Top 3 Cửa hàng bán đồ Gốm sứ tại Thái Bình chất lượng nhất

Bạn là một người đam mê sưu tầm đồ gốm sứ chính hãng cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên sang trong và đẳng cấp hơn và mong muốn tìm kiếm một nơi chuyên phân phối các sản phẩm gốm sứ cao cấp chất lượng thì hãy tham khảo ngay Top 3 Cửa hàng bán đồ Gốm sứ tại Thái Bình. Đây là những cửa hàng phân phối gốm sứ cao cấp, chính hãng với mức giá hợp lý mang đến cho bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn nhất. Vậy đó là những cửa hàng nào, hãy cùng Bigtop tìm hiểu ngay nhé!

1. Gốm sứ Hoàng Linh Thái Bình

Bạn là một người đam mê, yêu thích sưu tầm những sản phẩm gốm sứ đẹp, độc đáo thì hãy đến với cửa hàng gốm sứ Hoàng Linh để tham quan và lựa các mẫu gốm sứ phù hợp nhé! Nơi đây chuyên phân phối các dòng sản phẩm gốm sứ như: Bình, Lọ, Chén,… đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng tinh tế từ họa tiết đơn giản đến cầu kỳ tạo được sự sang trọng và đẹp mắt. Tất cả các sản phẩm gốm sứ tại đây đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu từ các thương hiệu sản xuất gốm sứ nổi tiếng nên vấn đề chất lượng và tính thẩm mỹ luôn được đại đa số khách hàng ưa chuộng.

Đến với cửa hàng gốm sứ Hoàng Linh, bạn sẽ thấy vô vàn những sản phẩm gốm sứ được bày biện một cách gọn gàng ngăn nắp trên những chiếc kệ sắt để khách hàng có thể tham quan và lựa chọn được những sản phẩm phù hợp. Mỗi sản phẩm tại đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và có hóa đơn chứng từ rõ ràng nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng có độ bền đẹp, dễ dàng vệ sinh. Không chỉ vậy, Hoàng Linh còn thường xuyên cập nhật những sản phẩm gốm sứ mới để phục vụ cũng như có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt mua sản phẩm với số lượng lớn, nhằm tiết kiệm được chi phí tài chính của mọi khách hàng.

  • Địa chỉ: 130 Trần Thủ Độ , Phường Tiền Phong, Thái Bình
  • Liên hệ: 083 883 3102
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100057441669560

2. Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu

Tiếp theo hãy cùng tìm hiểu về công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu nhé. Với hơn 50 năm thành lập và phát triển, gốm sứ Long Hầu tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm gốm sứ dân dụng hàng đầu tại Việt Nam. Nơi đây chuyên cung cấp các mặt hàng như: sứ vệ sinh Vinaloha, sứ dân dụng cao cấp Lohaco, sứ mỹ nghệ,… đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với nhiều họa tiết hoa văn độc đáo nhằm mang lại cho khách hàng những dòng gốm sứ đẹp mắt có tính thẩm mỹ cao và giá cả cạnh tranh để bạn có thể lựa chọn các sản phẩm gốm sứ phù hợp.

Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu có đội ngũ công nhân viên tận tình, năng động chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm sẽ đưa khách hàng đi tham quan, giải đáp về những sản phẩm được bày biện trên những chiếc kệ để khách hàng lựa chọn được các sản phẩm phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn. Long Hầu cam kết mang đến cho khách hàng những mặt hàng chất lượng, cao cấp, chính hãng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo, chất lượng tạo được sự hài lòng cho tất cả mọi khách hàng đến và đi. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng gốm sứ đa dạng, chất lượng thì Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: KCN Tiền Hải, xã Đông Lâm, huyện Tiền Hải, Thái Bình
  • Liên hệ: 0912 834 036
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100057354673474

3. Gốm sứ OHIO

Một địa chỉ chuyên phân phối gốm sứ chất lượng nổi tiếng tại Thái Bình được đông đảo khách hàng tìm đến đó chính là cửa hàng gốm sứ Ohio. Tọa lạc tại Khu công nghiệp Tiền Hải, Huyện Tiền Hải, nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ gia dụng cao cấp Ohio được sản xuất tại Việt Nam mang phong cách đơn giản, tinh tế sang trọng để khách hàng có thể lựa chọn các mặt hàng gốm sứ phù hợp và đúng theo tiêu chuẩn của mình.

Đến với cửa hàng, bạn sẽ thấy được một không gian rộng rãi thoáng đãng với những chiếc kệ sắt cao cấp để trưng bày hàng trăm sản phẩm gốm sứ khác nhau đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng được phân chia theo từng khu vực và có niêm yết giá cả rõ ràng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp. Không chỉ vậy, cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và đưa ra những sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Gốm sứ Ohio cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm gốm sứ chất lượng, uy tín, có tính thẩm mỹ cao và mức giá hợp lý để bạn có thể đặt mua. Cửa hàng còn hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng và chiết khấu ưu đãi hấp dẫn khi đặt hàng với số lượng lớn. Bạn là người đam mê sưu tầm gốm sứ Việt Nam thì cửa hàng gốm sứ Ohio chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Khu công nghiệp Tiền Hải, Huyện Tiền Hải, Tỉnh Thái Bình
  • Liên hệ: 0924.692.692 
  • https://www.facebook.com/gomsuohio

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo