Top 6 Nha khoa uy tín hàng đầu ở Hải Phòng

Những người có nụ cười rạng rỡ, toả nắng đều thu hút người khác nhờ có một hàm răng đẹp, chắc khoẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu cho mình một hàm răng trắng đều tăm tắp, đặc biệt là những người không may có hàm răng bị hô, móm, thưa,… Chính vì vậy, các cơ sở Nha khoa ra đời đã giúp rất nhiều người gặp tình trạng về răng miệng trở nên tự tin và trông thẩm mỹ hơn. Nhưng nên chọn nha khoa nào đây là vấn đề khiến mọi người cảm thấy băn khoăn đặc biệt là các thành phố lớn như Hải Phòng. Nếu bạn đang sinh sống tại Hải Phòng và muốn tìm một nha khoa đáng tin cậy thì hãy tham khảo bài viết Top 6 Nha khoa uy tín hàng đầu ở Hải Phòng sau đây của chúng tôi nhé!

Nha khoa Big Dental

Đứng đầu danh sách các địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu ở Hải Phòng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là Nha khoa Big Dental. Sở hữu đội ngũ chuyên gia, nha sĩ hàng đầu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt và có đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến nhất như: Máy tẩy trắng răng thế hệ mới, máy chụp CT Cone Beam, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D,… nên Big Dental hoàn toàn có thể khắc phục cũng như chữa trị những bệnh lý, vấn đề về răng miệng cho mọi khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

Ngoài ra, Big Dental còn gây ấn tượng tốt nhờ có chính sách hỗ trợ giá, tư vấn, nói rõ phát đồ điều trị cũng như hướng dẫn cách chăm sóc, bảo vệ răng miệng sau điều trị và có chế độ bảo hành 10 năm cho các khách hàng của mình. Chính vì vậy, nếu bạn đang gặp vấn đề về răng miệng hãy tới ngay Big Dental nhé, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm nha khoa tuyệt vời nhất.

  • Địa chỉ: Số 44 Lương Khánh Thiện, Phường Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng.
  • Liên hệ: 0869 009 789
  • Web: https://bigdental.com.vn/
  • https://www.facebook.com/BigdentalHP?paipv=0&eav=AfbHJAF5fPGt1XEk8ZHDWsi4rJa46D8jSWW8NDMvKeR76Zwbnm3u4Xpd7Zjho-okPDo

Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi

Bạn có biết rằng, chỉ vệ sinh răng miệng thôi là không đủ để có được một hàm răng chắc khoẻ, muốn khắc phục được điều này, bạn còn cần kiểm tra răng miệng định kỳ ở nha khoa, Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi chính là lựa chọn hàng đầu để bạn có thể tự tin nở nụ cười rạng rỡ, trường tồn của mình với mọi người.

Đến với Shinbi bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ uy tín có chuyên môn cao trong lĩnh vực răng hàm mặt tư vấn và điều trị hiệu quả các tình trạng nha chu, chỉnh răng, niềng răng, bọc răng sứ,… với chi phí hợp lý nhất và được bảo hành trọn đời (Shinbi cam kết nhận rủi ro và sẵn sàng đền bù chi phí gấp 10 lần cho khách hàng). Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng sử dụng các dịch vụ ở đây.

  • Địa chỉ: 233M Trần Nguyên Hãn, Phường Lê Chân, Tp Hải Phòng. 
  • Liên hệ: 098 800 18 89
  • Web: http://shinbi.vn/
  • https://www.facebook.com/Shinbi.Dental.Offical/

Nha Khoa Phố Cổ – 55A Chu Văn An

Được mệnh danh là Viện thẩm mỹ Nha Khoa số 1 tại Hải Phòng, Nha Khoa Phố Cổ – 55A Chu Văn An là nơi mang lại sự tự tin, niềm hạnh phúc cho những người đang gặp phiền muộn vì tình trạng răng miệng của mình.

Để đạt được thành quả như ngày hôm nay, Nha khoa Phố Cổ đã phải đầu tư rất nhiều vào hệ thống, cơ sở vật chất của mình từ không gian rất sang trọng, rộng rãi đến trang thiết bị, dụng cụ y tế hiện đại và có đội ngũ nhân viên, bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn tận tâm phục vụ các vị khách và mang lại cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Một trong những công nghệ hiện đại mà phòng khám này sử dụng được nhiều khách hàng đánh giá tốt nhất đó là: Tẩy trắng răng bằng đèn Zoom, điều trị cười hở lợi không phẫu thuật, cấy ghép Implant, gắn kim cương thẩm mỹ,…

  • Địa chỉ: 55A Chu Văn An, Lê Lợi, Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng.
  • Liên hệ: 093 681 58 66
  • Web: nhakhoaphoco.com
  • https://www.facebook.com/VienThamMyNhaKhoaPhoCo2

Nha khoa Nguyễn Du

Nha khoa Nguyễn Du là địa chỉ đáng tin cậy để bạn an tâm điều trị các vấn đề về răng miệng mà mình gặp phải như: Răng khấp khểnh, răng thưa, hô, móm, sai khớp cắn,… Được thành lập bởi một nhóm các bác sĩ nha khoa hàng đầu Hải Phòng và có đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn an toàn của Bộ y tế Việt Nam. Vì vậy, cho dù bạn có gặp bất cứ vấn đề gì về răng miệng chỉ cần đến Nha khoa Nguyễn Du, bạn sẽ được điều trị nhanh chóng và đạt được hiệu quả cao nhất.

  • Địa chỉ: 346 Tô Hiệu, Lê Chân, Thành phố Hải Phòng.
  • Liên hệ: 0225 6271 666
  • https://www.facebook.com/nhakhoanguyendu346tohieu

Nha Khoa Tâm Đức – Vĩnh Bảo

Bạn đang gặp vấn đề về răng miệng như: Sâu răng, hôi miệng, răng ố vàng, răng thưa,… và đang phân vân không biết chọn địa chỉ nào uy tín tại Hải Phòng để có thể yên tâm điều trị? Đừng lo lắng, Nha Khoa Tâm Đức – Vĩnh Bảo với trang thiết bị hiện đại và có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng sẽ đồng hành và chữa trị an toàn cho bạn.

Lưu ý: Vì Nha Khoa Tâm Đức – Vĩnh Bảo thường xuyên có chương trình ưu đãi làm răng nên rất đông khách, do đó bạn nên chủ động gọi đặt lịch hẹn trước để tránh chờ đợi lâu.

  • Địa chỉ: 132 Tân Hòa, Thị trấn Vĩnh Bảo, Huyện Vĩnh Bảo – Hải Phòng.
  • Liên hệ: 038 961 9789
  • Web: http://tamducnhakhoa.vn/
  • https://www.facebook.com/NhakhoatamducVinhBao/

Nha Khoa Mạnh Hùng

Nha Khoa Mạnh Hùng là cái tên cuối cùng được chúng tôi nhắc đến trong danh sách này. Được thành lập vào năm 2009 bởi bác sĩ nha khoa nổi tiếng Nguyễn Mạnh Hùng, phòng khám này hoạt động và phát triển không ngừng nghỉ để ghi tên mình vào bản đồ nha khoa tốt nhất trong lòng người dân Hải Phòng.

Với sứ mệnh chăm sóc răng miệng và cung cấp dịch vụ thẩm mỹ nha khoa tốt nhất cho mọi người dân, Nha khoa Mạnh Hùng đã xây dựng một phòng khám hiện đại, đầu tư trang thiết bị tiên tiến chuẩn Châu Âu và có đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao chắc chắn sẽ thăm khám và điều trị chính xác các vấn đề răng miệng cho bạn.

Thêm một điểm cộng nữa là phòng khám rất sạch sẽ nhờ được trang bị hệ thống vô trùng khử khuẩn tối tân và được trang hoàng rất đẹp, có wifi cho khách truy cập internet thư giãn lúc chờ đợi đến lượt khám của mình, rất thoải mái và tiện nghi.

  • Địa chỉ: 45 Tôn Đức Thắng, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng.
  • Liên hệ: 093 436 63 99
  • Web: nhakhoamanhhung.vn
  • https://www.facebook.com/NhakhoaManhHung

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo