Top 3 Khách sạn gần Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, Răng Hàm Mặt để lưu trú

Hiện nay, nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao tại các Bệnh viện Chợ Rẫy và Ung bướu TP.HCM, đặc biệt là Bệnh viện Chuyên khoa Lao, Phổi hay Răng hàm mặt Phạm Ngọc Thạch. Vì vậy, việc tìm kiếm những khách sạn giá rẻ an toàn, sạch sẽ, dễ di chuyển là điều tối quan trọng. Hãy cùng điểm qua 3 khách sạn bình dân và bệnh viện răng hàm mặt tốt nhất gần Bệnh viện Fan Yuta.

Khách Sạn Hồng Cúc

Điểm dừng chân tiếp theo không thể bỏ qua chính là khách sạn Hồng Cúc, đây có thể nói là một trong những khách sạn được đông đảo khách hàng đón nhận về chất lượng phòng, giá cả và dịch vụ. Giá cả bình dân, nhân viên lễ tân nhiệt tình, hỗ trợ 24/24, phòng dọn hàng ngày, rất sạch sẽ, có bàn ủi, wifi, có chỗ để xe miễn phí, khách sạn còn cho khách thuê xe, rất thuận tiện, không chỉ thuận tiện cho việc khám sức khỏe mà còn thuận tiện cho việc đi lại khắp nơi.

  • 518 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 02838532604
  • https://goo.gl/maps/sYmyuB88nRdAZv2p6

Nhà nghỉ Lân

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi hợp túi tiền khi đến Fan Yuta hoặc Bệnh viện Vệ sinh Nha khoa, bạn không nên bỏ qua Lan Hotel, nơi rất gần và thuận tiện đến bệnh viện. Ngoài ra, nhà nghỉ có giá cả phải chăng và phòng sạch sẽ với máy lạnh, tủ lạnh, TV, phòng tắm riêng, v.v. Rất thuận tiện, nhân viên thân thiện niềm nở và chu đáo luôn sẵn sàng giúp đỡ. 24 giờ cho bất kỳ câu hỏi.

  • Địa chỉ: 260 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • https://goo.gl/maps/V6y2Z6NpgGuorttd9

Hotel Hoàng Kim

Khách sạn Hoàng Kim cũng là một trong những khách sạn được nhiều người lựa chọn làm điểm dừng chân khi đi chữa bệnh hay đi du lịch, nhận được nhiều đánh giá tích cực và hài lòng về chất lượng dịch vụ phòng hay dịch vụ chăm sóc. Khách hàng từ nhân viên. Vị trí khách sạn thuận tiện đi lại bệnh viện hay các nơi khác trong thành phố, nếu sợ không đủ phòng thì có thể đặt phòng bằng cách gọi điện đặt phòng trước.

Hệ thống phòng của Hoàng Kim rất đa dạng, có nhiều loại phòng, có lò sưởi vào mùa đông sẽ không bị lạnh, khách sạn còn có bãi đậu xe và gửi xe miễn phí, an ninh rất tốt. Ngoài tiền mặt, bạn cũng có thể thanh toán bằng thẻ khi trả phòng, xuất hóa đơn đỏ nếu có nhu cầu.

  • 19 Mạc Thiên Tích, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • https://goo.gl/maps/PgaGFvJU2L4bK6BE8

Nguồn : bigtop.vn

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo