Hướng dẫn Cách thay pin AirTag

AirTag là một trong số ít sản phẩm của Apple mà bạn có thể tự thay pin. Đây là cách làm!

Trong sự kiện ‘Spring loading ‘ của Apple , công ty cuối cùng đã công bố AirTag , đây là sản phẩm mới nhất tham gia vào thị trường thiết bi SmartTag Bluetooth Tracker. AirTags là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm như Tile, Chipolo, v.v. Nó thậm chí có thể làm một số điều mà những thứ khác không thể, chẳng hạn như Tìm kiếm chính xác và tất cả các tính năng riêng tư và bảo mật để ngăn chặn việc theo dõi,

Một trong những điều đáng ngạc nhiên về AirTag là nó sử dụng pin CR2032 tiêu chuẩn, pin kích thước đồng xu bằng lithium 3 Volt thông thường mà bạn có thể mua khá nhiều ở bất kỳ hiệu thuốc hoặc cửa hàng bán lẻ hộp lớn nào. Một viên pin CR2032 duy nhất sẽ cung cấp năng lượng cho AirTag trong khoảng một năm nếu sử dụng thường xuyên, sau đó bạn sẽ cần phải thay pin mới.

Rất may, việc thay pin AirTag rất dễ dàng và bạn có thể tự làm; không cần đến Apple Store.

Cách thay pin AirTag

Trước khi bạn thay pin AirTag, nếu pin nằm trong một trong những phụ kiện tốt nhất của AirTags như hộp đựng hoặc vòng lặp, hãy đảm bảo tháo pin để AirTag tự hoạt động.

  • Lật thẻ AirTag của bạn để mặt trắng hướng xuống và mặt thép không gỉ hướng lên.

Bằng hai ngón tay , chỉ cần đẩy vào và vặn ngược chiều kim đồng hồ trên kim loại – tương tự như cách mở nắp chống trẻ em trên lọ thuốc.

Tháo pin CR2032 cũ.

  1. Hãy thay pin CR2032 mới có dấu “+” hướng lên trên.
  2. Đặt nắp thép không gỉ trở lại bằng cách vặn nó trở lại theo chiều kim đồng hồ cho đến khi nó khóa lại.

Như bạn có thể thấy, việc thay pin AirTag rất dễ dàng, hầu như không gây bất tiện.

Cách có thể biết khi nào bạn cần thay pin AirTag ?

Theo Apple, một CR2032 sẽ cho bạn khoảng một năm sử dụng AirTag với nhu cầu sử dụng bình thường. Tất nhiên, điều này có thể thay đổi tùy thuộc vào mức độ bạn muốn chơi với các tính năng AirTag như Tìm kiếm chính xác với thiết bị iPhone 11 hoặc iPhone 12 hoặc giới thiệu cách hoạt động của nó với người khác.

Rất may, bạn thậm chí không cần phải lo lắng về điều đó. Thông qua ứng dụng Tìm của tôi trên iPhone tốt nhất , bạn sẽ có thể nhận được thông báo khi pin AirTag của mình sắp hết, vì vậy, bạn có thể mua pin CR2032 và thay pin nếu có thời gian. Ứng dụng Tìm của tôi thậm chí sẽ cho bạn biết mức pin hiện tại của mỗi AirTag, vì vậy bạn sẽ luôn biết lượng pin còn lại mọi lúc.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo