Top 6 Shop Hoa tươi đẹp nổi tiếng ở Pleiku, Gia Lai

Sắp tới ngày 20/10 rồi đó, bạn đã tìm được nơi nào để đặt những bó hoa tươi tặng bà, tặng mẹ và người yêu hay chưa? Nếu chưa tìm được shop hoa nào ưng ý thì hãy tham khảo Top 6 Shop Hoa tươi ở Pleiku, Gia Lai sau đây của chúng tôi nhé! Các shop hoa tươi này đều có rất nhiều dịch vụ hấp dẫn như đưa hoa hoả tốc, cắm hoa theo mọi chủ đề và có giống hoa rất đa dạng, chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn.

Yuri Flower

Nhân dịp 20/10 sắp tới hãy gửi một bó hoa tươi, tinh tế để thông qua đó gửi lời chúc, lời cảm ơn sâu sắc của bạn đến những người phụ nữ đã chăm sóc, yêu thương và chia sẽ những vui buồn cùng bạn trong suốt thời gian qua bằng các bó hoa rực rỡ màu sắc đến từ Yuri Flower này nhé!

Yuri Flower chuyên cung cấp hoa tươi cho tất cả các sự kiện như: hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa 20/10, hoa cưới,…  với nhiều loại hoa tươi đẹp mang ý nghĩa khác nhau và có phong cách cắm hoa rất độc đáo, cùng dịch vụ giao hoa tận nơi đảm bảo nhanh chóng, chính xác và kịp thời chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

  • Địa chỉ: 47 Trần Phú, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Liên hệ: 090 625 23 45
  • Web: yuridecor.com
  • https://www.facebook.com/yuriflowergialai

Shop hoa tươi Như Ý Pleiku, Gia Lai

Đến với shop hoa Như Ý bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều loài hoa tươi đẹp nhất như: hoa hồng, hoa baby, hoa hướng dương,… với màu sắc đa dạng đã được cửa hàng tuyển chọn và sàng lọc kỹ càng để đảm bảo độ tươi và hương thơm đặc trưng của hoa được bền lâu trước khi được đến tay người mua hàng.

Những bó hoa, lẳng hoa tươi do Như Ý cung cấp đều có phong cách cắm mới lạ, độc đáo phù hợp theo mục đích và thông điệp mà khách hàng muốn gửi gắm. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có dịch vụ điện hoa, giao hoa tận nhà và sẵn sàng tư vấn miễn phí cho những bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên tặng hoa gì cho phù hợp với người nhận, rất tận tâm.

  • Địa chỉ: 355 Hùng Vương, Phượng Hội Thương, Thành phố Pleiku.
  • Liên hệ: 037 477 6188
  • https://www.facebook.com/giaohoatannoiPleikuGiaLai

Shop hoa Bách Hợp 2

Shop hoa Bách Hợp mang đến rất nhiều mẫu hoa xinh từ những kiểu đơn giản size nhỏ đến những đoá hoa, lẳng hoa lớn, cầu kỳ mang thông điệp tốt lành, may mắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn dùng hoa để gởi gắm một cách tinh tế những lời chúc tốt đẹp mà mình muốn dành cho người nhận.

Hoa của Bách Hợp có nguồn gốc rõ ràng và có độ tươi lâu nên mua hoa ở đây sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm hơn, chưa kể giá cả cho những bó hoa của shop cũng rất hợp lý. Ngoài hoa tươi, shop còn phục vụ những bó hoa được mix với tiền, bó hoa kết từ bánh kẹo,… rất đẹp mắt, thực tế và có tính ứng dụng cao.

  • Địa chỉ: 152 Phan Đình Phùng, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Liên hệ: 098 858 55 53
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100060243080268

KiWi Flowers

Với mong muốn mang đến những đoá hoa tươi thắm, giàu ý nghĩa để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng như: Hoa cưới, hoa sinh nhật, hoa đi viếng, hoa khai trương,… KiWi Flowers đã xây dựng một shop hoa chuyên cung cấp các dịch vụ về hoa rất chuyên nghiệp và có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, làm việc cẩn thận, chu đáo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Điều gây ấn tượng nhất khi sử dụng các dịch vụ hoa tươi của KiWi đó là có hỗ trợ giao tận nơi (freeship), chụp hình báo cáo người được tặng đã nhận đầy đủ và có nhiều cách thanh toán rất linh hoạt, nhanh chóng.

  • Địa chỉ: 79 Yên Đỗ, Phường Yên Đỗ, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Liên hệ: 039 544 0773
  • https://www.facebook.com/CuaHangHoaTuoiPleiku/

Hoa Tươi Gia Lai Mr.Tý

Nếu bạn đang cần một cặp long phụng trình tường bằng hoa + quả trong ngày cưới hỏi của mình thì không nên bỏ qua shop hoa tươi Mr. Tý này nha. Shop hoa tươi Gia Lai Mr. Tý chuyên nhận đặt hàng các mẫu hoa trang trí cho sự kiện, hội nghị, lễ cưới hỏi,… với rất nhiều thiết kế hoa long trọng, đặc biệt và ý nghĩa để mang lại điểm nhấn cho buổi tiệc của bạn.

Cửa hàng đã nhận làm rất nhiều mẫu hoa hoành tráng, trong đó phải kể đến kiểu kết hoa thành hình rồng, phượng và làm background bằng hoa cho nhiều buổi tiệc lớn của người dân khu vực Gia Lai để mang lại niềm vui, hạnh phúc cũng như sự thành công cho các sự kiện trọng đại này.

  • Địa chỉ: 179 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Yên Đỗ, Tp. Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Liên hệ: 093 573 62 27
  • https://www.facebook.com/shophoatuoi0935736227

Shop Hoa Tươi Giọt Nắng

Đứng cuối trong danh sách các shop hoa tươi cao cấp ở Gia Lai gọi tên Shop Hoa Tươi Giọt Nắng. Giọt nắng là cái tên khá quen thuộc đối với người dân sống tại khu vực Gia Lai khi có nhu cầu mua hoa tươi để tặng hay chỉ đơn giản là mua về cắm trong nhà thưởng thức.

Các loài hoa của Giọt Nắng có độ tươi lâu nhờ được cung cấp mỗi ngày bởi nhà vườn uy tín và có hương thơm ngát, đa chuẩn loại cho bạn lựa chọn, bên cạnh đó là cách bó hoa, mix hoa rất đa dạng cũng là một điểm cộng lớn khiến nhiều người yêu hoa rất thích khi mua hoa ở đây.

  • Địa chỉ: 09 Nguyễn Tất Thành Gia Lai
  • Liên hệ: 090 514 84 79
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100054263661434

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo