Top 3 Quán Coffee Sầm Sơn, Thanh Hóa view đẹp, check-in, chụp ảnh cực HOT

Đến với Sầm Sơn xứ Thanh bạn không chỉ được ngắm nhìn những bãi biển tuyệt đẹp, ăn hải sản tươi ngon và tận hưởng giờ phút thư giãn bên trong những khu nghỉ dưỡng hạng sang mà bạn còn có thể check-in tại các quán cà phê nổi tiếng nhất ở đây, chẳng hạn như: Michin CoffeeLa La CoffeeNest Hội An,… Nếu có cơ hội đến Sầm Sơn để du lịch, hãy ghé qua những địa chỉ dưới đây để trải nghiệm và cảm nhận những điều tuyệt vời nhất mà các quán cà phê này mang lại nhé!

Michin Coffee

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê có khuôn viên đẹp, rộng lớn và an toàn để có chỗ vui chơi thoải mái cho trẻ con thì Michin Coffee là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Được mệnh danh là một trong những quán cà phê có kiến trúc đẹp nhất nhì Sầm Sơn, Michin Coffee gây ấn tượng với mọi du khách, đặc biệt là những gia đình đông người, nhờ có view đẹp, sân vườn rộng mênh mông và có nhiều tiểu cảnh rất chill cho bạn tha hồ ngắm nhìn và chụp nhiều tấm hình đẹp để lưu niệm như: Cầu gỗ bắt qua hồ cá Koi, lầu hoa với mái làm từ hoa giấy, núi giả,… xinh lung linh luôn nhé!

Bên cạnh khuôn viên được thiết kế theo kiểu Nhật, Michin Coffee còn sở hữu một không gian đậm chất Châu Âu bên trong căn nhà 2 tầng màu trắng, với tầng 1 có điểm nhấn là một quầy bar cực lớn, trông rất hiện đại, tầng 2 có bộ ghế mây bên ban công rất dễ thương, ngồi ở đây, khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu vườn và thưởng thức đồ uống thơm ngon, hấp dẫn.

Về menu thì Michin Coffee sẵn sàng phục vụ du khách rất nhiều đồ uống như: trà, cà phê, nước ép, trà sữa,… đi kèm theo đó là khay trái cây và bánh ngọt được bày trí rất tinh xảo, đẹp mắt chắc chắn sẽ khiến bạn vừa lòng.

Bật mí cho bạn thêm một điều hấp dẫn nữa đó là Michin Coffee chính là địa điểm được nhiều cặp đôi sắp cưới ưa chuộng nhất đến để chụp hình cưới đó nha.

  • Địa chỉ: 61 Nguyễn Du, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa.
  • Liên hệ: 090 939 19 91
  • https://www.facebook.com/MichinCoffee
  • https://goo.gl/maps/Y47Ec3Wy9UBatTTG8

Nest Hội An

Cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc tới đó là Nest Hội An, tuy chỉ mới khai trương vào hè 2022 nhưng Nest Hội An cũng đã kịp điền tên mình vào bảng đồ cà phê nổi tiếng của Sầm Sơn trong lòng người dân nơi đây.

Mang trong mình kiến trúc đậm chất truyền thống của phố cổ Hội An, Nest Hội An đã tìm cho mình một lối đi khác hẳn với các quán cà phê trong cùng một khu vực, điểm đặc biệt là thiết kế của quán, nhìn từ xa quán nổi bật hẳn lên nhờ tông màu vàng rực rỡ của bức tường kết hợp với những cánh cửa siêu lớn hướng ra mặt phố, bên trong là các món đồ nội thất gỗ và khắp các mặt tường là những hình vẻ rất đẹp, rất nghệ thuật đủ để làm xiêu lòng bất cứ ai tới đây thưởng thức cà phê.

Không chỉ có không gian rộng rãi, thoáng mát, Nest Hội An còn có một thực đơn rất phong phú, hấp dẫn với nhiều loại đồ uống từ cà phê, trà đến nước ép, sữa chua, rau má,… có cả đồ ăn vặt để bạn tha hồ lựa chọn. Quan trọng là nước uống ở đây được pha rất ngon, đặc biệt là cà phê, có hương vị rất đặc trưng mà giá cả lại còn cực kỳ phải chăng, vì vậy mà nhiều người khi tới đây thưởng thức đều muốn quay lại lần nữa.

  • Địa chỉ: Số 44 đường Thanh Niên, Sầm Sơn – Thanh Hóa.
  • Liên hệ: 097 713 39 89
  • https://www.facebook.com/nesthoian
  • https://goo.gl/maps/cJXcyeTzcnszP3Ay8

La La Coffee

La La Coffee sở hữu vị trí rất đắc địa, toạ lạc trên mặt tiền đường quốc lộ 47 của Sầm Sơn nơi có điểm nút giao thông quan trọng nên có rất đông khách tới lui mỗi ngày.

Quán gây ấn tượng nhờ có view đẹp, không gian rộng rãi, thoáng mát với xung quanh được trồng rất nhiều cây xanh, cây hoa lan, đặc biệt là có không gian vui chơi dành cho trẻ em, rất lý tưởng để các gia đình có con nhỏ đến đây giải trí, thư giãn vào những ngày cuối tuần.

Ngoài không gian đẹp, La La Coffee còn thu hút du khách nhờ có menu hoành tráng, với nhiều đồ uống hấp dẫn như: Cà phê, trà, kem, chè, sinh tố, trái cây, đồ ăn nhẹ,… tất cả đều có hương vị rất ngon và giá cả cũng khá là hợp lý.

Thêm một điểm cộng nữa dành cho La La Coffee là nhân viên rất dễ thương, phục vụ nhanh chóng và luôn niềm nở với khách.

  • Địa chỉ: QL47, Quảng Châu, Quảng Xương, Thanh Hoá.
  • Liên hệ: 098 957 91 68
  • https://www.facebook.com/caphelalaquan/
  • https://goo.gl/maps/qreatmpKMNfqF6T26

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo