Làm thế nào xem thông tin bài hát trong Apple Music trên iPhone ?

Apple Music cung cấp một kho tàng thông tin về các bài hát được yêu thích, bao gồm lời bài hát được đồng bộ hóa theo thời gian, ảnh bìa album và thông tin về các cá nhân và nhóm tạo ra các bản nhạc mà mình thường xuyên sử dụng.

Việc xem phần tác quyền của một bài hát, cho dù bạn tò mò về nghệ sĩ biểu diễn, nhạc sĩ hay người đứng sau quá trình sản xuất, có thể giúp bạn hiểu rõ hơn. Để xem phần ghi công của bài hát, bạn phải đăng ký Apple Music.

Lưu ý: Tính năng này trong ứng dụng Apple Music chỉ khả dụng trong iOS 17 trở lên, vì vậy hãy đảm bảo iPhone được cập nhật lên phần mềm mới nhất.

Để xem phần tác quyền của bài hát trong Apple Music trên iPhone , hãy làm theo các bước sau:

Bắt đầu bằng cách mở ứng dụng Apple Music trên iPhone .

Nếu bạn hiện đang nghe một bài hát, hãy nhấn vào trình phát ở cuối màn hình để mở màn hình ‘Now Playing’. Ngoài ra, nếu bạn nghĩ đến một bài hát cụ thể, hãy điều hướng đến bài hát đó trong ứng dụng Apple Music.

Khi ở trên màn hình ‘Now Playing’, hãy nhấn vào ‘biểu tượng ba chấm’ (…) nằm ngay phía trên thanh lọc.

Từ menu xuất hiện, chọn  ‘View Credits’ hoặc ‘Show Credits”. Thao tác này sẽ mở một màn hình mới hiển thị phần tác quyền của bài hát.

Trong trường hợp bạn đang xem một bài hát trong danh sách, hãy nhấn vào ‘biểu tượng ba chấm (…)’ ở bên phải ô bài hát.

Sau đó chọn ‘Show Credits’ hoặc ”View Credits” từ trình đơn bật lên.

Các khoản tín dụng thường được phân loại thành các phần như Nghệ sĩ biểu diễn, Sáng tác & Lời bài hát và Sản xuất & Kỹ thuật. Bạn cũng có thể xem chất lượng âm thanh có sẵn cho bài hát. Cuộn qua phần tác quyền để xem tất cả các cá nhân và vai trò liên quan đến việc tạo ra bài hát.


Bạn có thể đi sâu vào các tác quyền của bất kỳ bài hát nào hay đánh giá cao về các tài năng góp phần tạo nên những bài nhạc mà bạn yêu thích. Giờ đây, bạn đã biết cách xem các tác quyền của bài hát ngay trong Apple Music.

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo