Top 3 Cửa hàng bán đồ Gốm sứ tại Đắk Lắk tốt nhất

Đồ gốm sứ không chỉ có tính ứng dụng cao trong cuộc sống mà còn được dùng làm đồ decor cho không gian phòng khách, phòng bếp,…Chính vì thế, các cửa hàng bán đồ gốm sứ luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Nếu bạn đang muốn mua những sản phẩm gốm sứ đẹp, giá hợp lý thì hãy tham khảo ngay Top Cửa hàng bán đồ Gốm sứ tại Đắk Lắk được BigTOP.vn tổng hợp ngay bên dưới.

1. Gốm Nhật Anda

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách Top Cửa hàng bán đồ Gốm sứ tại Đắk Lắk đó chính là Gốm Nhật Anda. Cửa hàng có không gian xinh xắn, bày trí rất nhiều các sản phẩm gốm sứ khác nhau, nào là chén, đĩa, thố, cốc,…Các sản phẩm tại đây đều là hàng Nhật tuyển chọn nên khách hàng không cần phải lăn tăn về vấn đề chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

Với sự tinh xảo trong từng đường nét hoa văn, các sản phẩm tại đây không những được khách hàng ứng dụng nhiều trong phòng khách, phòng bếp mà còn có thể làm quà biếu tặng bạn bè, sếp, đối tác,… Hiểu được niềm tin và yêu mến của khách hàng dành cho Gốm Nhật Anda giữa vô vàn sự lựa chọn, cửa hàng luôn đưa ra các mức giá rất cạnh tranh, đảm bảo “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.

  • Địa chỉ: 152/26 Hoàng Hoa Thám, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Liên hệ: 0847 102 295
  • https://www.facebook.com/gomnhatAnda

2. Tiệm Gốm Nhà Sành

Nếu bạn đang tìm mua các sản phẩm được làm từ gốm sứ với mức giá phải chăng thì Tiệm Gốm Nhà Sành chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đến đây, khách hàng có thể thoải mái tham quan toàn bộ cửa hàng để tự chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Nếu bạn yêu thích sự mộc mạc, giản dị nhưng đầy tinh tế thì các mặt hàng mà tiệm mang đến đều có thể đáp ứng được.

Tất cả các sản phẩm tại đây đều trông rất đẹp mắt với lớp men nhẵn bóng và thường được khách hàng mua về làm đồ decor. Tiệm Gốm Nhà Sành luôn thường xuyên cập nhật những sản phẩm có mẫu mã mới, đa dạng chủng loại và giá cả để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng có cơ hội sở hữu một bộ ấm trà cực kỳ chất lượng tại tiệm với mức giá cực hời.

  • Địa chỉ: 08 Nguyễn Đình Chiểu nối dài, P. Tân Lợi, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Liên hệ: 0908 817 001
  • https://www.facebook.com/Tiemgomnhasanh

3. Gốm Sứ Decor – Li Bô

Nhất định phải kể đến Gốm Sứ Decor – Li Bô trong danh sách Top Cửa hàng bán đồ Gốm sứ tại Đắk Lắk. Tại đây có rất nhiều những sản phẩm gốm sứ với mẫu mã, hoa văn và kích thước khác nhau để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn. Tất cả các mặt hàng gốm sứ mà tiệm cung cấp đều có xuất xứ từ Nhật Bản, cam kết chất lượng cũng như yếu tố độc lạ.

Các sản phẩm mà Gốm Sứ Decor – Li Bô đem đến đều được tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo độ mới khi đến tay khách hàng. Lựa chọn Gốm Sứ Decor – Li Bô, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất cho không gian ngôi nhà thêm phần xinh xắn. Hoặc nếu muốn mua làm quà tặng, nhân viên sẽ hỗ trợ khách tìm ra những sản phẩm phù hợp nhất cũng như mang một thông điệp đầy ý nghĩa.

  • Địa chỉ: 63/6/7 Nơ Trang Gưh, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Liên hệ: 0911 201 549
  • https://www.facebook.com/gomsudecorbmt

Big TOP Việt Nam
Logo