Top 6 Thương hiệu Thời trang Công Sở ở Hà Nội nổi tiếng nhất

Thời trang công sở không chỉ giúp các chị em dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục đi làm mà còn mang lại sự tự tin, lịch sự và tinh tế hơn để các quý cô công sở có thể toả sáng chốn văn phòng với nét đẹp và sự duyên dáng của mình. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng bán thời trang công sở đẹp, chất lượng và có giá cả phải chăng đâu, nhất là tại Hà Nội. Nếu bạn muốn tạo một dấu ấn riêng biệt và trông thật thời thượng thì hãy cùng chúng tôi tham khảo Top 6 Thương hiệu Thời trang Công Sở cao cấp ở Hà Nội trong bài viết dưới đây nhé! Đa số các thương hiệu này đều rất nổi tiếng trên thị trường và có gu rất riêng, rất chất đấy.

Thời trang công sở Citi Mode

Citi Mode là cửa hàng thời trang đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Được thành lập vào năm 2015, đến nay Citi Mode đã tạo được chỗ đứng rất vững chắc trong lòng giới mộ điệu thời trang công sở ở Hà Nội.

Các thiết kế của Citi Mode thường tập trung vào dòng sản phẩm công sở, văn phòng cao cấp như: Sơ mi nữ, chân váy, váy đầm công sở có màu sắc trẻ trung, form tôn dáng, không chỉ có tính ứng dụng cao mà mặc vào cũng rất thoải mái và giá cả lại rất hợp lý.

Chính vì luôn mang đến những item có tính thẩm mỹ cao, chất lượng và rất bắt trend nên không khó để lý giải vì sao Citi Mode lại chinh phục được nhiều khách hàng đến như vậy, đặc biệt là cửa hàng chỉ hoạt động bên mua sắm online là chủ yếu.

  • VPGD: Tòa nhà số 16/25 Võ Văn Dũng – Đống Đa – Hà Nội
  • Địa chỉ: 0243.854.88.66 – 098.419.6426 – 094.227.1398
  • https://www.facebook.com/citimode.vn/
  • Website: http://citimode.vn/

Thời Trang Công Sở EVI’S

Nếu bạn không quá giỏi trong việc mix đồ để tạo ấn tượng cho riêng mình thì cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần đến ngay với Thời Trang Công Sở EVI’S, bạn sẽ được nhân viên ở đây tư vấn, gợi ý những set đồ thời trang phù hợp nhất cho công việc và phong cách của bạn.

EVI’S là cái tên đình đám trong làng thời trang công sở Việt Nam, chuyên sản xuất đồ thiết kế công sở cao cấp như: Áo khoác, áo vest, chân váy, đầm liền,… rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và có giá thành rất phải chăng.

Các thiết kế của EVI’S được đánh giá rất cao về chất liệu, mặc rất thoải mái và tính ứng dụng cực cao của chúng. Bạn chỉ cần khoác lên bộ trang phục nào đó của EVI’S và thay đổi cách trang điểm, phối phụ kiện là có thể hoá thân thành một quý cô văn phòng sành điệu mà vẫn chỉn chu, lịch sự để tạo sự chuyên nghiệp và truyền cảm hứng cho công việc.

  • Văn phòng: 189 Hoàng Hoa Thám – Ba Đình – Hà Nội 
  • Liên hệ: 094 180 08 00
  • Website: http://evis.vn/
  • https://www.facebook.com/evisthoitrangcongso

Evaland Fashion

Tiếp theo danh sách là cửa hàng Evaland Fashion. Đến với Evaland Fashion bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều mẫu thời trang công sở vừa đẹp vừa chất lại có giá cả phù hợp với túi tiền của mọi người.

Các sản phẩm ở đây có thiết kế rất đơn giản, sang trọng có thể che mọi khuyết điểm về hình thể của bạn và tôn lên nét duyên dáng, tinh tế và nữ tính của người sử dụng, đặc biệt là các mẫu váy đầm công sở của Evaland, luôn trong tình trạng cháy hàng.

Thêm một điểm cộng nữa khi mua hàng của Evaland đó là nhân viên ở đây làm việc rất chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và khắc phục mọi vấn đề mà khách gặp phải khi mua hàng tại đây để đem đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách.

  • Website: Số 40 Ngõ 168 phố Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Liên hệ: 097 533 37 97
  • https://www.facebook.com/evaland.fashion
  • Website: evalandfashion.com

Estrano.Chic

Nếu bạn là một tín đồ của item Blazer và những set đồ vest chỉnh chu, tinh tế thì không nên bỏ qua cái tên Estrano.Chic này nha. Estrano.Chic được đông đảo giới trẻ Hà Nội yêu thích vì những thiết kế công sở cao cấp trông rất thời thượng, cá tính và không bao giờ bị lỗi mốt.

Điều gây ấn tượng ở các sản phẩm của Estrano.Chic là có màu sắc nhã nhặn, dễ phối phụ kiện và phù hợp với nhiều hoàn cảnh, từ đi làm, đi chơi đến tham dự các sự kiện hay đi tiệc, bạn chỉ cần thay đổi cách trang điểm và phụ kiện là đã có thể tạo được hình ảnh mà bạn muốn hướng tới, rất tiện lợi và có tính ứng dụng cao.

Ngoài ra, chất vải mà Estrano.Chic sử dụng cho các sản phẩm mà họ cung cấp cũng được khách hàng rất thích, vải dày dặn, form đứng không bị sờn hay phai màu khi giặt, mặc thoải mái và đường chỉ may cũng rất tỉ mỉ, giúp người mặc toát lên nét đẹp vô cùng tự tin và thu hút khi diện đi làm hay gặp đối tác.

  • Địa chỉ: 86 Duy Tân Dịch Vọng Hậu Cầu Giấy – Hà Nội 
  • Liên hê: 0869 284 975
  • https://www.facebook.com/Estrano.chic/

HeraDG

Một trong những thương hiệu thời trang đình đám nhất Hà thành, luôn tạo ra cơn sốt mỗi khi có bộ sưu tập mới ra mắt đó là HeraDG. Với nguồn cảm hứng bất tận từ câu nói “BEGIN WITH LOVE”, các sản phẩm của HeraDG luôn tôn vinh cái đẹp của phụ nữ, sự nhẹ nhàng, thanh lịch và nữ tính của phái đẹp được HeraDG lột tả trọn vẹn trong từng thiết kế của mình.

Sở hữu đội ngũ Designer có gu thẩm mỹ tốt và luôn cập nhập những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới, các sản phẩm của HeraDG như: Áo sơ mi, áo blazer, đầm, chân váy, quần, Jumpsuit,… với đường chỉ may tinh tế, form đẹp chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý cô công sở.

  • Địa chỉ: 113 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình – Hà Nội
  •  Liên hệ: 0911.663.698
  • https://www.facebook.com/heradgfashion/
  • Website: https://heradg.vn/

CChat Clothes

Nhắc đến các thương hiệu thời trang công sở đình đám của Hà Nội mà không nói tới CChat Clothes thì sẽ là một thiếu sót rất lớn. CChat Clothes là một hệ thống cửa hàng thời trang với các thiết kế dành riêng cho phái đẹp đã có mặt ở nhiều tỉnh/ thành trên toàn quốc.

Với đa dạng các sản phẩm từ áo sơ mi, áo thun, áo măng tô đến quần tây, váy đầm công sở, quần jeans các kiểu,… được làm từ nhiều chất liệu, có màu sắc và mẫu mã phong phú đảm bảo cho bạn thoải mái lựa chọn.

Thêm một điểm cộng nữa dành cho CChat Clothes là các showroom của họ được thiết kế rất hiện đại, rộng rãi và cách bài trí trang phục rất thông minh, giúp người mua thoải mái mua sắm và có được những trải nghiệm tốt nhất.

  • Văn phòng: Số 39 phố Tam Khương, Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Liên hệ: 1900 986 882
  • Website: http://cchatclothes.vn/
  • https://www.facebook.com/CChatClothes

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo