Top 3 Công ty, Cửa hàng cung cấp Thiết bị Y tế tại Hà Tĩnh uy tín nhất

Mỗi khi thời tiết chuyển mùa, bạn lại càng lo lắng hơn vấn đề về sức khoẻ cho cả gia đình? Đặc biệt là người già và trẻ con có sức đề kháng yếu, khi thời tiết thay đổi thất thường rất dễ bị mắc bệnh. Để phòng ngừa và bảo vệ sức khoẻ cho người thân bạn cần chuẩn bị một số thiết bị y tế + thuốc trữ sẵn trong nhà, khi cần có sử dụng ngay. Bài viết này, hãy để BigTop gợi ý cho các bạn ở Hà Tĩnh về Top 3 địa chỉ Công Ty, Cửa hàng cung cấp Thiết bị Y tế uy tín, chất lượng tại Hà Tĩnh để bạn tham khảo thêm nhé!

1. Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Sức Khỏe Vàng

Một trong những đơn vị cung cấp thiết bị y tế chính hãng, nổi tiếng hàng đầu Hà Tĩnh được rất nhiều người dân sinh sống ở khu vực này biết đến đó là Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Sức Khoẻ Vàng, có địa chỉ nằm đối diện cổng bệnh viện thị xã Kỳ Anh.

Ở đây phân phối rất nhiều sản phẩm, thiết bị y tế hiện đại có thể kể tới như: Máy đo huyết áp điện tử chính hãng của Omron (Nhật Bản) hay của Medisana (Đức), máy đo đường huyết, máy điện xung, gối massage hồng ngoại,… và còn rất nhiều thiết bị y tế các loại khác. Với chất lượng chính hãng, sản phẩm máy móc được đánh giá là dễ thao tác, độ chính xác cao lại có chế độ bảo hành lâu dài cũng như được tư vấn cách sử dụng, hỗ trợ giao hàng tận nhà nên khách có thể hoàn toàn an tâm mua hàng tại công ty.

  • Địa chỉ: 326 Lê Đại Hành, Phường Hưng Trí, Thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh.
  • Liên hệ: 0975 751 800 – 0975 226 221
  • https://www.facebook.com/thietbiytesuckhoevangkyanhhatinh

2. Vật Tư Y Tế Việt Lào

Nằm đối diện Bệnh viện cửa khẩu Hà Tĩnh có một cửa hàng vật tư y tế rất đáng tin cậy mà các gia đình bệnh nhân điều trị ở gần khu vực này, mỗi khi muốn mua thiết bị y tế như: Máy đo huyết áp, máy đo tiểu đường, xe lăn, ghê bô vệ sinh, đệm hơi chống lở loét, máy masage, nạng, gậy… thì sẽ ghé ngay Vật Tư Y Tế Việt Lào để mua.

Cửa hàng luôn có đầy đủ tất cả thiết bị y tế hỗ trợ cho sức khoẻ của bệnh nhân, hàng chính hãng 100%, có bảo hành đầy đủ đối với máy móc, thiết bị. Cộng với sự nhiệt tình, chu đáo của nhân viên Y tế Việt Lào luôn tư vấn kỹ càng cách sử dụng và hàng luôn có sẵn tại cửa hàng chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách.

  • Địa chỉ: Số 40 đường Việt Lào, Thị trấn Tây Sơn, Hà Tĩnh.
  • Liên hệ: 0982 318 115
  • https://www.facebook.com/vattuytevietlao

3. Nhà Thuốc Mai Dung

Nhà Thuốc Mai Dung cơ sở mới mở ở địa chỉ số 80 Hải Thượng Lãn Ông cũng là nơi đáng tin cậy để bạn hỏi mua các thiết bị y tế hàng chính hãng, hay thuốc chữa bệnh mà bác sĩ kê đơn ở đây đều có cả nhé!

Nào là găng tay tập phục hồi chức năng đơn giản, giường bệnh nhân, máy đo huyết áp, xe lăn, đai hỗ trợ thắt lưng,… có thể sử dụng cho nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi và mức giá rất cạnh tranh trên thị trường, lại còn được hỗ trợ giao hàng toàn quốc nên đa số người dân đều rất ưa chuộng mua thiết bị y tế ở đây.

  • Địa chỉ: Số 80 Hải Thượng Lãn Ông, Hà Tĩnh.
  • Liên hệ: 0988 531 192 – 0888 843 633 – 0915 753 386
  • https://www.facebook.com/SieuthithietbiyteQuocCuongHaTinh

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo