Top 3 Công ty lắp đặt Thang Máy tại Quảng Ninh chất lượng nhất

Với mong muốn mang đến sự tiện nghi, hiện đại cho các doanh nghiệp, nhà xưởng, khu chung cư,…tại Quảng Ninh đã xuất hiện rất nhiều các công ty chuyên cung cấp thang máy. Tuy nhiên, để xác định được đâu mới là địa chỉ cung cấp thang máy uy tín, chất lượng thì mời mọi người tham khảo bài viết sau đây của BigTOP với tiêu đề Top Công ty lắp đặt Thang Máy tại Quảng Ninh.

1. Thang Máy Tân Phát

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ lắp đặt thang máy uy tín tại Quảng Ninh thì Thang Máy Tân Phát chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây có đa dạng các loại thang máy với các tải trọng khác nhau, từ thang máy gia đình đến thang máy tải khách, tải hàng, quan sát, tải ô tô, tải thực phẩm, thang máy bệnh viện.

Tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng nhập khẩu chính ngạch từ các thương hiệu nổi tiếng như Misubishi, Sanyo, Fuji, MoviLift – Italia,…Không những đem đến các sản phẩm chất lượng cao, Thang Máy Tân Phát còn được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi những lý do sau:

  • Bảo hành toàn bộ các thiết bị của thang máy lên đến 24 tháng
  • Tư vấn nhiệt tình và thi công trọn gói nhanh chóng, an toàn, hiệu quả
  • Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Địa chỉ: Căn số 10, Lô A4, Khu HD Mon, P Hồng Hải, Tp Hạ Long
  • Liên hệ: 0913 855 638
  • https://www.facebook.com/thangmaytanphat

2. Thang Máy FAST

Thang Máy FAST cũng là một trong những đơn vị vô cùng xuất sắc khi lọt vào danh sách Top Công ty lắp đặt Thang Máy tại Quảng Ninh. Với kinh nghiệm thi công các công trình lớn nhỏ từ nhà phố, bệnh viện cho đến khách sạn,…Thang Máy FAST tự tin mang đến cho khách hàng giải pháp di chuyển an toàn, nhanh chóng bằng các sản phẩm thang máy đẳng cấp, chất lượng vượt trội.

Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên của Fast là những người giỏi, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực thang máy ở trong nước và các công ty thang máy nước ngoài, đảm bảo mang đến cho khách hàng những chiếc thang máy sở hữu những đặc tính ưu Việt cùng chất lượng dịch vụ tốt và hoàn hảo nhất. Đến với Thang Máy FAST, khách hàng sẽ được tư vấn một cách rõ ràng về sản phẩm từ cấu hình cho đến tải trọng, số điểm dừng, hoa văn cabin,…Bên cạnh mức giá hấp dẫn, Thang Máy FAST còn có chính sách bảo hành cực tốt lên đến 3 năm nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

  • Địa chỉ: Số 21A-06 KĐT MonBay, Phố Hải thịnh, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Liên hệ: 090 740 89 19
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100091086969684

3. Công Ty Thang Máy Song Kim

Xuất hiện trong danh sách Top Công ty lắp đặt Thang Máy tại Quảng Ninh đó chính là sự góp mặt của Công Ty Thang Máy Song Kim. Các sản phẩm mà đơn vị này mang đến cho khách hàng không những đảm bảo về yếu tố chất lượng mà còn có tính thẩm mỹ cao, giúp không gian sống, làm việc thêm phần sang trọng và đẳng cấp. Đến với Thang Máy Song Kim, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình các loại thang máy phù hợp với ngân sách cũng như mục đích sử dụng.

Bên cạnh cung cấp thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, Song Kim còn đem đến cho khách hàng các thiết bị nội thất liên quan khác như: Cửa tầng, trần giả, button, sàn cabin. Đội ngũ kỹ thuật viên của Song Kim là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ điện, đảm bảo thi công lắp đặt một cách nhanh chóng, an toàn và mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Số nhà 17, tổ 47, khu 5, phường Hà Trung, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Liên hệ: 097 366 65 38
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100060474295263

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo