Top 4 Đơn vị Tư vấn/Setup mở quán Cafe tại Hà Nội tốt nhất

Bạn đang có ý định mở một quán cà phê kinh doanh mang đậm dấu ấn cá nhân để khác với những quán cà phê có cùng phân khúc trên thị trường nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu? Đừng lo lắng, hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn Top 4 Đơn vị chuyên tư vấn/Setup mở quán Cafe tại Hà Nội tốt nhất cho bạn tham khảo nhé! Mong rằng, một trong những đơn vị này sẽ mang lại cho bạn những dịch vụ phù hợp với mục đích và dự án của bạn. Chúc các bạn thành công!

Cà Phê Hạt Nguyên Chất – Hoàng Hiệp F&B

Hoàng Hiệp với 10 năm kinh nghiệm trong ngành F&B, chuyên cung cấp các sản phẩm như: cà phê, máy pha cà phê, máy xay cà phê, máy ép trái cây,… và rất nhiều dụng cụ, phụ kiện có liên quan đến pha chế cũng như máy móc khác.

Bên cạnh các sản phẩm trên, Hoàng Hiệp còn cung cấp những khoá học đào tạo về pha chế và dịch vụ sửa chữa 24/7, bảo dưỡng tổng thể/định kỳ cho những quán cà phê take away kinh doanh nhượng quyền do đơn vị này cung cấp.

Ưu điểm của những dịch vụ nhượng quyền đến từ Hoàng Hiệp hấp dẫn người hợp tác ở chỗ: Hoàng Hiệp cam kết mang tới hiệu quả kinh doanh cho khách bằng cách hướng dẫn, đào tạo cách pha chế cho nhân viên trong quán, marketing ngày đầu khi quán khai trương, hỗ trợ rủi ro trong quá trình quán kinh doanh và bảo hành/bảo trì các thiết bị pha chế cho quán,… rất chi tiết (trọn gói từ A – Z), an toàn và xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra (từ 13 – 58tr) để kinh doanh có lời.

  • Trụ sở : Đội 10, Xã Thạch Thán, Quốc Oai, Hà Nội.
  • VPMB: Lô E18, DG 03, TT Quốc Oai, Hà Nội.
  • Liên hệ: 093 234 44 88
  • https://www.facebook.com/caphesachmienbac/

Nhượng quyền Gemini coffee

Được biết đến là một trong những thương hiệu cà phê nhượng quyền hàng đầu tại Hà Nội, Gemini coffee đã sở hữu chuỗi 50 cửa hàng nhượng quyền, trải dài khắp các tỉnh thành cả nước và đưa tên tuổi của mình lên một tầm cao mới, phủ sóng rộng hơn trong lòng mọi người.

Sử dụng dịch vụ nhượng quyền do Gemini cung cấp, người đầu tư sẽ được nhận những đặc quyền hấp dẫn như sau: Mức đầu tư vốn ban đầu thấp hơn những thương hiệu có cùng phân khúc, thời gian thu hồi vốn nhanh, tỷ lệ thành công cao nhờ chiến lược set up trọn gói và marketing đặc biệt mà Gemini mang đến,… đảm bảo không phát sinh chi phí và đem lại hiệu quả kinh doanh cao.

  • Văn phòng: 168 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Liên hệ: 093 687 88 86
  • Web: https://geminicoffee.vn/
  • https://www.facebook.com/NhuongQuyenGeminiCoffee

DEVA COFFEE

Thêm một cái tên uy tín và nổi tiếng khác trong việc setup/tư vấn mở quán cà phê kinh doanh tốt nhất tại khu vực Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua đó là DEVA Coffee.

DEVA chuyên cung cấp các sản phẩm như: cà phê nguyên chất, bột cacao, trà mạn Hà Giang, máy pha cà phê,… đặc biệt đơn vị này còn cung cấp dịch vụ cho thuê máy pha cà phê và nhượng quyền thương hiệu DEVA Coffee với mức giá rất hợp lý và có nhiều ưu đãi hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn ưng ý.

Điều gây ấn tượng nhất khi sử dụng các dịch vụ của DEVA không chỉ đến từ mức chi phí bạn phải bỏ ra rất hợp lý mà còn đến từ nguồn gốc các nguyên liệu, dụng cụ mà bạn được sử dụng, đều là hàng chất lượng, cao cấp và mới nguyên 100%. Ngoài ra, bạn còn được đội ngũ chuyên gia của DEVA tư vấn, đồng hành từ lúc mua đến khi sử dụng sau đó,… có vấn đề gì DEVA sẽ giải quyết rất nhanh chóng cho bạn.

  • Văn Phòng: 15C Kim Hoa, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội.
  • Liên hệ: 0243 577 31 53 – 0287 308 68 89
  • Web: https://www.devafood.vn/
  • https://www.facebook.com/devacoffeevn/

Sam Rooftop Coffee – Nhượng Quyền Thương Hiệu

Nếu bạn muốn sở hữu một quán cà phê có view đẹp, nước ngon và mang đậm dấu ấn cá nhân nhưng chưa có kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực này thì hãy tìm đến đơn vị tư vấn – Nhượng quyền thương hiệu Sam Rooftop Coffee này nha.

Sam Rooftop Coffee mang đến cho các khách hàng của mình những bản thiết kế mới nhất về phong cách decor với nhiều concept độc đáo, mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung rất thu hút giới trẻ, bên cạnh đó là hướng dẫn cách pha chế đồ uống, cách phục vụ,… đảm bảo đồng hành cùng bạn cho tới khi quán khởi nghiệp thành công, ổn định.

  • Địa chỉ: 75 Nguyễn Trãi, Thanh xuân, Hà Nội.
  • Liên hệ: 097 410 03 20
  • Web: http://samrooftop.vn/
  • https://www.facebook.com/samrooftopcoffeenhuongquyenthuonghieu/

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo