Top 2 Cửa hàng bán Đàn Piano tại Vĩnh Phúc tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên cung cấp đàn piano chất lượng, uy tín thì hãy tham khảo bài viết dưới đây về Top 2 Cửa hàng bán Đàn Piano tại Vĩnh Phúc. Đây là những cửa hàng chuyên phân phối các thể loại nhạc cụ cao cấp được đại đa số khách hàng tin tưởng và đặt mua.

1. Bosmusicshop – Việt Thương

Một đơn vị chuyên cung cấp các dòng nhạc cụ chính hãng, cao cấp khá nổi tiếng tại Vĩnh Phúc được nhiều khách hàng tin tưởng và đặt mua đó chính là cửa hàng nhạc cụ Việt Thương – Bosmusicshop. Nơi đây chuyên phân phối các dòng nhạc cụ như: Piano, guitar, organ,… đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc đàn ưng ý.

Đến đây, bạn sẽ thấy một không gian rộng rãi được xây dựng theo tone màu vàng làm chủ đạo tạo được sự ấn tượng cho khách hàng. Tất cả các dòng nhạc cụ tại cửa hàng đều là hàng chính hãng, cao cấp có hóa đơn, chứng từ rõ ràng và được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn như: Yamaha, Kawai, casio,… đảm bảo được chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Việt Thương còn hỗ trợ giao và lắp đàn tại nhà cho khách cùng chính sách bảo hành lâu dài cho từng dòng đàn khác nhau. Ngoài ra, Việt Thương còn có các dịch vụ như: tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, đào tạo âm nhạc,… Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên bán đàn Piano chất lượng thì Việt Thương – Bosmusicshop là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 26A Trần Phú, Phường Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Liên hệ: 098 744 41 23
  • https://www.facebook.com/BOSMusicShop

2. Shop Guitar Vĩnh Phúc – Tùng Anh

Tùng Anh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các thể loại nhạc cụ chính hãng, cao cấp được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Nằm trên con đường Hoàng Công Phái, nơi đây chuyên cung cấp các thể loại nhạc cụ như: Piano, guitar, organ, nhạc cụ dân tộc,… đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã được thiết kế tinh tế, sang trọng nhằm mang đến cho khách hàng có thể lựa chọn được chiếc đàn piano phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn.

Đến với showroom, bạn sẽ thấy hàng trăm chiếc đàn được sắp xếp và trưng bày ngay ngắn để khách có thể dễ dàng tham quan và lựa chọn được chiếc đàn piano ưng ý. Cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên, nhiệt tình năng động, am hiểu về các nhạc cụ sẽ tư vấn, đưa ra chiếc đàn piano phù hợp. Bạn có thể test thử âm thanh cũng như dây đàn có ổn định hay không rồi mới đặt mua. Tất cả các dòng đàn tại đây đều là hàng nhập khẩu, cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới nhằm mang đến cho khách hàng có được những sản phẩm tốt nhất với mức giá phải chăng, phù hợp với ngân sách tài chính của mọi người. Tùng Anh còn có chính sách bảo hành, bảo dưỡng lâu dài, vận chuyển, giao hàng tận nơi theo đúng yêu cầu của khách. Ngoài ra, Tùng Anh còn nhận đào tạo âm nhạc cho các bạn có đam mê.

  • Địa chỉ: Số 1 Hoàng Công Phái, Định Trung, tp. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Liên hệ: 098 938 15 69
  • https://www.facebook.com/shopguitarvinhphuctunganh

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo