Top 3 Công ty, Cửa hàng Thiết bị Y tế tại Quảng Ngãi tốt nhất

Tại Quảng Ngãi, không khó để bạn tìm được cửa hàng cung cấp thiết bị y tế. Tuy nhiên, việc chọn lựa được những địa chỉ kinh doanh uy tín, giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành tốt thì không phải là điều dễ dàng. Vì lẽ đó mà BigTOP.vn đã tổng hợp Top Công ty, Cửa hàng Thiết bị Y tế tại Quảng Ngãi để giúp mọi người có được sự lựa chọn tốt nhất trong vấn đề chăm sóc sức khỏe.

1. Thiết bị y tế An Thái

Tọa lạc tại số 335 Hùng Vương, cửa hàng An Thái chuyên cung cấp dụng cụ, vật tư y tế tiêu hao, thiết bị phòng khám được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại đây có đa dạng các mặt hàng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu về sức khỏe của cá nhân, gia đình, phòng khám, nhà xưởng,…Sở dĩ Thiết bị y tế An Thái có được chỗ đứng trong lòng khách hàng như hiện nay là vì nơi đây cung cấp hàng chính hãng, các sản phẩm đều được lựa chọn từ những thương hiệu nổi tiếng, vừa dễ sử dụng vừa có độ bền cao.

Đến với Thiết bị y tế An Thái, khách hàng sẽ được tư vấn rõ ràng và chính xác cách sử dụng các sản phẩm sao cho hiệu quả nhất cũng như các bảo quản để giữ sản phẩm có “tuổi thọ” cao nhất có thể. Bên cạnh cung cấp sản phẩm, cửa hàng An Thái còn nhận sửa chữa các loại thiết bị, dụng cụ y tế như: Máy đo huyết áp, máy xông khí dung, đèn hồng ngoại, máy massage,…Đồng thời, nhận lắp đặt trọn gói hệ thống thiết bị cho các phòng khám.

  • Địa chỉ: 335 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi
  • Liên hệ: 093 525 02 62
  • https://www.facebook.com/tbytanthai

2. Cửa Hàng Vật Tư Y Tế Trung Việt

Không thể bỏ qua Vật Tư Y Tế Trung Việt trong danh sách Top Công ty, Cửa hàng Thiết bị Y tế tại Quảng Ngãi. Lấy chất lượng tạo niềm tin, Trung Việt luôn chú trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay để phục vụ khách hàng. Chưa kể, nơi đây còn có chính sách bảo hành chính hãng lâu dài đối với các sản phẩm thiết bị y tế, đảm bảo đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Khi mua thiết bị y tế tại cửa hàng Trung Việt, khách hàng không cần phải lăn tăn về vấn đề giá cả, các sản phẩm tại đây đều được bán với mức giá tốt nhất trên thị trường, đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với số tiền đã bỏ ra. Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên tại đây là những người am hiểu về sản phẩm, sẵn sàng lắng nghe và tư vấn chính xác các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

  • Địa chỉ: 366 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi
  • Liên hệ: 0255 3715 385
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063581678844

3. Thiết bị y tế & CNTT Trung Quyền

Thiết bị y tế & CNTT Trung Quyền chuyên cung cấp vật tư y tế, thiết bị y tế gia đình, lắp đặt và sửa chữa máy vi tính, máy in, camera. Về thiết bị y tế, cửa hàng có đa dạng các sản phẩm khác nhau để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn: Ghế bô vệ sinh các loại, máy đo huyết áp, máy trợ thính, xe lăn, gậy, khung tập đi,…Mỗi sản phẩm đều được cam kết chất lượng, hàng chính hãng 100%.

Thiết bị y tế & CNTT Trung Quyền không những cung cấp đa dạng sản phẩm mà còn đem đến cho khách hàng nhiều phân khúc giá khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu cũng như ngân sách của khách hàng. Chưa kể, nhân viên của cửa hàng Trung Quyền là người vui vẻ, niềm nở, có trình độ, nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng dù là những vấn đề nhỏ nhất.

  • Địa chỉ: 92 Hùynh Công Thiệu, tổ dân phố 6, phường Nguyễn Nghiêm, thị xã Đức Phổ, Quảng Ngãi
  • Liên hệ: 0905 103 131
  • https://www.facebook.com/TrungQuyenDucPho

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo