Top 3 Xưởng gỗ nội thất tại Bình Dương nổi tiếng nhất

Hiện nay, nội thất gỗ là thiết bị trang trí cho ngôi nhà trở nên sang trọng và đẳng cấp và cũng đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, tại Bình Dương có rất nhiều công ty/ đơn vị/ xưởng gỗ được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Tuy nhiên, để tìm kiếm được một nơi cung cấp các sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng, cao cấp và có giá cả phải chăng thì không phải là điều dễ dàng. Vậy hãy cùng Bigtop.vn tìm hiểu về Top 3 Xưởng gỗ nội thất tại Bình Dương được nhiều khách hàng đánh giá cao về các sản phẩm đồ gỗ tại đây, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

1. Nội Thất Kiha

Một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ nội thất nổi tiếng tại Bình Dương được nhiều khách hàng tìm đến để lựa chọn sản phẩm và đặt mua đó chính là cửa hàng nội thất Kiha. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, Kiha tự hào là đơn vị phân phối đồ nội thất gỗ chất lượng hàng đầu tại Bình Dương và các tỉnh lân cận. Nơi đây chuyên kinh doanh các lĩnh vực sau:

  • Cung cấp sản phẩm nội thất theo phong cách Hàn Quốc
  • Thiết kế thi công nội thất Homestay, chung cư, phòng trọ
  • Nhận sản xuất sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, nội thất Kiha còn có đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cũng như đưa ra những sản phẩm đồ gỗ nội thất đúng với yêu cầu của khách. Những sản phẩm tại đây được sản xuất theo quy trình khép kín với hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến sẽ đáp ứng được những đơn hàng và giao hàng đúng tiến độ. Kiha cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với kiểu dáng tinh tế với giá thành hợp lý, phù hợp với ngân sách tài chính của đại đa số khách hàng. Cửa hàng nội thất Kiha còn hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nhà cho khách trong nội thành Bình Dương và các tỉnh lân cận. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên cung cấp các pallet gỗ, giương,… thì Nội thất Kiha chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 133 Bùi Thị Xuân, phường Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Liên hệ: 0869572198
  • https://www.facebook.com/Giuongngugiaredepbinhduong

2. Xưởng Gỗ Thông – Sản Xuất Gỗ Thông

Hãy cùng Bigtop tìm hiểu về một đơn vị chuyên sản xuất và phân phối gỗ nổi tiếng tại Bình Dương được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm đó chính là Xưởng gỗ Thông. Tọa lạc tại 66 Đường D33, KDC Việt Sing, An Phú, Dĩ An, nơi đây chuyên cung cấp các mặt hang gỗ thông cao cấp chính hãng được nhập khẩu từ các nước như: Brazil, Tây Ban Nha, Chile,… nguyên miếng để phục vụ được khách hàng một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, Xưởng gỗ Thông có hệ thống nhà xưởng rộng lớn với hàng trăm ngàn sản phẩm gỗ được đặt tại đây nguyên kiện sẽ được đội ngũ nhân viên xẻ miếng để làm pallet cho khách hàng có nhu cầu với giá cả phải chăng. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm gỗ chất lượng có nguồn gốc, hóa đơn chứng từ rõ ràng để khách hàng có thể an tâm đặt hàng với số lượng lớn. Ngoài ra, xưởng còn hỗ trợ giao nhận tận nơi cho các đại lý, công ty nội thất trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên cung cấp gỗ miếng chất lượng thì Xưởng gỗ Thông chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 66 Đường D33, KDC Việt Sing, An Phú, Dĩ An, Bình Dương
  • Liên hệ: 0942 665 335
  • https://www.facebook.com/sanxuatgothong

3. Nội thất gỗ Trường Giang – TG Luxury

Công ty nội thất gỗ Trường Giang – TG Luxury là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ nội thất như: bàn, ghế, tủ chén,… đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng tinh tế mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Với hơn nhiều năm hoạt động, Trường Giang tự hào là một trong những đơn vị chuyên thi công, thiết kế, phân phối nội thất gỗ và nhà hàng đầu tại Bình Dương.

Thêm vào đó, Nội thất gỗ Trường Giang cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp, chất lượng có hóa đơn chứng từ rõ ràng đảm bảo thi công đúng chủng loại theo ký kết trong hợp đồng. Mỗi sản phẩm được làm ra mang lại độ tinh tế, đẹp mắt và bền bởi đội ngũ công nhân, thợ lành nghề chuyên nghiệp luôn chú trọng trong từng chi tiết tạo nên những sản phẩm đẹp để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Xưởng có diện tích rộng, quy mô lớn và các thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến nhằm xúc tiến đơn hàng nhanh chóng và đúng yêu cầu của khách. Không chỉ thế, Trường Giang còn nhận thiết kế theo phong thủy nhằm tạo tài lộc cho gia chủ, hỗ trợ giao hàng tận nhà cho khách hàng, với chính sách bảo hành lâu dài cho từng sản phẩm.

  • Địa chỉ: Lô k6, KDC Phú Hồng, Thịnh 6, P. Bình An, Dĩ An , Bình Dương
  • Liên hệ: 096 423 54 63
  • https://www.facebook.com/thicongnoithattruonggiang

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo