Top 3 Nhà hàng Nhật Bản ngon gần Thủ Dầu Một Bình Dương nổi tiếng nhất

Ngoài Thủ Đô và Sài Gòn, khu vực có nền ẩm thực đa dạng nhất là tỉnh Bình Dương, giáp với Thành phố Hồ Chí Minh. Bình Dương là một trong những khu vực phía Nam thu hút nhiều vốn đầu tư nước ngoài nhất, với nhiều công ty Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Trung Quốc. Tất nhiên, nhiều nhà hàng nổi tiếng cũng đã phát triển ở đây, và có nhiều cơ hội để ăn món Nhật với mức giá thấp hơn những nơi khác ở Bình Dương, là một lựa chọn tốt cho tụ tập bạn bè hoặc tiếp đãi khách hàng. Trong bài viết tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu 3 nhà hàng Nhật gần Thủ Dầu Một Bình Dương mà bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm nơi đây.

Nhà hàng Nhật Apricot Annz (Thủ Dầu Một)

Khi tiếp đãi những vị khách quan trọng, chúng ta thường ưu tiên chọn nhà hàng Nhật Bản vì phong cách setup quán tạo không khí trong lành, yên tĩnh và nhiều món ăn ngon để lựa chọn. Nhà hàng Nhật Bản Apricot Annz tọa lạc tại Thủ Dầu Một, huyện Bình Dương, là nhà hàng Nhật được các doanh nhân Bình Dương thường xuyên lui tới để chiêu đãi thực khách. Bên cạnh sự thuận tiện về địa điểm, sự tươi ngon của thực phẩm tươi sống, đặc biệt là hàu và bánh bao Nhật Bản cũng khiến Apricot Annz trở nên nổi bật. Ngoài ra, còn có món ăn trưa cho mọi người lựa chọn. Trong năm 2020, cửa hàng sẽ mở rộng ra phía Bắc, và thực khách ở phía Bắc sẽ không phải chạy xe nửa tiếng đến Thủ Dầu Một để ăn.

Nhiếp ảnh gia: Elle Hughes , Nguồn: Pexels
  • Trang web chính thức của Apricot Annz: http://www.annz.com.vn/
  • Địa chỉ: 129 Đường 30 Tháng 4, P. Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Vị trí: https://goo.gl/maps/cyTHDsxqxhEVgfyj8
  • Giờ làm việc: Thứ Hai đến Chủ Nhật 11: 00-23: 00
  • ĐT: 0274 384 28783. 

Phố nướng Tokyo Chánh Nghĩa (TP.Thủ Dầu Một)

So với các nhà hàng thịt nướng chuẩn Nhật Bản, các nhà hàng thịt nướng Việt chủ yếu tập trung vào món nướng Hàn Quốc. Dưới sự cạnh tranh của nhiều nhà hàng BBQ Hàn Quốc, Tokyo BBQ cũng không hề kém cạnh. Tokyo BBQ có vị trí nổi bật trong chuỗi nhà hàng nổi tiếng nhất Bình Dương và luôn chật kín thực khách mỗi khi đi ngang qua. Tuy chất lượng của BBQ không thể so sánh được với các nhà hàng khác tại TP.HCM, nhưng nó đủ để đánh bại nhiều nhà hàng BBQ ở Bình Dương. Quán chủ yếu tập trung vào các món nướng và uống bia, bên cạnh đó thường xuyên có các hoạt động giảm giá bia. Hãy đến với Tokyo BBQ & Beer để có một địa điểm thú vị để ăn thịt và uống bia cùng bạn bè.

  • Trang web chính thức Tokyo BBQ & Beer: https://www.facebook.com/tokyobbqtown
  • Địa chỉ: 145 Ngô Gia Tự, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Vị trí: https://g.page/PhoNuongTokyoBinhDuong?share
  • Giờ làm việc: Thứ Hai đến Chủ Nhật 10: 30-23: 00
  • ĐT: 0937.67.07.29

Nhà hàng KANOUAN KATSU(叶庵克)

Tại tỉnh Bình Dương, quê hương của rất nhiều món ăn Nhật Bản, KANOUAN KATSU biết cách vượt qua sự cạnh tranh khốc liệt của các mặt hàng sushi Nhật Bản và vượt qua vòng vây bằng món mì soba thủ công độc đáo và đồ ăn nhẹ tinh tế. Nhà hàng này đã thành công vang dội chỉ sau 3 năm khai trương.

KANOUAN KATSU cũng rất chu đáo khi cho ra đời loại set cơm chuẩn Nhật đáp ứng mọi tiêu chuẩn của khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 2, Phố Thương Mại Gold Town, Đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam.
  • Giờ làm việc: Thứ Hai đến Chủ Nhật 11: 00-15: 00, 17: 00-22: 00
  • ĐT: 027422220025. 

Nguồn : bigtop.vn

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo