưới và có giao diện tiếng Nhật, điều này có thể là sẽ làm bạn cảm thấy bối rối, nhưng bạn cứ yên tâm vì nhân viên cửa hàng sẽ hỗ trợ và tư vấn hết mình cho bạn.

Đối với những vị khách ở xa không thể kiểm tra máy tại shop thì bạn cũng đừng lo lắng, vì máy có cài teamview, UltraViewer để cài đặt và chỉnh sửa bất kỳ trục trặc gì từ xa cho khách.

Ngoài laptop nội địa Nhật, cửa hàng còn bán laptop HP của Mỹ, Lenovo của Trung,… Đặc biệt shop còn cung cấp những mặt hàng thực phẩm nhập từ Nhật Bản như: Thực phẩm chức năng, bánh ăn dặm cho trẻ em, thảm điện,…

  • Địa chỉ: 103 Chi Lăng, Thành phố Huế.
  • Liên hệ: 0386.229.606
  • https://www.facebook.com/laptopnoidianhattaihue88/

VNLaptop-Chuyên laptop xách tay, laptop cũ, linh kiện laptop tại TP.HCM

Được thành lập vào năm 2015, đến nay VNLaptop đã tạo dựng được một chỗ đứng vững chắc trong lòng người yêu công nghệ tại Sài Gòn nói riêng và các tỉnh/thành lân cận nói chung.

Các sản phẩm, dịch vụ mà cửa hàng cung cấp cho khách, bao gồm: Mua bán laptop cũ, laptop đã qua sử dụng, laptop xách tay chính hãng nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ, Nhật như: laptop DELL, HP, Lenovo,… cũng như bán sỉ và lẻ tất cả các linh kiện chính hãng để thay cho laptop, như: RAM, CPU, HDD, LCD,… với giá cả cạnh tranh nhất thị trường và có hỗ trợ bảo hành đầy đủ (bảo hành trọn bộ máy về phần cứng 06 tháng), 1 đổi 1 miễn phí trong tuần đầu tiên cho máy và linh kiện.

Đến với VNLaptop cho dù là để mua máy hay để tham khảo giá cả, bạn sẽ luôn được nhân viên ở đây tư vấn nhiệt tình và có trách nhiệm. Đặc biệt là những khách mua hàng tại đây, bạn có thể hoàn toàn an tâm vì mọi sản phẩm đưa tới tay bạn đều đã được thẩm định kỹ càng bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và bạn được tự tay test lại nữa nhé!

  • Địa chỉ: 601/12 Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: 098 299 9055
  • Website: https://vnlaptop.vn/collections/laptop-noi-dia-nhat
  • https://www.facebook.com/Vnlaptop

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo