Top 2 Công ty lắp đặt Thang Máy tại Bắc Giang tốt nhất

Hiện nay, nhu cầu sử dụng thang máy đang trở nên phổ biến và rất thuận tiện cho việc di chuyển lên xuống giữa các tầng lầu, bạn có thể thấy thang máy thường được lắp đặt tại các trung tâm thương mại, bệnh viện, chung cư,… để vận chuyển hàng hóa, chở người một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Trên thị trường đã có rất nhiều đơn vị chuyên phân phối và lắp đặt thang máy được mở ra trên toàn quốc, trong đó Bắc Giang là một trong những đơn vị lắp đặt thang máy hàng đầu được đông đảo khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có được quy trình lắp đặt thang máy chất lượng, chuẩn và chính xác nhất. Bài viết dưới đây, Bigtop sẽ giới thiệu đến bạn Top 2 Công ty lắp đặt Thang Máy tại Bắc Giang. Đây là những công ty được đa số khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

1. Thang máy Asahi

Một đơn vị chuyên phân phối, lắp đặt thang máy cao cấp nổi tiếng tại Bắc Giang được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng đó chính là Thang máy Asahi. Nằm trên con đường Hùng Vương, nơi đây chuyên cung cấp, lắp đặt thang máy với nhiều mẫu mã, kiểu dáng tinh tế, hiện đại tạo được sự sang trọng đẳng cấp cho không gian ngôi nhà của bạn và là đối tác đáng tin cậy của nhiều công ty, doanh nghiệp, bệnh viện,… mang đến cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Đến đây, Asahi Elevator còn có đội ngũ công nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách cũng như giải quyết một số vấn đề gặp phải trong quá trình lắp đặt thang máy. Tất cả các dòng thang máy của công ty đều là hàng chính hãng được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới với nhiều mẫu mã được thiết kế nhỏ gọn và đẹp mang đến cho khách hàng có thể lựa chọn được các sản phẩm phù hợp. Công ty thang máy Asahi còn có chính sách bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng lâu dài, hậu mãi cho khách hàng cũng như thường xuyên vệ sinh thang máy theo kỳ và đảm bảo được sự an toàn cho khách khi sử dụng thang máy. Ngoài ra, Công ty còn có giá cả niêm yết cho khách khi lựa chọn thang máy như sau:

  • Đối với dòng thang máy liên doanh thì có mức giá từ 270.000.000 -> 400.000.000 VNĐ
  • Dòng thang máy nhập khẩu từ có giá dao động từ 1.000.000.000 -> 2.000.000.000 VNĐ.
  • Tùy thuộc vào số lượng trọng tải sẽ có mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Công ty còn có chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi sử dụng các dòng thang máy tại đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên phân phối lắp đặt thang máy chính hãng thì Asahi Elevator chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Tầng 8 tòa nhà 9 tầng , số 1 đường Hùng Vương , phường Hoàng Văn Thụ Bắc Giang
  • Liên hệ: 097 946 30 03
  • https://www.facebook.com/associationofsocialchangemakers

2. Công ty thang máy Hải Phong

Tiếp theo một đơn vị chuyên phân phối lắp đặt thang máy cũng không kém cạnh các công ty khác đó chính là công ty thang máy Hải Phong. Thành lập vào năm 2013 đến nay, Hải Phong đã trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối lắp đặt thang máy hàng đầu tại Bắc Giang và các tỉnh lân cận. Nơi đây chuyên tư vấn thiết kế, lắp đặt, bảo trì các loại thang máy, thang cuốn, thang lồng kính,… với nhiều mẫu mã, kiểu dáng tinh tế với thiết kế độc đáo phù hợp với nhiều cơ sở hạ tầng khác nhau và mang đến sự hài lòng cho đại đa số khách hàng trên toàn quốc.

Công ty thang máy Hải Phong còn có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và đáp ứng được mọi yêu cầu của khách cũng như giải quyết được các vấn đề gặp phải trong quá trình lắp đặt. Những dòng thang máy tại đây đều là hàng chính hãng, cao cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như: Misubishi, Tosiba,… có nguồn gốc, xuất xứ, hóa đơn chứng từ rõ ràng đảm bảo được chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, Công ty Hải Phòng còn có chính sách bảo hành, bảo trì lâu dài cho từng dòng thang máy khác nhau, cũng như thường xuyên kiểm tra quá trình vận hành và vệ sinh thang máy đúng cách và đảm bảo được sự an toàn cho khách hàng khi sử dụng. Trong quá trình vận hành thang máy mà gặp phải sự cố gì thì hãy gọi đến số hotline của công ty để được nhân viên kịp thời đến hỗ trợ và giải quyết sự cố nhanh nhất cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên phân phối và lắp đặt thang máy chính hãng thì công ty thang máy Hải Phong chính là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 35 Đường Trần Quang Khải, TP Bắc Giang
  • Liên hệ: 0968986668
  • https://www.facebook.com/Truongky1976

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo