Top 3 Đơn vị lắp đặt Camera tại Tiền Giang chất lượng nhất

Hiện nay, camera thường được lắp đặt cho các hộ gia đình, shop, bệnh viện, các tuyến đường giao thông,… sẽ giúp cho khách hàng của có thể quan sát được các hoạt động đang diễn ra đảm bảo được sự an toàn và cũng tránh được tình trạng trộm cắp. Tại Tiền Giang đã có rất nhiều cửa hàng chuyên phân phối, lắp đặt được mở ra nhằm đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Nhưng đâu mới là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt camera uy tín, chất lượn, có mức giá hợp lý? Vậy bạn đã biết địa chỉ những cửa hàng đó ở đâu chưa? Nếu chưa, hãy theo chân Bigtop tìm hiểu về Top 3 Đơn vị lắp đặt Camera tại Tiền Giang ngay nhé!

1. Cty Phú Trọng – Camera SVShop.vn

Một đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt camera cao cấp nổi tiếng tại Tiền Giang được nhiều người biết đến đó chính là Công ty Phú Trọng – SVShop.vn. Nơi đây chuyên cung cấp các dòng camera chính hãng, cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Hikivision, Imou,… đa dạng về kiểu dáng với thiết kế tinh tế để khách hàng có thể lựa chọn được chiếc camera phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn. Phú Trọng tự hào là đơn vị cung cấp, lắp đặt camera chất lượng hàng đầu tại Việt Nam được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Bên cạnh đó, Công ty Phú Trọng có đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. SVShop.vn cam kết mang đến cho khách hàng những dòng camera chất lượng, uy tín là hàng nhập khẩu có hóa đơn chứng từ rõ ràng để khách hàng có thể an tâm sử dụng. Những dòng camera tại cửa hàng có giá từ khoảng 750.000 VNĐ trở lên, tùy thuộc vào sản phẩm sẽ có mức giá khác nhau. Ngoài ra, Phú Trọng còn cung cấp các sản phẩm khác như: Linh kiện máy tính, phụ kiện điện tử,… cho khách hàng có nhu cầu, SVShop.vn còn có chính sách bảo hành, bảo trì lâu dài cho khách hàng, hỗ trợ giao hàng tận nơi trên địa bàn Tiền Giang và các tỉnh lân cận.

  • Địa chỉ: 528B, Ấp Bắc, phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Liên hệ: 088.818.3536
  • https://www.facebook.com/cameraSVshop

2. Camera Minh Vy

Địa điểm tiếp theo đó chính là cửa hàng camera Minh Vy, nơi đây chuyên cung cấp lắp đặt camera, laptop, máy tính, máy chấm công, máy in,… đa dạng về kiểu dáng, thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, có độ phân giải cao để khách hàng có thể quan sát được mọi hoạt động diễn ra xung quanh đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn. Đến với Minh Vy, bạn sẽ thấy được nhiều dòng camera khác nhau được sắp xếp gọn gàng ngay ngắn để khách hàng có thể tham quan và lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Bên cạnh đó, Minh Vy còn có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tình được đào tạo bài bản sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng cũng như giải quyết được các vấn đề gặp phải khi lắp đặt camera. Tất cả các dòng camera đều là hàng nhập khẩu, chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Imou, Hikvision,…đảm bảo được chất lượng khi đến tay người tiêu dùng. Cửa hàng Minh Vy còn có dịch vụ giao nhận tận nơi, lắp đặt camera tận nhà cho khách hàng, có chính sách bảo hành, bảo dưỡng cho từng dòng camera hay bạn đang gặp phải vấn đề gì có thể nhấc máy lên và nhân viên sẽ hỗ trợ khách hàng 24/7 một cách nhanh chóng nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên lắp đặt camera chất lượng thì Minh Vy chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Đê 19/05, Cầu Phú Mỹ, Tân Phước, Tỉnh Tiền Giang
  • Liên hệ: 094 778 72 77
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100027429266122

3. Camera Tiến Phát TG

Camera Tiến Phát TG là địa chỉ phân phối, lắp đặt camera đáng tin cậy hàng đầu tại Mỹ Tho – Tiền Giang được đông đảo khách hàng tin dùng và đặt mua các sản phẩm tại đây. Thành lập với tiêu chí “Đẳng cấp quốc tế, chất lượng hoàn hảo” đã khẳng định được vị thế hàng đầu của mình tại thị trường Việt Nam. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ sau:

  • Thiết kế thi công hệ thống camera quan sát
  • Chuyên lắp đặt hệ thống báo tự động
  • Thi công hệ thống tổng đài điện thoại
  • Thiết kế lắp đặt hệ thống mạng lan, máy vi tính,
  • Giải pháp nhà thông minh
  • Lắp đặt hệ thống máy chấm công
  • Giải pháp thiết bị và phần mềm quản lý cafe, khách sạn, nhà hàng,…

Bên cạnh đó, Camera Tiến Phát TG còn có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tình có chuyên môn cao sẽ tư vấn và đưa ra những dòng camera thích hợp cho không gian ngôi nhà của bạn. Tất cả các dòng camera tại cửa hàng đều là hàng cao cấp, chính hãng được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng tinh tế, có độ phân giải cao, sắc nét có thể quan sát các hoạt động xung quanh vào ban đêm nhằm mang đến cho khách hàng những chiếc camera chất lượng nhất có giá từ vài trăm nghìn đến vài triệu để bạn có thể lựa chọn được chiếc camera phù hợp và đúng với ngân sách chi tiêu của mọi người. Ngoài ra, cửa hàng còn có chính sách bảo hành, bảo trì lâu dài cho từng dòng camera khác nhau, hỗ trợ giao hàng tận nơi, lắp đặt tại nhà cho khách hàng trên địa bàn Tiền Giang và các tỉnh lân cận.

  • Địa chỉ: 913 Tân Tỉnh A, Tân Mỹ Chánh, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Liên hệ: 093 272 74 77
  • https://www.facebook.com/CAMERATIENPHATIENGIANG

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo