Top 5 Cửa hàng bán Đàn Piano tại Khánh Hòa chất lượng nhất

Bạn là một người yêu thích âm nhạc và muốn tìm cho mình một cây đàn Piano cao cấp với âm thanh tốt thì hãy tham khảo bài viết dưới đây về Top 5 Cửa hàng bán Đàn Piano tại Khánh Hòa. Đây là những đơn vị chuyên phân phối đàn piano cao cấp, chất lượng với mức giá hợp lý được đông đảo khách hàng tin tưởng và đặt mua đàn. Bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

1. Na piano music

Một địa điểm cung cấp đàn piano chất lượng, uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và đặt mua đó chính là tiệm Na piano music. Nơi đây chuyên phân phối các thể loại nhạc cụ như: piano cơ, điện, organ,… đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như: Yamaha, Roland, Kawai,… để khách hàng có thể lựa chọn được chiếc đàn ưng ý và phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn.

Khi đến đây, bạn sẽ thấy được một không gian rộng rãi được xây dựng theo phong cách hiện đại với những chiếc đàn Piano trưng bày, khá gọn gàng và ngay ngắn, đẹp mắt. Khách có thể đi tham quan và được các nhân viên tư vấn và giới thiệu về từng loại nhạc cụ và đáp ứng được mọi yêu cầu về chiếc đàn Piano mà khách cần. Tất cả các nhạc cụ tại đây đều là hàng chính hãng, cao cấp có hóa đơn đỏ, giấy tờ rõ ràng để khách hàng có thể an tâm đặt mua với giá cả phải chăng dao động từ 15.000.000 VNĐ trở lên là bạn đã có thể sở hữu được chiếc đàn piano mà bạn yêu thích rồi. Ngoài ra, Na piano music còn nhận dạy âm nhạc cho các bạn có năng khiếu, đam mê âm nhạc và có chính sách bảo hành, bảo dưỡng đàn, hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng có nhu cầu. Bạn có thể gọi đến số hotline hay nhắn tin trên page và đến showroom để được tư vấn và đặt hàng một cách nhanh chóng nhất.

  • Địa chỉ: Lô L-08B-10 đường T12, khu đô thị An Bình Tân, Tp Nha Trang, Khánh Hòa
  • Liên hệ: 093 627 99 72
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100076363803864

2. Mê Music

Một nơi chuyên cung cấp các dòng nhạc cụ chính hãng tiếp theo mà Bigtop muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Mê Music. Nơi đây chuyên cung cấp mua bán và sửa chữa các thể loại nhạc cụ bao gồm: Piano, Organ, Guitar, Ukulele,… đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn được nhạc cụ thích hợp. Showroom có không gian rộng được xây dựng theo phong cách độc đáo sử dụng tone màu vàng xanh làm chủ đạo được sự nổi bật, riêng biệt và ấn tượng cho khách hàng khi đặt chân đến đây cùng với những thể loại nhạc cụ được trưng bày và sắp xếp ngay ngắn để khách hàng có thể tham quan và lựa chọn được cây đàn Piano phù hợp.

Không chỉ cung cấp nhạc cụ mà Mê music còn nhận đào tạo âm nhạc cho các bạn có năng khiếu đam mê âm nhạc được hướng dẫn bài bản từ những nhạc công giàu kinh nghiệm có chuyên môn sẽ mang đến cho học viên học được những bản nhạc hay nhất. Tất cả các nhạc cụ tại cửa hàng đều là hàng chính hãng, cao cấp được nhập khẩu nguyên kiện đến từ các thương hiệu lớn mang đến cho khách hàng những cây đàn chất lượng với mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người. Ngoài ra, Mê music còn có chế độ bảo hành cho tất cả các dòng đàn, có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng ở xa, freeship nội thành Nha Trang. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên phân phối dòng đàn piano thì Mê Music chính là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 104 Hoàng Văn Thụ, Nha Trang
  • Liên hệ: 093 332 11 03
  • https://www.facebook.com/melodynhatrang

3. Sol Music 527

Tiếp theo hãy theo chân Bigtop khám phá về một đơn vị chuyên phân phối các dòng nhạc cụ chính hãng, cao cấp đó là Sol Music 527. Nằm trên con đường 22/8, Cam Thuận, nơi đây chuyên cung cấp mua bán, sửa chữa các thể loại nhạc cụ, phụ kiện piano, guitar,… đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn được chiếc đàn phù hợp cho không gian ngôi nhà của bạn.

Đến với showroom, bạn sẽ nhìn thấy được một không gian rộng rãi với nói thiết kế hiện đại kết hợp cùng với ánh đèn lung linh tạo nên sự độc đáo, mới lạ với những chiếc đàn guitar được treo trên tường và sắp xếp đàn piano đẹp mắt. Trung tâm âm nhạc Sol Music 527 có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động am hiểu về nhạc cụ sẽ dẫn khách hàng đi tham quan, tư vấn về các tính năng của dòng đàn, bạn cũng có thể test thử âm thanh, dây đàn trước khi đặt mua cây đàn đó. Sol Music 527 cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng được nhập khẩu nguyên kiện để phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách ở xa, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

  • Địa chỉ: 140 đường 22/8, Cam Thuận, Cam Ranh, Khánh Hòa
  • Liên hệ: 097 104 84 21
  • https://www.facebook.com/nhac.cu.gia.re.mien.trung

4. Bảo Piano

Nói đến nơi chuyên cung cấp các đàn piano chất lượng, cao cấp thì không thể không nhắc đến Bảo Piano. Đây là nơi chuyên mua bán đàn piano có tiếng tại Nha Trang được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng và cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Nơi đây có không gian rộng, sạch sẽ được trang trí theo phong cách cổ điển mang hơi hướng hiện đại với những chiếc đàn piano được trưng bày gọn gàng để khách hàng có thể tham quan và thưởng thức những bản nhạc hay đến từ anh chủ tiệm.

Bên cạnh đó, Bảo Piano có nhiều dòng đàn piano nhập khẩu với các thương hiệu nổi tiếng như: Yamaha, Appollo,…với thiết kế tinh tế, đẹp mắt có tính thẩm mỹ cao mang đến sự độc đáo, riêng biệt khi đặt tại không gian ngôi nhà của bạn. Những dòng đàn piano tại cửa hàng đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Không chỉ thế, Bảo Piano còn cho thuê đàn cho khách hàng hay tổ chức có nhu cầu sử dụng đàn trong các bữa tiệc, hội nghị,… với mức giá hợp lý nhất. Bạn có thể liên hệ trực tiếp qua fanpage, số điện thoại của cửa hàng để được hỗ trợ đặt hàng một cách nhanh chóng nhất.

  • Địa chỉ: 95 Hồng Bàng, Nha Trang
  • Liên hệ: 034 587 6959
  • https://www.facebook.com/QuocBaoPiano

5. V Music

Nằm ở vị trí cuối cùng trong Top Cửa hàng bán Đàn Piano tại Khánh Hòa, V music là nơi cung cấp các dòng nhạc cụ chất lượng được đông đảo khách hàng tìm đến để đặt mua. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm như: piano, guitar, organ,… đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với lối thiết kế độc đáo phù hợp cho từng không gian khác nhau. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ thấy được một nơi có không gian rộng rãi với những dòng nhạc cụ được trưng bày gọn gàng để khách hàng có thể dễ dàng tìm được chiếc đàn piano ưng ý.

Bên cạnh đó, V Music có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp am hiểu về đàn sẽ đưa khách đi tham quan và đưa ra cây đàn Piano đúng theo yêu cầu của khách. V music cam kết tất cả các sản phẩm tạo cửa hàng đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng mang đến các sản phẩm chất lượng cho mọi khách hàng. Bạn có thể test thử âm thanh cũng như dây đàn trước khi đặt mua, giá cả dao động từ vài chục triệu đến trăm triệu tùy thuộc vào mỗi loại đàn khác nhau sẽ có giá khác nhau. Không chỉ cung cấp nhạc cụ, V music còn mở lớp học âm nhạc cho những bạn có nhu cầu hay đam mê âm nhạc với mức học phí vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng chuyên cung cấp các thể loại nhạc cụ cao cấp, chất lượng thì V music chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 839 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang.
  • Liên hệ: 032 666 6080
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100067592723367

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo