Top 3 Quán cà phê đẹp sang chảnh ở Bình Chánh Sài Gòn cho chụp hình

Trước đây, Bình Chánh là cái tên làm dân Sài Gòn liên tưởng đến ‘vùng xa lạ’ ở giữa đất Sài Gòn vì ít tụ điểm ăn chơi giải trí. Cũng vì vậy mà ít người biết đến những quán cà phê đẹp sang chảnh, cho phép chụp hình thoải mái ở Quận Bình Chánh. Bài biết này tổng hợp nhiều quán cafe đang được nhiều người chọn làm nơi cafe mỗi buổi sáng trước khi đi làm. Cùng saohaivuong.com xem thử những quán cafe này có gì đặc biệt nha.

Roy Tea Bình Chánh.

Roy Tea là quán ruột của nhiều bạn trẻ nhờ không gian quán thông thoáng, mát mẻ, nhìn đâu cũng thấy máy lạnh, thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, lấy tông màu trắng làm chủ đạo, nội thất màu nâu sang trọng, được tô điểm bởi những chậu cây, hoa lá đẹp mắt và xanh mát mang đến không gian bắt mắt và sang trọng. Đến đây không chỉ được chụp những bức ảnh sống ảo tuyệt vời mà đồ uống ở quán cũng rất ngon, đồ ăn vặt cũng rất đa dạng mà giá cả lại rất phải chăng. Nhược điểm là nhạc trong quán to nghe nhức đầu.

  • Địa chỉ: D12/53C Huỳnh Văn Trí, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giá tham khảo: 15k – 40k
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Saigon Cosy Karaoke and Coffee.

Mô hình kinh doanh cà phê kết hợp với dịch vụ giải trí có hát karaoke như Saigon Cosy là điểm đến quen thuộc của nhiều người dân Bình Chánh và khách du lịch. Không gian trong cửa hàng khá rộng, bạn có thể ngồi ngoài uống cafe ngắm cảnh hoặc có thể vào phòng máy lạnh để trốn nóng. Điểm cộng của quán này là có trang trí mini cho ngày lễ tình nhân của các cặp đôi rất dễ thương, menu đồ uống có nhiều loại cho bạn lựa chọn mà giá cả lại rất phải chăng.

  • Địa chỉ: C7/53A Giao Thông Hào Ấp 3, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 00:00

Trung Nguyên E-Coffee.

Trung Nguyên E-Coffee ở ngã ba tại Bình Chánh là quán cà phê được người dân địa phương yêu thích, đặc biệt là những người biết thưởng thức cà phê. Chất lượng cà phê ở đây rất ngon, mùi thơm phức, vị nguyên chất, uống lâu rất hấp dẫn. Thêm vào đó, vị trí quán khá ổn, không gian thoáng mát, trang trí đơn giản, hiện đại cũng đủ khiến bạn ngồi nhâm nhi ly cà phê thấy bắt mắt hơn.

  • Địa chỉ: 20 Đường số 1, Mizuki Park, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00

Nguồn : Top 24 Giờ

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo