Top 3 Cửa hàng Gốm sứ tại Kon Tum tốt nhất

Hiện nay, các mặt hàng gốm sứ đẹp luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn và đặt mua để trang trí cho ngôi nhà của mình. Nắm bắt được nhu cầu này, đã có rất nhiều cửa hàng gốm sứ cao cấp, chính hãng được mở ra trên toàn quốc, trong đó có Kon Tum cũng được khá nhiều khách hàng ưa chuộng và sưu tầm. Tất cả các sản phẩm gốm sứ đều có mẫu mã đa dạng, tinh tế với nhiều kiểu dáng khác nhau và có mức giá hợp lý. Vậy bạn đã biết những cửa hàng đó ở đâu chưa? Nếu chưa hãy theo chân Bigtop tìm hiểu về Top 3 Cửa hàng Gốm sứ tại Kon Tum được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

1. Tiệm nhà AT

Một cửa hàng gốm sứ khá nổi tiếng tại Kon Tum được đông đảo khách hàng đánh giá cao về các sản phẩm đó chính là Tiệm nhà AT. Nằm tại 206 Đống Đa, nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ cao cấp đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với các họa tiết, hoa văn từ đơn giản đến cầu kỳ để khách hàng có thẻ lựa chọn được các sản phẩm phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn. Tiệm có không gian rộng rãi, thoáng đãng được thiết kế theo phong cách hiện đại tinh tế với những sản phẩm được trưng bày trên những chiếc kệ gọn gàng đẹp mắt để bạn có thể lựa chọn được các sản phẩm phù hợp.

Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng gốm sứ cao cấp, có hóa đơn chứng từ rõ ràng đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Tiệm còn có các bạn nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm, am hiểu về lĩnh vực gốm sứ sẽ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cũng như đưa ra những các sản phẩm gốm sứ đúng với yêu cầu của khách. Ngoài ra, Tiệm nhà AT đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho từng sản phẩm với mức giá vô cùng hợp lý mang đến cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng gốm sứ chất lượng, đa dạng về mẫu mã thì Tiệm nhà AT chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 206 Đống Đa, Kom Tum
  • Liên hệ: 038 559 7272
  • https://www.facebook.com/TiemnhaATs

2. Ghiền Gốm Nhật

Nếu bạn là người có đam mê sưu tầm những dòng gốm sứ Nhật thì hãy đến với cửa hàng Ghiền Gốm Nhật ngay nhé. Nơi đây chuyên cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng gốm sứ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cao cấp được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đến đây bạn sẽ nhìn thấy được một nơi có không gian ấm cúng, rộng rãi được bày biện với những chiếc kệ có trưng bày hàng trăm sản phẩm gốm sứ nhật khác nhau và được phân chia theo từng khu vực để khách hàng có thể lựa chọn được các sản phẩm phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn.

Bên cạnh đó, cửa hàng Ghiền Gốm Nhật có các nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm sẽ đưa bạn đi tham quan về các mặt hàng gốm sứ cũng như giải đáp mọi thắc mắc của khách mang đến sự hài lòng cho khách đến và đi. Cửa hàng Ghiền Gốm Nhật cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm gốm sứ chính hãng 100% được nhập khẩu từ Nhật, nói không với hàng giả, nhái, kém chất lượng và đảm bảo được giá trị sản phẩm và chất lượng khi đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo mẫu trên fanpage hoặc gọi đến số Hotline của cửa hàng để đặt hàng, nhân viên sẽ tiếp nhận đơn hàng và giao hàng tận nơi cho khách ở xa.

  • Địa chỉ: 821 Phan Đình Phùng, TP Kon Tum
  • Liên hệ: 0866 433 839
  • https://www.facebook.com/ghiengomnhat

3. Gốm Sứ & Gia Dụng Phước Cường

Cửa hàng gốm sứ Phước Cường là một trong những cơ sở gốm sứ nổi tiếng tại Kon Tum được nhiều khách hàng tìm đến để đặt mua các sản phẩm phù hợp. Nơi đây chuyên phân phối các sản phẩm gốm sứ mỹ nghệ, chậu cảnh, chum, bình ngâm rượu, bình bông các loại,… đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, với các họa tiết hoa văn từ đơn giản đến cao cấp mang đến cho khách hàng có thể lựa chọn được các sản phẩm gốm sứ mà mình yêu thích.

Đến với Phước Cường, bạn sẽ thấy được vô vàn các mặt hàng gốm sứ khác nhau được trưng bày tại cửa hàng và có niêm yết giá cả rõ ràng để khách hàng có thể lựa chọn được các mặt hàng gốm sứ phù hợp. Tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng gốm cao cấp, có nguồn gốc, xuất xứ, hóa đơn chứng từ rõ ràng đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Phước Cường có các bạn nhân viên, chủ tiệm giàu kinh nghiệm, am hiểu về lĩnh vực gốm sứ sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho khách và đóng gói hàng một cách cẩn thận, tỉ mỉ và giao hàng tận nơi cho khách và được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở chuyên phân phối các sản phẩm gốm sứ chất lượng thì Cửa hàng gốm sứ Phước Cường chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 145 Trần Phú, Kon Tum
  • Liên hệ: 097 293 06 99
  • https://www.facebook.com/giadungphuoccuong

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo