Top 2 Công ty, Cửa hàng cung cấp Thiết bị Y tế tại Phú Yên tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị, vật tư y tế chính hãng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây về Top 2 Công ty, Cửa hàng cung cấp Thiết bị Y tế tại Phú Yên. Đây là những đơn vị chuyên phân phối các thiết bị vật tư y tế cao cấp, chất lượng với mức giá hợp lý được nhiều khách hàng tìm đến đặt mua, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

1. Thiết bị y tế Ngọc Khang – Phú Yên

Một cửa hàng chuyên phân phối các thiết bị – vật tư y tế nổi tiếng tại Phú Yên được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng đó là cửa hàng thiết bị y tế Ngọc Khang. Nơi đây chuyên cung cấp các vật tư y tế như: máy đo huyết áp, đường huyết, đai thoát vị rốn Dyna,… đa dạng về các mặt hàng và được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp.

Đến đây, bạn sẽ được các bạn nhân viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn sẽ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn sử dụng, đưa ra những sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Ngọc Khang cam kết tất cả sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, cao cấp có hóa đơn chứng từ rõ ràng nhằm đảm bảo được chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Cửa hàng còn có chính sách bảo hành cho từng thiết bị y tế khác nhau, hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng trong nội thành Phú Yên và các tỉnh lân cận. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng chuyên phân phối các thiết bị y tế thì Ngọc Khang chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 417 Trần Hưng Đạo Tuy Hòa, Phú Yên
  • Liên hệ: 056 351 2222
  • https://www.facebook.com/thietbiytenhutthien

2. Dụng Cụ Y Khoa Gia Long Phú Yên

Công ty TNHH Gia Long là nơi chuyên cung cấp sỉ & lẻ thiết bị dụng cụ y tế, thẩm mỹ, massage, spa,…. đa dạng về mẫu mã chủng loại với mức giá hợp lý và cũng là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Công ty có không gian rộng rãi với hàng trăm thiết bị vật tư y tế được trưng bày trên những chiếc tủ kính và cũng là hàng nhập khẩu chính hãng có hóa đơn chứng từ rõ ràng đảm bảo được chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Gia Long còn có đội ngũ nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn, giới thiệu từng sản phẩm và hướng dẫn cho khách hàng cách sử dụng tạo được sự hài lòng cho mọi khách hàng đến và đi. Công ty chuyên cung cấp các thiết bị vật tư y tế cho các bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc với số lượng đơn hàng lớn. Bạn có thể đặt hàng qua fanpage của cửa hàng hay gọi điện đến số hotline của cửa hàng để nhân viên tiếp nhận đơn hàng một cách nhanh chóng nhất. Mỗi sản phẩm tại đây đều có chính sách bảo hành lâu dài và hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng ở xa được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

  • Địa chỉ: 02 Thành Thái, P 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Liên hệ: 083 600 2002
  • https://www.facebook.com/dungcuykhoaphuyen

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo