Top 3 Công ty Du Lịch tại Bến Tre tốt nhất

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một Công ty cung cấp dịch vụ lữ hành chuyên nghiệp tại Bến Tre để đặt tour cho mình và gia đình đi du lịch đến nơi mà bạn mong ước? Mặc dù ở Bến Tre có không ít Công ty du lịch nhưng để chọn được một nơi có thể cung cấp đa dạng các tour đi nước ngoài và nội địa với chất lượng dịch vụ tốt mà giá cả lại phải chăng thì không hề dễ dàng. Hiểu được điều này, bài viết sau đây của BigTop sẽ gợi ý cho bạn Top 3 Công ty Du Lịch tại Bến Tre được nhiều người dân ưa chuộng nhất nhé!

1. Công Ty Du Lịch Thiện Nhân

Công Ty Du Lịch Thiện Nhân chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch với các tour nội địa và nước ngoài, đặt nhà hàng, khách sạn, book vé máy bay, cho thuê xe du lịch, tổ chức các sự kiện,… Nếu bạn muốn đi du lịch dù là trong nước hay nước ngoài nhưng kinh phí có hạn thì đến với Thiện Nhân bạn sẽ tìm được các tour có giá cực rẻ phù hợp với nhu cầu của bạn.

Nhờ sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, thân thiện luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách tất cả các dịch vụ, đặc biệt là đội ngũ hướng dẫn viên du lịch của công ty với kiến thức sâu rộng cùng sự chu đáo, nhiệt tình của mình hứa hẹn sẽ mang đến cho các đoàn khách du lịch những trải nghiệm tuyệt vời trong toàn bộ chuyến đi của mình nhé!

  • Địa chỉ: Số 314 A2 Đoàn Hoàng Minh, Phường Phú Tân, TP. Bến Tre.
  • Liên hệ: 0898 660 622 – 0898 800 622 – 0939 835 289
  • Website: dulichthiennhan.vn
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100067646011846

2. Nam Mekong Travel & Event

Công ty TNHH Tổ chức Sự kiện – Du lịch Nam Mekong cũng là một trong những đơn vị uy tín mà bạn có thể tham khảo thêm khi muốn book tour du lịch trong nước, nước ngoài hay tổ chức các hoạt động Team Building chuyên nghiệp và tour du lịch MICE (loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện, du lịch,…).

Với hơn 12 năm hoạt động trong ngành du lịch và được biết đến là đơn vị cũng cấp dịch vụ lữ hành uy tín hàng đầu tại Đồng Bằng Sông Cửu Long. Nam Mekong chưa bao giờ làm khách hàng của mình thất vọng với chất lượng dịch vụ mà mình cung cấp. Nhất là dịch vụ du lịch, Nam Mekong mỗi tháng đều mang đến các tour du lịch mới với mức giá hấp dẫn, lịch trình linh hoạt phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng từ khách đoàn, khách cá nhân cho đến các hội nhóm có nhiều thành viên ở mọi lứa tuổi.

Sự đa dạng về địa điểm du lịch và cách dẫn đoàn của hướng dẫn viên luôn mang lại cho khách những trải nghiệm thú vị nhất qua đó lưu lại được những kỷ niệm đẹp, khó quên sau mỗi chuyến đi đó. Đặc biệt, thế mạnh của công ty Nam Mekong là thiết kế các tour du lịch trong nước luôn thu hút được đông đảo khách nước ngoài đăng ký để trải nghiệm.

  • Địa chỉ: F5 đường D3, KĐT. Hưng Phú đường Nguyễn Thị Định, P. Phú Tân, TP. Bến Tre.
  • Liên hệ: 0938 701 737 – 0855 512 512 – 0856 512 512
  • Website: nammekong.vn
  • https://www.facebook.com/nammekong.vn

3. Hàm Long Tourist 

Hàm Long Tourist chuyên cung cấp, thiết kế các tour du lịch trọn gói đi trong nước và nước ngoài, với hơn 1000 tour phong phú cho bạn đa dạng sự lựa chọn mỗi khi muốn đi du lịch vào dịp hè hay du lịch trăng mật, du lịch vào các kỳ nghỉ Lễ Tết chẳng hạn,…

Các tour du lịch của Hàm Long gây ấn tượng nhờ được cập nhập, thay đổi địa điểm mới thường xuyên, giá cả cũng rất hợp lý và lịch trình ăn chơi, nghỉ ngơi, check-in luôn được sắp xếp rất chặt chẽ, đảm bảo khách sẽ không nhàm chán kể cả khi đã đi địa điểm đó rồi.

Ngoài ra, Nam Mekong cũng có dịch vụ cho thuê xe, thuê tàu, đặt vé máy bay quốc tế và nội địa ở các hãng uy tín cho khách nữa, rất chu đáo và tiện lợi.

  • Địa chỉ: Số 91 D2, đường Hùng Vương, Phường 7, TP. Bến Tre.
  • Liên hệ: 0275 3838 595 – 0945 157 150 – 0918 101 255
  • Website: hamlongtourist.com
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100054571234801

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo