Top 4 Công ty, Đại lý bán Thiết bị Y tế tại Bình Dương uy tín nhất

Nhờ có sự hỗ trợ đắc lực của những trang thiết bị y tế hiện đại ngày nay trong công tác chữa bệnh đã phần nào giúp giảm thiểu tình trạng quá tải tại các bệnh viện, phòng khám. Qua đó thấy được tầm quan trọng của những thiết bị y tế chất lượng giúp người bệnh có thêm cơ hội được khám và điều trị bệnh tốt nhất và nhanh bình phục hơn. Đặc biệt, đối với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ trong nhà, thường được các bác sĩ khuyến khích nên chuẩn bị một số thiết bị y tế cần thiết sẵn ở nhà như: Nhiệt kế, máy đo huyết áp, máy xông mũi họng,… để sử dụng bất kỳ lúc nào khi cần. Nếu bạn đang ở Bình Dương cần mua thiết bị y tế nhưng còn đắn đo vì không biết nên chọn mua ở đâu để đảm bảo chất lượng chính hãng thì hãy tham khảo ngay Top 4 Công ty, Đại lý bán Thiết bị Y tế tại Bình Dương uy tín dưới đây nhé!

1. Thiết Bị Y Tế Bình Dương – Kim Phát

Một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị y tế chất lượng hàng đầu tại thành phố Thủ Dầu Một được nhiều phòng khám, hộ gia đình và cá nhân biết đến, đó là đơn vị Thiết Bị Y Tế Bình Dương – Kim Phát.

Thành lập vào năm 2010, đến nay Kim Phát đã cung cấp hơn hàng ngàn thiết bị chăm sóc sức khoẻ gia đình như: Máy đo huyết áp, máy xông khí dung, xe lăn, máy massage, máy trợ thính,… Ngoài ra còn có các sản phẩm dùng trong thẩm mỹ viện, thiết bị Spa,… Đảm bảo mỗi sản phẩm thiết bị y tế ở Kim Phát đều là hàng chính hãng, có đa dạng chủng loại, giá cả cạnh tranh, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của mọi người. Riêng những sản phẩm máy móc đều có bảo hành chính hãng và nhân viên Kim Phát sẽ hướng dẫn tận tình cách sử dụng an toàn cho khách, nên bạn cứ yên tâm mua thiết bị y tế ở Kim Phát về dùng nhé!

  • Địa chỉ: 348 Đại lộ Bình Dương, P. Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Liên hệ: 0896 654 338
  • Website: thietbiytebinhduong.com
  • https://www.facebook.com/thietbiytebinhduong

2. Trung Tâm Thiết Bị Thẩm Mỹ – Dụng Cụ Y Khoa Thiện Phúc

Gần siêu thị “GO!” Bình Dương có một trung tâm chuyên bán thiết bị thẩm mỹ và dụng cụ y khoa mang tên Thiện Phúc luôn thu hút đông đảo khách hàng chủ yếu là khách lẻ gia đình và cá nhân ghé đến đây tìm mua những thiết bị, vật tư y tế chính hãng về sử dụng an toàn cho mình.

Khác với các nhà phân phối thiết bị y tế còn lại trong danh sách, Thiện Phúc sở hữu một không gian kinh doanh rất rộng rãi, bố trí mặt hàng gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ và thoáng mát, bước vào đây mua sản phẩm y tế hoặc thiết bị thẩm mỹ là một trải nghiệm rất dễ chịu, thoải mái và nhanh gọn lẹ vì ở đây rất đa dạng mặt hàng, sản phẩm chính hãng được nhập từ các hãng lớn đảm bảo bán đúng giá niêm yết và chất lượng an toàn cho người sử dụng.

  • Địa chỉ: 531 Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Liên hệ: 0834 328 998
  • Website: ykhoathienphuc.vn
  • https://www.facebook.com/ykhoathienphuc

3. Dụng Cụ Y Khoa Medical Bình Dương

Dụng Cụ Y Khoa Medical Bình Dương là nơi tập hợp khá đầy đủ những thiết bị y tế mà bạn có thể sử dụng để chăm sóc và điều trị cho các bệnh nhân tăng huyết áp, bị về đường hô hấp, người mắc đường huyết, sốt,… Đa số người dân ở Bình Dương đều ưu tiên, lựa chọn đến đây để mua hàng nhanh chóng, chất lượng chính hãng mà giá cả lại hợp lý nữa.

Nào là các thiết bị y tế cần thiết phải có trong nhà như: Máy đo huyết áp, nhiệt kế, cân điện tử, máy tạo oxy, cho đến xe lăn, giường y tế và các dụng cụ dùng trong phòng thí nghiệm…. rất đa dạng sản phẩm. Quan trọng là hàng hoá ở đây đều có giấy tờ xuất xứ rõ ràng và đạt các chứng nhận quốc tế như: ISO 13485, CE, BHS. Nếu khách mua hàng số lượng nhiều, cửa hàng sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi, nhanh chóng trên toàn quốc, riêng máy móc sẽ được hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng và có bảo hành đầy đủ nhé!

  • Địa chỉ: Số 02 Nguyễn An Ninh, P. Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Liên hệ: 0961 777 761 – 0933 738 783
  • Website: Medicalbinhduong.com
  • https://www.facebook.com/Medicalbinhduong

4. Vật Tư Y Tế Tuệ Linh

Riêng những ai đang sống ở thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, nếu muốn tìm địa chỉ mua các sản phẩm thiết bị y tế chính hãng với mức giá hợp lý, thì đừng bỏ qua cửa hàng Vật Tư Y Tế Tuệ Linh trên đường Lê Văn Tiên này nhé!

Cửa hàng Tuệ Linh có hầu hết những sản phẩm dùng để chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ cho gia đình như: Máy massage hỗ trợ điều trị các chứng đau nhức mỏi cơ xương khớp, nhiệt kế, cho đến khẩu trang y tế, đai chống gù lưng, bộ giác hơi, máy xông mũi họng tại nhà, giường y tế, xe lăn, nạng, băng cá nhân,… Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, am hiểu nhiều kiến thức chuyên môn có thể giải đáp những thắc mắc và hướng dẫn khách cách sử dụng cũng như cho lời khuyên bổ ích tin chắc Tuệ Linh sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý phù hợp với mục đích của bạn.

  • Địa chỉ: Số 151/43 Lê Văn Tiên, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.
  • Liên hệ: 0935 911 644
  • https://www.facebook.com/cuahangvtyttuelinh

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo