Top 5 Công ty, Đại lý cung cấp Thiết bị Y tế tại Thanh Hóa uy tín nhất

Trong thời điểm hiện nay, khi môi trường và khí hậu thay đổi liên tục cộng với tính chất công việc ngồi văn phòng, ít có thời gian hoạt động, tập thể dục khiến sức khoẻ mọi người ngày một suy yếu và dễ mắc phải nhiều căn bệnh hơn. Mà bạn biết đó, sức khoẻ vốn là tài sản vô giá của con người, có sức khoẻ bạn mới làm được nhiều việc mà mình mong muốn. Chính vì vậy, Bộ Y tế khuyến khích, mỗi gia đình nên phòng hờ cho mình một số thiết bị y tế và hộp thuốc y tế trong nhà để sử dụng kịp thời trong tình thế cấp bách. Bài viết này, hãy để BigTop gợi ý cho các bạn đang sống ở Thanh Hoá Top Công ty, Đại lý cung cấp Thiết bị Y tế uy tín tại Thanh Hóa, hãy tham khảo, note lại địa chỉ để mua hàng dễ dàng hơn nhé!

1. Thiết Bị Vật Tư Y Tế Thịnh Phát

Được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị vật tư y tế chất lượng, uy tín hàng đầu tại Thanh Hoá, cửa hàng Thiết Bị Vật Tư Y Tế Thịnh Phát nằm trên phường Đông Vệ sở hữu nhiều máy móc, thiết bị theo dõi sức khoẻ như: Máy đo huyết áp/đo tiểu đường, nhiệt kế điện tử, cân sức khỏe, các thiết bị bảo hộ, nạng, khung và xe lăn,…

Cam kết tất cả sản phẩm ở đây đều là hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh trên thị trường và có chế độ bảo hành đầy đủ đối với các thiết bị máy móc. Bên cạnh đó, khách đến đây mua hàng còn được đội ngũ nhân viên Thịnh Phát tư vấn mọi thắc mắc từ cách sử dụng đến đối tượng dùng đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

  • Địa chỉ: Lô 11 – MB3300, Quang Trung 2, Phường Đông Vệ, TP. Thanh Hoá.
  • Liên hệ: 0847 423 222
  • https://www.facebook.com/vtytthinhphat79

2. Thiết Bị Y Tế Trường An

Nằm đối diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá có rất nhiều cửa hàng bán thiết bị Y tế, trong đó cái tên “Thiết Bị Y Tế Trường An” là được nhiều người lựa chọn ghé đến để mua hàng hoá hơn cả. Lý do là vì cách tư vấn, phục vụ khách ở Trường An được cho là làm khách cảm thấy thoải mái, hài lòng và có chuyên môn, am hiểu sâu hơn.

Mặc dù sản phẩm giữa các cửa hàng bán thiết bị y tế trên cùng một đoạn đường này đều giống nhau từ thương hiệu chính hãng cho đến chế độ bảo hành đối với máy móc, giá cả cũng “xem xem” nhau. Nhưng mỗi khách hàng lựa chọn đến đây mua thiết bị y tế đều được nhân viên tư vấn rất kỹ càng, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với tình hình người cần sử dụng cũng như giải đáp chính xác mọi thắc mắc về cách dùng cho khách nên Trường An được ưa chuộng hơn.

Chưa kể, sư đa dạng về nguồn sản phẩm dùng cho ngành y tế của Trường An cũng là một điểm cộng lớn giúp cửa hàng nhận được nhiều sự ủng hộ của người dân, đặc biệt là các phòng khám, bệnh viện gần khu vực này nên bạn cứ yên tâm mọi thứ bạn cần ở Trường An đều có đầy đủ nhé!

  • Địa chỉ: 214 Hải Thượng Lãn Ông, Phường Đông Vệ, TP. Thanh Hoá.
  • Liên hệ: 0325 919 345
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063727653265

3. Trung Tâm Thiết Bị Y Tế Chăm Sóc Sức Khỏe Gia Đình – THEMCO

Được thành lập từ những năm 2000, Trung tâm Thiết Bị Y Tế Chăm Sóc Sức Khỏe Gia Đình – THEMCO trực thuộc Công ty cổ phần thiết bị vật tư y tế Thanh Hóa luôn là địa chỉ lý tưởng để các gia đình, cơ sở kinh doanh thiết bị y tế tìm đến để mua hàng chính hãng với giá tốt về sử dụng hoặc bán lẻ.

Ưu điểm của trung tâm là luôn đặt yêu cầu về chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nên chỉ nhập sản phẩm đến từ các hãng sản xuất thiết bị y tế lớn trên thế giới, có chứng nhận xuất xứ rõ ràng và đạt tiêu chuẩn chất lượng của Nhà nước như: ISO 13485, ISO 9001, CE. Khách hàng khi sử dụng các thiết bị y tế của trung tâm cung cấp đều để lại phản hồi rất tích cực về những tác dụng mà sản phẩm mang lại, bên cạnh đó còn được bảo hành đúng theo quy định. Chưa kể, trung tâm còn hỗ trợ lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị – vật tư y tế và giao hàng tận nơi cho khách trong nội thành rất tiện lợi nên bạn cứ yên tâm đến đây mua hàng nhé!

  • Địa chỉ: 109 Nguyễn Trãi, Phường Ba Đình, Thành phố Thanh Hoá.
  • Liên hệ: 0868 033 636
  • https://www.facebook.com/thietbiytegiadinh109nguyentrai

4. Vật Tư Y Tế An Phát

Cửa hàng Thiết Bị Vật Tư Y Tế An Phát nằm trên tuyến đường Hải Thượng Lãn Ông cũng là nơi cung cấp đa dạng các loại thiết bị y tế uy tín, chính hãng có hỗ trợ giao hàng tận nơi nhanh chóng trong nội thành thành phố nên rất được mọi người ưa chuộng. Đến đây, bạn dễ dàng tìm được các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ với giá tốt để sử dụng cho mình và người thân như: Máy đo huyết áp, máy xông khí dung, chườm, đệm, nhiệt kế điện tử, cân sức khỏe, các thiết bị bảo hộ, nạng, khung và xe lăn,…

Tuy cửa hàng nhỏ thôi tưởng chừng không đa dạng sản phẩm như các nơi khác, nhưng chỉ cần bạn hỏi, nhân viên sẽ mang ra ngay và giới thiệu rõ công dụng cũng như đối tượng sử dụng cho từng sản phẩm để bạn tham khảo và chọn được sản phẩm phù hợp.

  • Địa chỉ: 260B Hải thượng Lãng Ông, Phường Đông Vệ, TP. Thanh Hoá.
  • Liên hệ: 0845 731 789
  • https://www.facebook.com/vatuyteanphat

5. Thiết Bị Y Tế 36

Những người lớn tuổi và trẻ nhỏ có hệ miễn dịch yếu nên dễ mắc phải các loại bệnh khác nhau khiến chúng ta rất lo lắng. Ngoài thay đổi chế độ ăn uống, tập luyện và khám định kỳ sức khoẻ thường xuyên, thì hàng ngày các gia đình cần phải theo dõi sức khoẻ của ông bà, cha mẹ và trẻ con bằng sự trợ giúp của các thiết bị y tế hiện đại mua để sẵn trong nhà sẽ phần nào giúp bạn an tâm hơn.

Hiểu được nỗi lo này, Thiết Bị Y Tế 36 đã ra đời mang đến nhiều sự lựa chọn hơn về những sản phẩm thiết bị y tế như: Máy đo huyết áp điện tử, nhiệt kế điện tử, máy khí dung và các sản phẩm thiết bị theo dõi sức khoẻ tại nhà khác,… Với chất lượng bảo đảm, hàng chính hãng, giá chuẩn trên thị trường, mỗi sản phẩm ở cửa hàng đều có thể dùng làm quà tặng ý nghĩa dành cho ông bà, cha mẹ và những người thân yêu, qua đó giúp bạn chăm sóc sức khoẻ người thân tốt hơn.

  • Địa chỉ: Lô 193 MB 530, Phường Đông Vệ, Thành phố Thanh Hóa.
  • Liên hệ: 0902 140 606 – 0962 976 786
  • https://www.facebook.com/Thietbiyte36

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo