7 loại Rèm phổ biến để cản nắng trong nhà và văn phòng công ty

Có rất nhiều kiểu rèm cửa sổ trên thị trường, một số kiểu phổ biến hơn những kiểu khác. Vật liệu sử dụng cho rèm đã có từ thời cha ông ta và bây giờ, bạn có thể lựa chọn từ rất nhiều loại tùy thuộc vào loại điều khiển ánh sáng và thẩm mỹ thiết kế phù hợp với căn phòng của bạn.

 1. Rèm lá dọc

Phong cách này thường thấy nhất trong các văn phòng và cửa trượt. Rèm lá dọc có độ bền cao và các khe của chúng giúp kiểm soát ánh sáng tốt vì bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lượng ánh sáng chiếu vào. Chúng cũng rất dễ vệ sinh.

Nguồn: pinterest

2. Rèm lá dọc liền

Sự khác biệt duy nhất là không có khoảng trống giữa các khe, tạo hiệu ứng giống như rèm. Chúng hiệu quả hơn trong việc giữ nhiều ánh sáng hơn so với các loại thông thường.

Nguồn: sears.ca

 3. Rèm xếp lớp – Roman

Rèm roman hoặc rèm có màu sắc hấp dẫn thị giác hơn các loại rèm thông thường. Các dải ở cuối vải dường như là một yếu tố của cấu trúc nhưng là một chi tiết tinh tế.

Để có thêm sự thay đổi, hãy nhấn mạnh thiết kế vào rèm của bạn bằng cách thêm một dải dọc có màu sắc và họa tiết tương phản. Rèm roman mang lại sự riêng tư và cản sáng tốt nhưng không phù hợp với những căn phòng ẩm ướt.

Nguồn: pinterest

4. Rèm xếp ly

Giống như rèm kiểu La Mã, rèm xếp ly có chất liệu vải có thể gấp lại khi kéo lên và bung ra khi kéo xuống. Các sắc thái xếp ly có các cạnh xếp nếp sắc nét hơn thay vì các nếp gấp tròn khi chúng không được mở rộng hoàn toàn.

Nguồn: dormax.ee

5. Rèm tổ ong

Rèm tổ ong hoặc rèm di động mang đến sự pha trộn độc đáo giữa phong cách trang trí và tính linh hoạt. Nhìn từ bên cạnh, những tấm rèm này là những ô hình kim cương và thường được làm bằng vật liệu chắc chắn, giống như vải nhẹ.

Một số rèm có thể trượt lên từ dưới lên hoặc từ trên xuống. Ngoài ra còn có các loại làm tối phòng và có động cơ phù hợp với nhu cầu của bạn.

6. Rèm cuốn

Rèm cuốn được coi là “Vua của các loại rèm”. Chúng phù hợp với mọi phong cách trang trí và mọi căn phòng khiến nó trở thành một trong những phụ kiện cửa sổ linh hoạt nhất. Loại rèm này sử dụng loại vải cứng để có thể cuộn lại thành ống khi không sử dụng. Chúng cũng thường có giá khá cao.

Một số rèm ở trên các con lăn và di chuyển từ bên này sang bên kia thay vì lên và xuống.

Nguồn: luxaflex.co.uk

Liên quan : Top 9 Rèm cuốn văn phòng, chống nắng ngoài trời & ngăn phòng điều hòa

 7. Rèm Venetian

Một loại rèm phổ biến khác, rèm venetian, bao gồm các thanh ngang, thường bằng gỗ hoặc nhựa được treo bằng dây cho phép xoay các thanh lại với nhau để kiểm soát chính xác lượng ánh sáng đi vào phòng. Rèm venetian dễ dàng lắp đặt và không cần bảo trì nhiều.

Nguồn: Blind-2go.co.uk

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo