Cách xóa bạn trên Snapchat nhanh nhất

Snapchat phân loại những người bạn thường tương tác là Bạn thân nhất của bạn . Bạn có thể có tối đa tám người bạn thân nhất, tất cả đều do Snapchat tự động sắp xếp. Nếu bạn có đăng ký Snapchat+ , bạn có thể biến một người thành bạn thân của mình theo cách thủ công.

Thuật toán của Snapchat gán trạng thái “bạn thân”. Bạn không thể tùy ý chọn, thêm hoặc xóa những người bạn thân nhất. Tuy nhiên, có những cách giải quyết để đưa ai đó ra khỏi danh sách bạn thân của bạn trên ứng dụng mạng xã hội. Hướng dẫn này bao gồm mọi thứ bạn cần biết về cách xóa bạn thân trên ứng dụng Snapchat dành cho Android và iOS.

Snapchat thêm Biểu tượng cảm xúc Bạn bè đặc biệt bên cạnh tên những người bạn thân nhất của bạn. Thực hiện theo các bước bên dưới để xem tất cả những người bạn thân nhất trên Snapchat của bạn.

Mở màn hình Chat Snapchat của bạn, chạm vào biểu tượng ba chấm ở góc trên cùng bên phải và chọn Quản lý tình bạn . Snapchat hiển thị danh sách những người bạn thân nhất ở đầu trang “Bạn của tôi”.

Đó là cách bạn kiểm tra số lượng bạn thân trên Snapchat . Bây giờ, hãy nói về việc xóa những người khỏi danh sách bạn thân của bạn.

Gửi cho họ ít tin nhắn hơn

Bạn càng tương tác với ai đó nhiều thì cơ hội đưa họ vào danh sách bạn thân của bạn càng cao. Ngược lại, việc liên lạc với ai đó ít hơn bình thường sẽ khiến họ trở thành bạn thân của bạn theo thời gian. Vì vậy, hãy giảm tương tác của bạn với người đó và tăng tương tác của bạn với những người khác.

Nếu bạn có thể đợi một hoặc hai tuần, hãy gửi ít tin nhắn hoặc Snaps hơn cho bất kỳ ai bạn muốn khỏi danh sách bạn thân của mình và để phần còn lại cho Snapchat. Tương tự như vậy, bạn có thể bỏ qua tin nhắn hoặc Snaps họ gửi cho bạn.

Đây là cách dễ nhất (nhưng lâu nhất) để xóa ai đó khỏi danh sách bạn thân của bạn. Nếu bạn không thể chờ đợi, xóa hoặc chặn ai đó với tư cách là bạn của bạn là cách giải quyết tốt nhất để ngay lập tức đưa họ ra khỏi danh sách bạn thân của bạn.

Xóa và thêm lại người

Xóa ai đó làm bạn của bạn trên Snapchat sẽ xóa họ khỏi danh sách bạn thân của bạn. Tùy thuộc vào cài đặt hồ sơ của bạn, những người bạn đã xóa sẽ không thể xem câu chuyện của bạn, gửi Snaps và tin nhắn cho bạn hoặc gọi điện cho bạn.

Cách xóa ai đó khỏi danh sách bạn bè Snapchat của bạn

Thực hiện theo các bước bên dưới để xóa ai đó khỏi danh sách bạn bè hoặc bạn thân của bạn trên Snapchat.

  • Mở Snapchat trên thiết bị iPhone hoặc Android của bạn và nhấn vào biểu tượng hồ sơ hoặc Bitmoji ở góc trên cùng bên trái.
  • Cuộn đến phần “Bạn bè” và chọn Bạn bè của tôi .
  • Tìm người mà bạn muốn xóa trong phần “Bạn thân”. Tiếp theo, chạm và giữ tên của người đó rồi chọn Quản lý tình bạn .
  • Nhấn vào Xóa bạn bè và chọn lại Xóa trên thông báo bật lên.

Snapchat xóa người đó khỏi danh sách bạn bè của bạn và cấm họ liên lạc với bạn.

Ngừng liên lạc với bạn bè đã bị xóa

Những người bạn xóa với tư cách bạn bè vẫn có thể nhắn tin, gọi điện và gửi Snaps cho bạn nếu họ có số điện thoại của bạn trên thiết bị của họ. Thay đổi cài đặt hồ sơ của bạn để hạn chế những người dùng Snapchat đã xóa không có trong danh sách bạn bè của bạn liên hệ với bạn.

  • Mở hồ sơ Snapchat của bạn và nhấn vào biểu tượng bánh răng ở góc trên cùng bên phải.
  • Cuộn đến phần “Kiểm soát quyền riêng tư” và chọn Liên hệ với tôi .
  • Chọn Bạn bè để chỉ cho phép những người trong danh sách bạn bè của bạn liên hệ với bạn qua cuộc gọi, chat hoặc Snaps.
  • Bạn cũng nên xác minh rằng chỉ bạn bè của bạn mới có thể xem câu chuyện của bạn. Quay lại trang Cài đặt , chọn Xem Câu chuyện của tôi trong phần “Kiểm soát quyền riêng tư” và chọn Bạn bè của tôi .

Cách để (Tái) Thêm bạn bè hoặc bạn thân của bạn

Bạn có suy nghĩ lại về việc loại bỏ ai đó khỏi danh sách bạn bè hoặc bạn thân của mình không? Bạn có thể thêm lại họ thông qua Snapcode hoặc tên người dùng của họ.

Mở Snapchat và nhấn vào biểu tượng tìm kiếm trên màn hình chat hoặc camera. Nhập tên hoặc tên người dùng của bạn bè và chạm vào nút Thêm để thêm lại họ vào danh sách bạn bè của bạn.

Nếu bạn có số điện thoại của người đó, bạn cũng có thể thêm lại họ từ danh sách liên hệ hoặc sổ địa chỉ của điện thoại.

Mở Snapchat và nhấn vào biểu tượng Thêm bạn bè ở góc trên cùng bên phải của màn hình chat hoặc camera. Tiếp theo, chọn Tất cả Danh bạ và nhấn vào biểu tượng Thêm bên cạnh người bạn muốn thêm lại.

Lưu ý: Việc thêm lại ai đó có thể không thêm lại họ vào danh sách bạn thân của bạn. Bạn có thể phải tương tác với họ (trao đổi Snaps, văn bản, v.v.) trong một hoặc hai tuần trước khi Snapchat xếp họ là bạn thân của bạn.

Chăn ai đó

Chặn ai đó trên Snapchat sẽ xóa họ khỏi danh sách bạn bè, bạn thân, bạn thân, BFF hoặc super BFF của bạn. Bạn sẽ mất các cuộc chat và chuỗi Snapchat của mình với người dùng bị chặn. Tương tự như vậy, Snapchat cấm họ xem câu chuyện của bạn, gửi tin nhắn cho bạn hoặc gọi điện cho bạn.

Thực hiện theo các bước bên dưới để loại ai đó khỏi danh sách bạn thân của bạn bằng cách chặn họ.

  • Nhấn vào biểu tượng hồ sơ của bạn hoặc Bitmoji ở góc trên cùng bên trái của máy ảnh hoặc màn hình chat.
  • Đi tới phần “Bạn bè” và nhấn vào Bạn bè của tôi .
  • Nhấn và giữ người bạn muốn chặn rồi chọn Quản lý tình bạn .
  • Chọn Chặn và chạm vào Chặn trên cửa sổ bật lên xác nhận.

Snapchat sẽ xóa người đó khỏi danh sách bạn bè hoặc bạn thân của bạn. Lưu ý rằng việc bỏ chặn người đó sẽ không thêm lại họ vào danh sách bạn bè của bạn. Bạn phải thêm lại người đó theo cách thủ công thông qua tên người dùng, Snapcode hoặc Thêm nhanh.

Để bỏ chặn người dùng, hãy mở hồ sơ Snapchat của bạn , chạm vào biểu tượng bánh răng ở góc trên cùng và chọn Người dùng bị chặn . Nhấn vào biểu tượng X bên cạnh người bạn muốn bỏ chặn và chọn OK để tiếp tục.

Giảm tương tác của bạn với ai đó là cách đơn giản nhất để loại họ ra khỏi danh sách bạn thân của bạn. Làm như vậy sẽ gửi một thông báo tới thuật toán của Snapchat rằng bạn không còn gần gũi với người đó như trước. Cho nó một hoặc hai tuần, và họ sẽ ra khỏi danh sách bạn thân nhất của bạn.

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP”

BigTOP
Logo