Top 3 Cửa hàng bán đồ Gốm sứ tại Hải Dương nổi tiếng nhất

Những món đồ gốm sứ với tạo hình độc đáo cộng với màu men sứ đa dạng, bắt mắt mang giá trị phong thuỷ cao, không chỉ có thể dùng để trưng bày, sưu tầm mà còn có thể dùng làm quà biếu tặng cho đối tác, khách hàng hoặc sếp của mình vào mỗi dịp đặc biệt như Lễ Tết chẳng hạn. Nếu bạn cũng là một người yêu thích các sản phẩm gốm sứ, muốn tìm địa chỉ bán gốm sứ uy tín tại Hải Dương để mua được những sản phẩm gốm sứ chất lượng với giá cả phải chăng thì hãy nhanh tay note lại ngay địa chỉ Top 3 Cửa hàng bán đồ Gốm sứ tại Hải Dương nổi tiếng dưới đây nhé!

1. Gốm Sứ Nhật Bản MiTri

Là một người kinh doanh rất quan tâm đến vấn đề phong thuỷ, nên bạn muốn tìm kiếm những vật dụng phong thuỷ bằng gốm sứ để trưng bày trong phòng khách, bàn làm việc hay dùng để biếu tặng đối tác quan trọng thì đừng bỏ qua địa chỉ cửa hàng “Gốm Sứ Nhật Bản MiTri” sau đây nhé!

Đến với MiTri bạn sẽ được chiêm ngưỡng các tác phẩm gốm sứ với hoạ tiết độc đáo được nhập từ Nhật Bản và Châu Âu. Từ những mẫu bình hoa, bình hút tài lộc đến những bộ ấm chén uống nước mạ vàng,… trông rất đa dạng mẫu mã, kích thước và có màu men khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Đặc biệt tại MiTri có không ít sản phẩm gốm sứ thuộc hàng quý hiếm được rất nhiều người yêu gốm sứ săn lùng về để làm phong phú bộ sưu tập đồ gốm của mình nên bạn cứ đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo và lựa chọn nha.

  • Địa chỉ: Số 231 Nguyễn Thị Duệ, Phường Thanh Bình, TP. Hải Dương.
  • Liên hệ: 0983 853 508
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100066495956736

2. Gốm Sứ Phong Thủy Quảng Đại

Gốm Sứ Phong Thủy Quảng Đại là nơi chuyên cung cấp đồ nội thất trang trí nhà cửa, văn phòng, đồ thờ bằng gốm cho gia chủ, đồ gốm sứ phong thuỷ phù hợp để đặt tại bàn làm việc, quầy thu ngân, làm quà tặng,… Với hàng trăm sản phẩm đẹp mắt, có giá trị cao về tâm linh và phong thuỷ cùng với mức giá hợp lý tin chắc khách hàng đến đây đều sẽ chọn được cho mình những vật phẩm yêu thích để sử dụng lâu dài.

Nói riêng về đồ gốm sứ, Quảng Đại có rất nhiều vật phẩm gốm sứ tượng trưng cho sự may mắn, phúc lộc đến với gia chủ như bộ lục bình tranh đĩa chim công hay những bình hút phong thuỷ,… bạn có thể dùng nó làm quà tặng cho ông bà, bố mẹ, bạn bè nhân những dịp đặc biệt như các ngày lễ, ngày kỷ niệm trong năm.

Nếu ngại xa bạn có thể gọi điện để được tư vấn kỹ càng, báo giá nhanh chóng và sản phẩm bạn chọn sẽ được cửa hàng đóng hộp xốp an toàn khi vận chuyển nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhận và kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

  • Địa chỉ: 488 Lê Thanh Nghị, Thành phố Hải Dương.
  • Liên hệ: 0977 309 007 – 0973 131 111
  • https://www.facebook.com/vatkhiphongthuy

3. Gốm Sứ Đồ Thờ Phú Quý

Riêng những ai đang cần tìm địa chỉ mua đồ gốm sứ thờ cúng thần tài, đồ gốm phong thuỷ, đồ thờ gia tiên, lọ hoa, lục bình,… ở Hải Dương, thì hãy đến thẳng cửa hàng Gốm Sứ Đồ Thờ Phú Quý trên phố Thông để tham khảo nhé!

Đây là nơi chuyên nhận đặt hàng theo yêu cầu các vật phẩm phong thuỷ bằng gốm sứ hợp với bản mệnh của mọi gia chủ và nhận setup online đồ thờ cúng đã được hỗ trợ khai quang cho hầu hết các vật phẩm này nên rất tiện lợi cho việc sử dụng của gia chủ.

Nào là Thiềm thừ, tượng thần tài, thổ địa, tượng quan âm, bát minh đường tụ thuỷ, mèo thần tài, đồ gốm sứ lục bình, bát hương, đĩa đựng hoa quả, … Với hàng trăm mẫu mã luôn được cập nhập theo xu hướng thị trường và có nhiều mức giá cả từ bình dân đến cao cấp phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.

  • Địa chỉ: Phố Thông, Đoàn Tùng, Thanh Miện, Hải Dương.
  • Liên hệ: 0378 929 087
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100086094392496

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo