Top 3 Cửa hàng bán đồ Gốm sứ tại Nam Định tốt nhất

Để tìm kiếm một cửa hàng bán đồ gốm sứ chất lượng là điều khá khó khăn những để tìm một tiệm chuyên cung cấp gốm sứ chính hãng với mức giá hợp lý thì càng khó hơn. Nắm bắt được nhu cầu thị hiếu của mọi khách hàng, tại Nam Định đã có rất nhiều cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm gốm sứ được mở ra với nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú với họa tiết độc đáo nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Vậy bạn đã biết địa chỉ của những cửa hàng đó ở đâu chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Bigtop tìm hiểu về Top 3 Cửa hàng bán đồ Gốm sứ tại Nam Định. Bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhé!

1. Vũ Vũ Decor – Thế giới Gốm sứ Cao cấp

Một địa điểm chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ khá nổi tiếng tại Nam Định được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng đó chính là Vũ Vũ Decor. Nơi đây chuyên phân phối các sản phẩm gốm sứ cao cấp như: đĩa, chén, bình hoa,… đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng có thiết kế độc đáo cùng các họa tiết từ đơn giản đến cầu kỳ để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn. Đến đây, bạn sẽ thấy được vô vàn những sản phẩm khác nhau được trưng bày và sắp xếp gọn gàng trên những chiếc kệ và phân chia theo từng khu vực khác nhau để khách hàng có thể tham quan và đặt mua các sản phẩm gốm sứ phù hợp.

Cửa hàng gốm sứ Vũ Vũ Decor là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ chất lượng, chính hãng và có mức giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu cạnh tranh của thị trường. Không chỉ vậy, cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, am hiểu về lĩnh vực gốm sứ sẽ tư vấn và đưa ra những sản phẩm gốm sứ đúng với yêu cầu của khách hàng. Vũ Vũ Decor cam kết tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ, hóa đơn chứng từ rõ ràng đảm bảo được chất lượng khi đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, cửa hàng còn nhận order gốm sứ theo yêu cầu, giao hàng tận nơi cho khách trong nội thành Nam Định và các tỉnh lân cận. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ cao cấp, uy tín thì cửa hàng Vũ Vũ Decor chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 06+108 Nguyễn Du, Nam Định
  • Liên hệ: 091 239 28 28
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100088721962960

2. Gốm sứ Chu Đậu- NĐ

Tiếp theo hãy cùng Bigtop tìm hiểu về một trong những cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm gốm sứ chất lượng nổi tiếng tại Nam Định được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng và cung cách phục vụ chuyên nghiệp đó chính là cửa hàng gốm sứ Chu Đậu. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ phong thủy, đồ thờ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với các họa tiết từ đơn giản đến cầu kỳ để khách hàng có thể lựa chọn được các sản phẩm phù hợp.

Đến với cửa hàng, bạn sẽ thấy được một không gian rộng rãi, thoáng đãng với nhiều sản phẩm gốm sứ độc đáo, mới lạ và thường xuyên nhập hàng mới về để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nhân viên sẽ đưa khách đi tham quan, tư vấn, giải đáp từng sản phẩm và đặt đúng sản phẩm mà bạn ưa thích và phù hợp với không gian ngôi nhà. Tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng gốm sứ bát tràng, có hóa đơn và chứng từ rõ ràng nhằm mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Bạn có thể đặt hàng qua fanpage và số hotline của cửa hàng nhân viên sẽ tiếp nhận đơn hàng một cách nhanh nhất, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

  • Địa chỉ: TDP Bắc Thịnh, TT Cát Thành, H Trực Ninh, Nam Định
  • Liên hệ: 091 148 23 86
  • https://www.facebook.com/gomsuchudau.nd

3. Gốm Sứ ATrung

Cửa hàng gốm sứ A Trung là địa chỉ chuyên phân phối gốm sứ uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng hàng tìm đến đặt mua các sản phẩm gốm sứ phù hợp. Nơi đây chuyên cung cấp các dòng gốm sứ nhập khẩu trong và ngoài nước như: gốm sứ Bát Tràng, Trung Quốc,… đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng được thiết kế độc đáo mới lạ luôn được mọi khách hàng ưa chuộng.

Bên cạnh đó, Cửa hàng gốm sứ ATrung có hàng trăm ngàn sản phẩm gốm sứ khác nhau được sắp xếp và trưng bày trên những chiếc kệ và được phân loại theo từng khu vực khác nhau và có niêm yết giá cả để bạn có thể tham quan và lựa chọn được các sản phẩm phù hợp. ATrung cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng có hóa đơn đỏ cũng như giấy tờ kinh doanh đầy đủ để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ chất lượng thì cửa hàng gốm sứ ATrung chính là nơi mà bạn cần tìm.

  • Địa chỉ: 593 Trường Chinh, Tp. Nam Định
  • Liên hệ: 094 735 29 99
  • https://www.facebook.com/gomsuatrung

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo