Top 3 Công ty, Cửa hàng bán Thiết bị Y tế tại Đà Nẵng uy tín nhất

Bên cạnh thường xuyên đến thăm khám tại các bệnh viện, việc sở hữu các thiết bị y tế để sử dụng tại nhà cũng là một biện pháp kiểm tra sức khỏe của bạn một cách hiệu quả. Hiểu được tầm quan trọng này, tại Đà Nẵng đã xuất hiện nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm thiết bị y tế. Tuy nhiên, đứng trước vô số sự lựa chọn, bạn chắc hẳn sẽ lăn tăn không biết đâu mới là đơn vị uy tín, bán hàng chất lượng với mức giá hợp lý. Do vậy, hãy cùng BigTOP.vn tham khảo ngay Top Công ty, Cửa hàng bán Thiết bị Y tế tại Đà Nẵng được đông đảo khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay nhé!

1. Thiết Bị Y Tế Hưng Phát

Thiết Bị Y Tế Hưng Phát chuyên cung cấp dụng cụ y khoa, thẩm mỹ, dụng cụ phục hồi chức năng, thiết bị y tế gia đình được đông đảo khách hàng tin tưởng tìm đến. Với mong muốn mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng, Thiết Bị Y Tế Hưng Phát luôn cẩn thận trong việc lựa chọn nhà phân phối uy tín, có thương hiệu, đạt uy tín toàn cầu.

Các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, sở hữu những tính năng hiện đại và dễ sử dụng, đáp ứng được mọi yêu cầu cho các cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám, hộ gia đình,…Thiết Bị Y Tế Hưng Phát còn nhận giao hàng tận nơi và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất kỳ lúc nào, xứng đáng là nơi đồng hành cùng sức khỏe của tất cả mọi người.

  • Địa chỉ: 159 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng
  • Liên hệ: 0905 565 070
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100057274638544

2. Thiết Bị Y Tế Minh Hưng

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, Thiết Bị Y Tế Minh Hưng đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành lân cận. Các sản phẩm tại đây không những đáp ứng về yếu tố chất lượng mà còn có chính sách giá cả rất cạnh tranh, đảm bảo phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số khách hàng.

Tất cả các sản phẩm tại đây dù có giá trị cao hay thấp đều là hàng chính hãng 100%, được chứng nhận bởi Bộ và Sở Y Tế. Bên cạnh dịch vụ đo đường huyết và huyết áp miễn phí, cửa hàng còn có chính sách hỗ trợ khách hàng tối đa, khách hàng có thể thử máy ngay tại cửa hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn, tư vấn tận tình, Thiết Bị Y Tế Minh Hưng cam kết mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối.

  • Địa chỉ: 176 Hùng Vương, Hải Châu 1, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Liên hệ: 0901 145 200
  • https://www.facebook.com/tbyte.minhhung

3. Cửa hàng thiết bị y tế An Tâm

Cửa hàng thiết bị y tế An Tâm chuyên phân phối thiết bị y tế và chăm sóc sức khoẻ gia đình. Tại đây có đa dạng các sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng: Máy đo huyết áp, nhiệt kế điện tử, máy đo nồng độ oxi trong máu,…Tất cả các sản phẩm tại đây đều đến từ những thương hiệu uy tín trên thị trường. Bên cạnh hỗ trợ giao hàng miễn phí, của hàng An Tâm còn có chính sách bảo hành 2 năm trên toàn quốc nên khách hàng không cần phải lăn tăn về chất lượng sản phẩm.

Mỗi sản phẩm mà cửa hàng thiết bị y tế An Tâm mang đến không những đáp ứng được yếu tố chất lượng mà còn hướng đến tính kinh tế, tất cả các sản phẩm đều được bán với mức giá hợp lý, đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với số tiền đã bỏ ra cũng như chất lượng nhận lại. Đến với cửa hàng An Tâm, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình từ tính năng, công dụng cho đến hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản,…

  • Địa chỉ: 04 Hòa Nhơn, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Liên hệ: 0911 096 334
  • https://www.facebook.com/cuahangtienichantam

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo