Top 10 Nhà hàng quán ăn Dimsum ở HCM đảm bảo không đâu ngon bằng

Ẩm thực Trung Hoa có một sức hấp dẫn rất lớn đối với người Việt, đặc biệt là món Dimsum, một trong những món ăn mỹ vị truyền thống của người Hoa. Nếu bạn muốn thưởng thức món ăn này tại Sài Gòn thì hãy tham khảo bài viết Top 10 Nhà hàng, quán ăn Dimsum ở HCM đảm bảo không đâu ngon bằng sau đây của chúng tôi nhé! Gét gô!!!

Kowloon Bingsutt 九龍冰室

Đứng đầu danh sách này là cái tên Kowloon Bingsutt (Cửu Long Quán), có hẳn 2 chi nhánh đều nằm ở quận 5 (được mệnh danh là quận của người Hoa). Tuy không gian hơi nhỏ nhưng bù lại trang trí rất giống mấy tiệm ăn trên phim Hồng Kông và có đồ ăn rất ngon, giá lại còn rẻ nên quán lúc nào cũng rất đông khách.

Về thực đơn, quán có hơi ít món, nhưng chất lượng thì không có gì để chê nhé, từ món: Há cảo tôm, bánh xếp sò điệp, túi bánh vàng đến món bánh cuốn thịt xá xíu, bánh hoa mực viên chiên giòn, hủ tiếu (mì) hoành thánh,… tất cả đều được nêm nếm rất đậm đà, hấp dẫn.

Ngoài những món ăn đậm chất Hồng Kông, bạn nên gọi thêm trà hoa cúc hoặc trà chanh để dùng với Dimsum nhé, rất là cuốn luôn ấy, bên cạnh đó, quán còn mở những ca khúc bất hủ của người Hồng Kông nữa chứ, rất hợp với không khí luôn.

Lưu ý: Do không gian quán khá nhỏ mà khách thì hơi đông nên muốn ăn bạn hãy gọi đặt bàn trước nhé nếu không là phải đợi rất lâu đấy.

  • Địa chỉ: 2-4 Trần Xuân Hoà, Phường 7, Quận 5, TP. HCM
  • Địa chỉ: 74-76 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 7, Quận 5, TP. HCM
  • Liên hệ: 0931 173 199
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100064631624687

A MÀ Kitchen

Nếu bạn là một fan cứng của nghệ sĩ Trấn Thành thì không nên bỏ qua nhà hàng A MÀ Kitchen này nha. Check-in ở A Mà Kitchen, bạn sẽ có cảm giác như đi lạc đến một quán ăn ở Trung Hoa luôn vậy đó, bởi không gian được trang trí rất Hồng Kông kết hợp với những bài nhạc Hoa thời xưa nghe rất êm tai và được thưởng thức thật nhiều món ăn Trung Hoa hấp dẫn được các đầu bếp hàng đầu nhà hàng chế biến, chắc chắn sẽ mang lại một trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

Đồ ăn của A Mà được rất nhiều bạn trẻ, nghệ sĩ ở Sài Gòn yêu thích, hai trong nhiều món ăn được nhiều người xem là chân ái đó là món dimsum gồm: Phùng trảo thủ, há cảo sò điệp, bánh bao than trúc kim sa,… và món đậu hủ A Mà ăn với cơm cháy.

Dimsum rất chuẩn vị Hồng Kông còn món đậu hũ A Mà ăn với cơm cháy thì bao ngon luôn nhé, cái vị béo béo thơm thơm của nước sốt kết hợp với cơm cháy giòn giòn, chén hết cả 3 miếng cơm cháy mà vẫn còn thòm thèm đó nha.

Về nước uống và đồ tráng miệng thì A Mà có trà sữa, nước ép, chè,… khá đa dạng. Tuy nhiên, đồ ăn của A Mà được phục vụ khẩu phần ăn nhỏ, tinh tế và giá hơi cao, nên nếu bạn đang viêm màng túi thì không thể ăn no tại A Mà được đâu nha.

  • Địa chỉ: 62 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: 032 808 88 13
  • Website: https://amakitchen.com/
  • https://www.facebook.com/KitchenAMa/

PLAY DIM SUM

Đến với PLAY Dimsum, nhà hàng ẩm thực Hồng Kông nằm ngay tại trung tâm quận 1, bạn sẽ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực của Trung Quốc chính cống, đặc biệt là các món điểm tâm dimsum. Dimsum của Play được nhiều thực khách đánh giá rất cao về hương vị và cách trình bày, nhiều người nói rằng, họ không phải đang ăn mà là đang chiêm ngưỡng một kiệt tác đến từ các đầu bếp kinh nghiệm hàng đầu của nhà hàng.

Không chỉ dimsum, mà tất cả các món ăn của nhà hàng PLAY đều trông rất hấp dẫn, độc đáo từ cái cách trình bày đến màu sắc, hương vị của món ăn, đều cho cảm giác như đang xem một tác phẩm nghệ thuật vậy, rất ấn tượng.

Ngoài mỹ thực, PLAY còn cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khác nhờ có không gian được thiết kế rất đẹp, với 3 tầng, mỗi tầng có cách trang trí khác nhau, không trùng lặp, đặc biệt là nhà hàng còn có một phòng VIP để phục vụ cho các bữa tiệc như: Sinh nhật, hội thảo, họp nhóm,… giới hạn 30 người trở xuống.

  • Địa chỉ: 12-14 Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: 088 865 90 99
  • https://www.facebook.com/playdimsum/
  • Web: http://playdimsum.com/

Dynasty House (Nguyễn Văn Trỗi)

Dynasty House – Nguyễn Văn Trỗi là một trong những nhà hàng ẩm thực Lẩu & Dimsum Hồng Kông nổi tiếng nhất nhì tại Sài Gòn, rất được giới trẻ ưu ái. Nhà hàng gây ấn tượng bởi có nhiều món ăn ngon, trình bày đẹp, tinh tế xứng đáng được gọi là mỹ thực và có nhiều chương trình biểu diễn đặc sắc như: Múa Hý Kịch, Hỷ Hỷ Khúc, …

Đến với Dynasty House, bạn nên gọi ngay món “best seller” của nhà hàng là lẩu và Dimsum để thưởng thức nhé, rất tuyệt đấy, đặc biệt là cái nồi lẩu âm dương với hai loại nước dùng tuỳ chọn kết hợp với từng đĩa topping đầy ụ, phong phú tươi ngon chấm với nước chấm được pha theo công thức đặc biệt nữa là ngon hết sảy.

Không chỉ mang đến những món ăn đầy hấp dẫn, tốt cho sức khoẻ mà Dynasty House còn khiến thực khách phải choáng ngợp bởi không gian nhà hàng rất hoành tráng, được thiêt kế rất đẹp mắt, có sảnh siêu lớn, đặc biệt là có phòng VIP phù hợp với nhiều bữa tiệc riêng tư cho gia đình, bạn bè và hội nhóm.

  • Địa chỉ: 74 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: 093 381 66 22
  • https://www.facebook.com/DHNVT/
  • Web: https://www.dynastyhouse.com.vn/

Liêm Dimsum (Khoá học)

Bạn muốn tự tay làm ra những món điểm tâm Trung Quốc ngon cho cả gia đình thưởng thức hoặc muốn tìm một địa chỉ cung cấp các món Dimsum như: Bánh bao Kim sa, há cảo xíu mại, các loại bánh xếp,… chỉ cần đến với Liêm Dimsum, mọi yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng

Liêm Dimsum chuyên mở các khoá học online, offline dạy về cách nấu các món Hoa và Việt cũng như bán các món ăn nóng, đồ cấp đông lạnh trên app cho các cơ sở bán bánh bao, khách lẻ muốn mua về thưởng thức.

  • Địa chỉ: 137B Bình Quới, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. 
  • Liên hệ: 093 301 55 10
  • Web: http://liemdimsum.vn/
  • https://www.facebook.com/Liem.Dimsum/

Dimsum Ông Sủi

Dimsum Ông Sủi là cái tên rất thân thuộc đối với những người đam mê ẩm thực xứ Trung, nhà hàng nằm tại quận 5 nơi sinh sống chủ yếu của người Hoa nên không khó để lý giải vì sao hương vị món ăn ở đây lại chính tông đến như vậy.

Sở hữu không gian đẹp không khác gì các thước phim điện ảnh Hồng Kông thời xưa, nhà hàng thu hút đông đảo giới trẻ tới đây check-in, sống ảo mỗi ngày. Chưa kể thực đơn hơn 200 món mà Dimsum Ông Sủi phục vụ sẽ khiến bạn phải trầm trồ không ngớt đó nha.

Chính vì vậy, chọn Dimsum Ông Sủi là điểm đến vào dịp cuối tuần là một ý tưởng rất tuyệt vời, nơi đây có cảnh đẹp, đồ ăn ngon và giá cả lại còn rất phải chăng, chắc chắn sẽ cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ.

  • Địa chỉ: 26 Châu Văn Liêm, Phường 10, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: 087 802 6026
  • https://www.facebook.com/dimsumongsui

Hủ tiếu mì A-Lú 张 家

Nếu bạn đang ở quận 2 và muốn tìm một nhà hàng đậm chất Trung Hoa để thưởng thức ẩm thực chính tông thì A-Lú nằm tại số 2 Trúc Đường, ngay vị trí Pharmacity đối diện trường BIS, Thảo Điền chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nhà hàng có 2 tầng với không gian decor theo phong cách Trung Hoa, tầng nào cũng được gắn điều hoà nên rất thoáng mát. Thêm một điểm cộng nữa là bãi đậu xe ở đây rất lớn, đỗ ô tô tha hồ luôn nha.

Về thực đơn, A-Lú chuyên phục vụ các món: hủ tiếu mì, hủ tiếu nam vang sốt khô, hoành thánh, sủi cảo,… Đặc biệt là các món dimsum ở đây, với lớp vỏ mỏng, trong suốt nhìn được phần nhân đầy ụ ở bên trong trông rất tuyệt, ăn kèm với tương sate được làm theo công thức riêng của quán là ngon hết nấc luôn nhé!

  • Địa chỉ: Số 02 Trúc Đường, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: 093 333 57 57
  • https://www.facebook.com/hutieumialu

Sài Gòn Cổ Trấn

Nằm ngay ngã tư Nguyễn Trãi và Lê Hồng Phong nơi sầm uất, nhộn nhịp bậc nhất quận 5, Sài Gòn Cổ Trấn nổi bật với khung cảnh hoa lệ, mỹ miều đậm chất Trung Hoa chính là điểm đến lý tưởng của những bạn trẻ thích sống ảo và các gia đình, muốn tìm đến để thư giãn vào dịp nghỉ lễ hay cuối tuần.

Đến Sài Gòn Cổ Trấn, bạn sẽ được hoà mình vào không gian cổ đại đẹp tựa chốn bồng lai, nhờ phong cách decor độc đáo, với những chiếc đèn lồng đỏ điểm xuyến khắp nơi đến những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc và có thể hoá thân vào các nhân vật thời Vua Chúa, Đại Hiệp,… khi khoát lên mình những trang phục cổ trang đặc sắc ở đây, tất cả đều rất hấp dẫn và mang lại một cảm giác gần gũi, giản dị và ấm cúng

Ngoài cảnh đẹp, thực khách còn được thưởng thức rất nhiều món ăn với hương vị chuẩn của người Hoa như: Dimsum, hủ tiếu, bò lúc lắc,… và dùng thử các loại nước uống có cái tên độc lạ như: Ngọc Nữ Tâm Kinh, Cửu Dương Thần Công, Càn Khôn Đại Na Di, … rất hấp dẫn.

  • Địa chỉ: 165B Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. 
  • Liên hệ: 039 817 71 88
  • Web: http://saigoncotran.vn/
  • https://www.facebook.com/saigoncotran1905/

Baoz Dimsum (Nguyễn Tri Phương Q5)

Thêm một nhà hàng đến từ quận 5 chuyên phục vụ đồ ăn Trung Hoa chính tông góp mặt trong danh sách này đó là Baoz Dimsum. Được biết đến là tiểu Hồng Kông của quận 5, Baoz Dimsum là nơi mà các món ăn có hương vị của Hồng Kông được tôn vinh như: Há cảo hải sản dát vàng, Xíu mại bào ngư, tôm viên hạnh nhân, …

Đặc biệt là các món Dimsum ở đây rất được mọi người yêu thích như: Bánh cuốn, bánh xếp, há cảo,… có hương vị cực ngon nhờ làm từ nguồn nguyên liệu hảo hạng nhất sau đó được các đầu bếp chế biến và trình bày đẹp mắt để mang lại một bàn mỹ thực cho khách.

Không chỉ sở hữu menu đa dạng với hơn 100 món ăn cho bạn thoải mái lựa chọn mà nhà hàng còn gây ấn tượng mạnh nhờ có lối thiết kế sang trọng, hiện đại xen lẫn nét cổ điển, truyền thống trông rất độc đáo và có không gian rất rộng rãi, thoáng mát, đặt chân đến đây thực khách như bước vào một nhà hàng ở Trung Quốc thực thụ vậy, rất mới mẻ và thư giãn.

  • Địa chỉ: 88 Nguyễn Tri Phương, P.7, Q.5, TP.HCM
  • Liên hệ: 092 288 78 78
  • Web: http://www.baozdimsum.com/
  • https://www.facebook.com/BaozDimsumNguyenTriPhuong/

Sik Dak Fook – Ăn Được Phúc

Sik Dak Fook – Ăn Được Phúc nằm bên cạnh Trung Tâm Đại Quang Minh, ngay góc đường Trần Hưng Đạo B cắt Châu Văn Liêm, là điểm đến chân ái của những bạn sành ẩm thực Hoa.

Nhà hàng có nhiều tầng, mỗi tầng phục vụ các món ăn đến từ các nơi khác nhau, đối với những thực khách muốn ăn đồ Trung Hoa, khi bước vào nhà hàng, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn lên tầng 4. Vừa đặt chân vào tầng này, bạn sẽ thấy ngay một không gian rất rộng mở, sáng sủa và được decor rất bắt mắt, đậm chất Trung Hoa.

Về thực đơn, Sik Dak Fook phục vụ theo kiểu buffet gọi món + menu tự chọn như: Dimsum, gà hấp lá chanh, sườn hấp sả, Fillet ba sa, tôm thẻ, mực sữa,… và còn rất nhiều món tráng miệng, nước, chè, trái cây nữa đó.

Với thực đơn đa dạng, phong phú như thế mà lại có mức giá rất phải chăng, đến đây cùng với gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần là hợp lý nhất, vừa có thể ăn no vừa chụp được nhiều bức hình đẹp để kỷ niệm nữa đấy, rất tuyệt vời.

  • Địa chỉ: 411 Trần Hưng Đạo B, P.14, Q.5, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: 028 3855 1888
  • https://www.facebook.com/SikDakFook/

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo