Top 3 Cửa hàng bán đồ Gốm Sứ tại Cần Thơ chất lượng nhất

Trong cuộc sống hiện nay, các sản phẩm gốm sứ đẹp mắt, đa dạng với nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại mang đậm phong cách phương Đông kết hợp với phương Tây đã mang đến cho ngành gốm sứ trở nên phong phú hơn được nhiều khách hàng ưa chuộng và sưu tầm. Tại Cần Thơ có rất nhiều cửa hàng gốm sứ được mở ra nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất. Tuy nhiên, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều đồ gốm sứ là hàng giả, hàng nhái khiến cho bạn cảm thấy băn khoăn và không biết lựa chọn như thế nào cho hợp lý. Vậy hãy theo chân Bigtop khám phá về Top 3 Cửa hàng bán đồ Gốm Sứ tại Cần Thơ ngay sau đây nhé!

1. Gốm Sứ Nhật Xưa Cao Cấp

Một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ cao cấp khá nổi tiếng tại Cần Thơ được nhiều khách hàng tìm đến để lựa chọn hay sưu tầm đồ gốm mình yêu thích đó chính là cửa hàng gốm sứ Nhật Xưa cao cấp. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ Nhật cổ xưa đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng tinh tế từ những họa tiết đơn giản đến cầu kỳ để bạn có thể lựa chọn được chiếc đồ gốm sứ mà mình ưng ý.

Đến đây, bạn sẽ thấy rất nhiều các mặt hàng gốm sứ được đặt tên những chiếc tủ gỗ để trưng bày với vô vàn các sản phẩm gốm sứ có niên đại lâu năm để khách hàng có thể tham quan và sưu tầm. Cửa hàng còn cung cấp giá sỉ cho khách có nhu cầu đặt hàng với số lượng lớn. Gốm sứ Nhật Xưa cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm gốm sứ chất lượng, độc đáo mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi đặt chân đến đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên cung cấp gốm sứ chất lượng thì cửa hàng gốm sứ Nhật xưa chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 41 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Liên hệ: 0918707870
  • https://www.facebook.com/gomsunhatxua

2. Gốm Bảo Quyên Hà

Tiếp theo hãy cùng tìm hiểu về cửa hàng gốm sứ Bảo Quyên Hà nhé. Đây là nơi chuyên cung cấp sỉ lẻ các sản phẩm gốm sứ chất lượng cao đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng để khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp để sưu tầm cho ngôi nhà của mình.

Đến với cửa hàng gốm sứ Bảo Quyên Hà, bạn sẽ nhìn thấy được một không gian rộng rãi, thoáng đãng với vô vàn những sản phẩm gốm sứ khác nhau như: chén, đãi, bình, ly,… được trang trí họa tiết từ đơn giản đến cầu kỳ và đồ gốm ở đây được bán theo kg để khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm gốm sứ phù hợp để đặt trong ngôi nhà hay làm quà tặng cho bạn bè. Bảo Quyên Hà còn bao ship toàn quốc khi đặt hàng qua fanpage hay số hotline của cửa hàng, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

  • Địa chỉ:  50/84B Trần Hoàng Na, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Liên hệ: 094 413 07 85
  • https://www.facebook.com/gomsunanabaoquyenha

3. Tiệm gốm chín lăm

Nếu bạn thích sử dụng gốm sứ để trang trí cho ngôi nhà và hiện diện trong cuộc sống hàng ngày của bạn thì hãy đến với tiệm gốm Chín Lăm nhé. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ gia dụng như: thìa, ly, chén, đũa,… đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, tinh tế tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho không gian ngôi nhà của bạn.

Đến với tiệm gốm sứ Chín Lăm, bạn sẽ thấy được một không gian rộng rãi được thiết kế tinh tế, hiện đại với những chiếc kệ gỗ được trưng bày hàng trăm sản phẩm khác nhau để bạn có thể lựa chọn và có mức giá vừa phải. Những sản phẩm tại đây có thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt để phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của bạn với các họa tiết đơn giản, sang trọng và chất lượng được các chị em ưa thích và lựa chọn, sưu tầm cho không gian ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến với tiệm gốm Chín Lăm để lựa chọn quà tặng cho người thân hay bạn bè của mình. Hiện nay, cửa hàng đang có chương trình ưu đãi sale 20% kệ cốc, tách trà tại tiệm, áp dụng đến hết ngày 22/7/2023. Nhanh tay lựa chọn những sản phẩm gốm sứ đẹp để nhận ưu đãi hấp dẫn nhé.

  • Địa chỉ: Hẻm 71F đường Trần Phú, phường Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Liên hệ: 090 991 32 33
  • https://www.facebook.com/tiemgomchinlam

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo