Top 5 Công ty, Đại lý bán Thiết bị Y tế tại Đồng Nai tốt nhất

Việc dự phòng sẵn các vật dụng y tế trong mỗi gia đình là việc cần thiết để có thể sử dụng vào những trường hợp cấp bách. Do đó, nếu bạn cũng đang cần tìm mua những sản phẩm liên quan đến thiết bị y tế thì Top Công ty, Đại lý bán Thiết bị Y tế tại Đồng Nai chính là bài viết mà bạn cần tham khảo. Cùng Bigtop.vn tham khảo đó là những địa chỉ nào nhé!

1. Thiết bị y tế Biên Hòa – Đình Hân

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Đồng Nai thì cửa hàng Đình Hân chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nơi đây chuyên cung cấp các thiết bị vật tư y tế, trang thiết bị y tế cho gia đình, phòng khám, bệnh viện, thẩm mỹ,…Tất cả các sản phẩm mà Đình Hân mang đến không những đảm bảo được yếu tố chất lượng mà còn có mức giá rất cạnh tranh, đảm bảo phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết gia đình Việt. Không chỉ cung cấp các sản phẩm cho khách hàng tại Biên Hòa, cửa hàng còn có chính sách giao hàng đến những tỉnh thành khác một cách nhanh chóng và an toàn.

  • Địa chỉ: G1B Đường Đồng Khởi, KP4, P. Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Liên hệ: 0962 642 779
  • https://www.facebook.com/thietbiytedongnai

2. Thiết bị y tế gia đình Biên Hoà

Thiết bị y tế gia đình Biên Hòa cũng thật xuất sắc khi nằm trong Top Công ty, Đại lý bán Thiết bị Y tế tại Đồng Nai. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm như: Khẩu trang người lớn và trẻ em, nhiệt kế, máy đo huyết áp, cồn sát khuẩn,…Thiết bị y tế gia đình Biên Hoà đảm bảo hàng hoá có giấy tờ lưu hành đầy đủ. Hơn thế nữa, các mặt hàng mà đơn vị này cung cấp cho khách hàng đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên khách hàng không cần phải lăn tăn về vấn đề chất lượng. Về giá cả, mỗi sản phẩm đều được cửa hàng áp với mức giá cạnh tranh, giá bán lẻ như giá buôn. Đơn vị còn có xuất hoá đơn đỏ cho cty và cá nhân, bảo hành theo cam kết.

  • Địa chỉ: J23, Đường N4, Kp1, P. Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Liên hệ: 0852 335 698
  • https://www.facebook.com/thietbiytegiadinhbienhoa

3. Công Ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Đông Pha

Một trong những đơn vị mang đến cho khách hàng những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao đó chính là Công Ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Đông Pha. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm như: Gạc y tế, gạc rơ lưỡi, gạc rốn, gạc cuộn, que đè lưỡi, băng thun,…Các sản phẩm đều được sản xuất với một quy trình nghiêm ngặt, đảm bao an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Hơn thế nữa, giá cả các mặt hàng cũng rất bình dân, đảm bảo gia đình nào cũng có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng mà không cần bỏ ra quá nhiều chi phí.

  • Địa chỉ: 93/63 Khu Phố 8, Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Liên hệ: 0903 040 815
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100083173314779

4. Công ty TNHH Dược và Thiết bị y tế Lê Đình

Không thể không nhắc đến Công ty TNHH Dược và Thiết bị y tế Lê Đình trong danh sách Top Công ty, Đại lý bán Thiết bị Y tế tại Đồng Nai. Cửa hàng có không gian khang trang và rộng rãi, trưng bày nhiều loại sản phẩm với đủ loại thuốc và các thiết bị, vật tư y tế như: Xe lăn điện, máy xông mũi họng, máy đo huyết áp,…Với sự đa dạng về sản phẩm cũng như các mặt hàng lúc nào cũng có sẵn, Công ty TNHH Dược và Thiết bị y tế Lê Đình luôn đáp ứng kịp thời và tự tin đồng hành với sức khỏe của mọi gia đình. Đến với Lê Đình, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình về sản phẩm cũng như được hướng dẫn cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất.

  • Địa chỉ: N3/12 Ql 51, khu phố 1, Phường Long Bình Tân Biên Hòa, Đồng Nai
  • Liên hệ: 0251 2814 459
  • https://www.facebook.com/DuocTBYTLeDinh

5. Dụng Cụ Y Khoa

Bỏ qua cửa hàng Dụng Cụ Y Khoa đồng nghĩa với việc bạn đã bỏ qua một đơn vị cung cấp các sản phẩm vật tư y tế chất lượng tại Đồng Nai. Nơi đây chuyên cung cấp các thiết bị dụng cụ y tế cho các hộ gia đình, phòng khám, bệnh viện, nhà thuốc như: Máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, xe lăn, máy tạo oxy,…Các sản phẩm mà Dụng Cụ Y Khoa cung cấp đều cam kết chính hãng, có tem nhãn đầy đủ và đến từ những thương hiệu uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra giá bán tốt và cạnh tranh nhất.

  • Địa chỉ: 245 Hồ Thị Hương, KP1, P.Xuân Thanh, TP. Long Khánh, Đồng Nai
  • Liên hệ: 034 969 9883
  • https://www.facebook.com/TNHHLTD

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo