Top 3 Xưởng gỗ nội thất tại Kiên Giang nổi tiếng nhất

Tại Kiên Giang có rất nhiều những địa chỉ cung cấp các sản phẩm nội thất bằng gỗ. Tuy nhiên, để tìm được nơi cung cấp các mặt hàng chất lượng cùng mức giá tận gốc là điều không hề dễ dàng. Chính vì thế, bài viết dưới đây BigTOP.vn sẽ giúp bạn lọc ra được Top Xưởng gỗ nội thất tại Kiên Giang. Cùng tìm hiểu thông tin cũng như địa chỉ cụ thể về các xưởng gỗ này nhé!.

1. Đồ gỗ nội thất Mộc Gia Hưng

Đồ gỗ nội thất Mộc Gia Hưng chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đang có nhu cầu mua sắm các sản phẩm được làm bằng gỗ cao cấp như: Tủ bếp, tủ quần áo, bàn ghế, cửa, quầy bar,…Với sự đa dạng về sản phẩm cũng như mẫu mã và kích cỡ, Mộc Gia Hưng tự tin đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng từ nhà ở cho đến nhà hàng, quán cà phê, quán ăn,…

Tất cả các loại nội thất gỗ mà Mộc Gia Hưng mang đến cho khách hàng đều được làm bằng gỗ tự nhiên 100%, đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ cũng như độ bền theo năm tháng nên khách hàng không cần phải lăn tăn về vấn đề chất lượng. Ngoài các sản phẩm có sẵn, Mộc Gia Hưng còn nhận thi công và thiết kế cho các công trình liên quan đến gỗ. Khách hàng mua đồ gỗ tại đây không những được tư vấn một cách tận tình mà còn nhận được chế độ bảo hành cực tốt lên đến 20 năm.

  • Địa chỉ: Đường Tuyến Tránh, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Liên hệ: 0987 617 777
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063541285665

2. Nội thất Phú Tình

Không thể không nhắc đến Nội thất Phú Tình trong danh sách Top Xưởng gỗ nội thất tại Kiên Giang. Nơi đây cung cấp đầy đủ các sản phẩm nội thất gỗ để khách hàng có thể thoải mái tham khảo và chọn lựa. Hoạt động với phương châm “Chất lượng tạo nên thịnh vượng”, mỗi sản phẩm mà Nội Thất Phú Tình cung cấp đều không những được làm từ gỗ tốt, nhẵn bóng mà còn có hoa văn sống động, điêu khắc đầy tinh tế dù là từng chi tiết nhỏ.

Khi mua nội thất gỗ của xưởng Nội thất Phú Tình, khách hàng sẽ được hỗ trợ giao đến tận nơi và lắp đặt miễn phí. Những khách ở xa có thể đặt hàng và kiểm tra hàng trước khi thanh toán mà không cần đặt cọc. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có chính sách bảo hành, bảo trì trọn đời. Vì là xưởng gỗ không qua trung gian, không thuê mặt bằng nên giá cả mà Nội Thất Phú Tình mang đến đều rất tốt, rẻ hơn rất nhiều so với thị trường.

  • Địa chỉ: Tổ 4 ấp Bến Tràm, xã Của Dương, Phú Quốc, Kiên Giang.
  • Liên hệ: 0989 024 560
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063899471676

3. Đồ Gỗ Duy Khánh

Nếu bạn đang muốn mua sắm nội thất gỗ để trang hoàng cho ngôi nhà thêm phần khang trang thì hãy đến ngay số 648 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Lạc. Đây là địa chỉ của cửa hàng Đồ Gỗ Duy Khánh. Sở hữu đội ngũ thợ chuyên nghiệp cùng dàn máy móc đủ loại và hiện đại, Đồ Gỗ Duy Khánh hiện đang là một trong số những lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Kiên Giang.

Tất cả các sản phẩm tại Đồ Gỗ Duy Khánh đều là gỗ thật, quý khách mua hàng sẽ được bảo hành lâu dài. Hơn thế nữa, khách hàng đến đây sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình các sản phẩm phù hợp với không gian ngôi nhà, đảm bảo có một món đồ ưng ý cho mái ấm của mình. Mẫu mã tại xưởng thường xuyên được cập nhật liên tục, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích khác nhau của khách hàng.

  • Địa chỉ: 648 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang
  • Liên hệ: 0944 321 011
  • https://www.facebook.com/dogokiengiang

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo