Top 2 Công ty, Cửa hàng bán Thiết bị Y tế tại Vĩnh Long uy tín nhất

Hiện nay, tại các phòng khám hay bệnh viện để có thể khám và điều trị bệnh tốt nhất thì không thể thiếu được các dụng cụ, thiết bị y tế chính hãng được cung cấp bởi các công ty, cửa hàng lớn. Nắm bắt được nhu cầu của mọi khách hàng, có rất nhiều cửa hàng, công ty chuyên phân phối các thiết bị vật tư y tế cao cấp được mở ra trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nhưng đâu mới là đơn vị chuyên phân phối các thiết bị vật tư y tế chính hãng với mức giá hợp lý thì luôn là nỗi băn khoăn của đại đa số người tiêu dùng. Bài viết dưới đây, Bigtop sẽ giới thiệu đến bạn Top 2 Công ty, Cửa hàng bán Thiết bị Y tế tại Vĩnh Long được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm tốt nhất, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

1. Thiết Bị Y Tế Việt Phúc

Một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị, vật tư y tế khá nổi tiếng tại Vĩnh Long được nhiều phòng khám, công ty, cá nhân tìm đến để đặt mua các sản phẩm phù hợp đó chính là Thiết bị y tế Việt Phúc. Nơi đây chuyên phân phối sỉ lẻ các mặt hàng thiết bị y tế, hóa chất chính hãng đa dạng về mẫu mã, chủng loại để khách hàng có thể lựa chọn được các sản phẩm phù hợp. Đến với cửa hàng thiết bị y tế Việt Phúc, bạn sẽ thấy vô vàn các mặt hàng y tế như: nhiệt kế điện tử, máy đo huyết áp, đường huyết,… đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn đảm bảo được chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ và hóa đơn chứng từ rõ ràng, nói không với hàng giả nhái, kém chất lượng và có mức giá hợp lý phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng. Không chỉ vậy, Việt Phúc còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cũng như hướng dẫn sử dụng từng sản phẩm cho khách và có chính sách bảo hành cho từng dòng máy khác nhau, lỗi 1 đổi 1 mang đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng. Ngoài ra, Việt Phúc còn hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng khi đặt qua fanpage hay gọi điện đến cửa hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên phân phối các thiết bị vật tư y tế chính hãng thì Cửa hàng thiết bị y tế Việt Phúc chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 239 Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long
  • Liên hệ: 093 939 67 00
  • https://www.facebook.com/thietbiytevietphuc

2. Thiết Bị Y Tế Vĩnh Long – Huỳnh Gia 4

Nói đến nơi chuyên cung cấp các thiết bị, vật tư y tế cao cấp nổi tiếng tại Vĩnh Long được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp thì đó chính là Thiết bị y tế Huỳnh Gia 4. Nơi đây là cửa hàng chuyên bán dụng cụ y tế và thể dục mang thương hiệu có từ lâu đời của Huỳnh Gia với hơn 4 chi nhánh khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp. Nơi đây chuyên cung cấp các mặt hàng y tế như: Máy siêu âm, điện tiêm, giường y tế điện, xe lăn điện, máy massage,…. đa dạng về mẫu mã chủng loại và có mức giá hợp lý để bạn có thể lựa chọn được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Đến với cửa hàng thiết bị y tế Huỳnh Gia 4, bạn sẽ thấy được hàng trăm sản phẩm khác nhau được bày biện trên những chiếc tủ để bạn có thể lựa chọn được các sản phẩm phù hợp cho mình. Tất cả các sản phẩm tại Huỳnh Gia 4 đều là hàng nhập khẩu, chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới có hóa đơn chứng từ rõ ràng đảm bảo được chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, Huỳnh Gia 4 đều có chính sách bảo hành cho từng dòng thiết bị y tế khác nhau và cũng là nơi bán hàng với giá cả rẻ hơn thị trường, hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách có nhu cầu. Cửa hàng thiết bị y tế Huỳnh Gia là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho mọi khách hàng.

  • Địa chỉ: 37A Đường Phạm Hùng, Khóm 2, Phường 9, Tp Vĩnh Long
  • Liên hệ: 0270 3888 179
  • https://www.facebook.com/Huynhgia4

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo