Top 3 Cửa hàng bán đồ Gốm sứ tại Bắc Giang nổi tiếng nhất

Các sản phẩm gốm sứ Việt Nam với nét đẹp và giá trị độc đáo gắn liền với nền văn hoá mà nó mang lại, không chỉ nhận được sự ưa chuộng của người Việt mà bạn bè quốc tế nói chung cũng rất yêu thích. Đa số mọi người lựa chọn các sản phẩm gốm sứ để phục vụ cho cuộc sống của mình như: làm đồ gia dụng (ấm chén, bát đĩa, chậu, bình hoa,…) hoặc dùng để trang trí, làm quà tặng… Nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm đồ gốm sứ chất lượng hoặc muốn mua gốm sứ làm quà tặng hữu dụng và sang trọng cho đối tác, sếp hay bạn bè, thì hãy tham khảo ngay Top 3 Cửa hàng bán đồ Gốm sứ nổi tiếng tại Bắc Giang sau đây nhé!

1. Gốm Sứ Thảo Nghị

Cửa hàng Gốm Sứ Thảo Nghị nằm trên đường Lê Lợi, Bắc Giang là địa chỉ quen thuộc đối với những ai yêu thích các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chánh tông. Ghé đến Thảo Nghị bạn sẽ mua được những lọ hoa, bình hoa men mát, bộ đồ thờ cúng làm từ chất liệu men rạn hay những bình hoa được vẽ thủ công với hình ảnh vô cùng thân thương như: Hoa sen, cảnh quê hương,… thích hợp để cắm mọi loại hoa và trang trí phòng khách, bàn ăn,… Khách cũng có thể sử dụng các sản phẩm đồ gốm cao cấp này làm quà tặng sang trọng, tinh tế cho các đối tác, khách hàng của mình chẳng hạn.

Ngoài đánh giá cao về mặt chất lượng, đa dạng mẫu mã, đồ gồm của Thảo Nghị còn gây ấn tượng về độ độc đáo, toàn bộ sản phẩm được chế tác hoàn toàn thủ công với sự khéo tay của nghệ nhân tạo nên các mẫu gốm sứ không chỉ đẹp về mặt thị giác mà đôi khi còn hội tụ đầy đủ phong thuỷ mang đến điều may mắn, hạnh phúc, tài lộc cho gia chủ nữa.

Còn nữa, Thảo Nghị có nhận đặt số lượng lớn gốm sứ làm quà tặng cho các cá nhân, tổ chức, công ty nào muốn tặng khách sự kiện, bạn có thể liên hệ trước để đặt hàng và Thảo Nghị sẽ ship hàng toàn quốc (bao bể vỡ trong quá trình vận chuyển) cho bạn.

  • Địa chỉ: Số 564A đường Lê Lợi, Thành phố Bắc Giang.
  • Liên hệ: 0822 222 002 – 0344 588 883
  • https://www.facebook.com/gomsuthaonghi1969

2. Vclay – Không Gian Văn Hoá Gốm Việt

Vclay là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ Made in Vietnam được rất nhiều người biết đến, nhất là khách nước ngoài, khi muốn mua đồ gốm Việt chắc chắc sẽ lựa chọn Vclay.

Đến Vclay bạn sẽ tìm được các sản phẩm gốm sứ vẽ tay nghệ thuật bởi các nghệ nhân gốm, với những nét vẽ rất mềm mại, hài hoà, tỉ mỉ, trau chuốt tạo nên những kiệt tác gốm sứ có tính thẩm mỹ cao có 1-0-2, đồng thời thể hiện rõ nét văn hoá đặc trưng của nước ta.

Từ các sản phẩm đồ gốm sứ trung cấp đến cao cấp như: Gốm sứ trang trí, bình hoa, bình phong thuỷ tài lộc cho đến gốm sứ gia dụng bát đĩa, ấm chén,… có thể dùng để trang trí nhà hay làm quà mừng tân gia, quà sinh nhật và quà tặng doanh nghiệp cho khách hàng. Hỗ trợ ship hàng toàn quốc và quốc tế, bao bể vỡ nên bạn cứ yên tâm mua hàng ở Vclay nhé!

  • Địa chỉ: Bách Việt Lake Garden, Phường Dĩnh Kế, Thành phố Bắc Giang.
  • Liên hệ: 0373 813 600
  • Website: https://vclay.vn
  • https://www.facebook.com/vclay.gomviet

3. Gốm Sứ Minh Anh

Bạn có sở thích cắm hoa nên muốn tìm những mẫu bình hoa, lọ hoa bằng gốm sứ có thiết kế đẹp mắt để mua về trưng hoa? Hãy ghé ngay cửa hàng Gốm Sứ Minh Anh trên đường Lê Lợi để lựa chọn nhé!

Ở Minh Anh có mọi kiểu lọ hoa, bình hoa đẹp mắt với đủ màu sắc, hình dáng trụ, vuông, tròn,… và kích cỡ lớn nhỏ khác nhau rất phù hợp để cắm mọi loại hoa hồng, hoa sen, hoa lựu,… Ngoài ra, ở đây còn có rất nhiều mẫu đĩa thả hoa, bình cắm Phật Thủ hay các set gốm sứ trang trí tinh xảo, chậu đựng sen đá dễ thương,… Cửa hàng sẽ update mẫu mời thường xuyên nên bạn tranh thủ ghé cửa hàng để lựa chọn thoải mái.

Riêng khách nào có nhu cầu in ấn quà gốm sứ kỷ niệm để tặng đối tác, nhân viên hay người thân của mình thì cứ liên hệ với Gốm Sứ Minh Anh. Giá cả phải chăng, đóng hộp từng phần quà đẹp mắt kỹ càng và giao tận nơi nhanh chóng (bao bể vỡ) nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.

  • Địa chỉ: 754-756 Lê Lợi, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang.
  • Liên hệ: 0971 090 158
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100090249442812

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo