Top 3 Công ty Du lịch tại Cần Thơ uy tín nhất

Mỗi khi đến cuối tuần hoặc vào các dịp nghỉ lễ, nghỉ hè, bạn mong muốn có một chuyến đi chơi, du lịch dã ngoại cùng với người thân và bạn bè nhưng ngại việc tự lên kế hoạch và chuẩn bị mọi thứ cho chuyến đi. Chính vì lẽ đó, bạn muốn nhờ cậy các công ty lữ hành chuyên nghiệp để họ thiết kế tour hấp dẫn cho bạn và bạn chỉ cần trả tiền là có thể chu du ngay lập tức mà không cần phải lo lắng gì. Nếu bạn đang ở Cần Thơ thì hãy note lại ngay danh sách Top 3 Công ty Du lịch tại Cần Thơ cung cấp nhiều tour hot nhất hiện nay nhé!

1. Công Ty Du Lịch Vinh Tour

Công Ty Du Lịch Vinh Tour từ khi thành lập đến nay vẫn luôn là cái tên đáng tin cậy mang đến hàng trăm tour du lịch hấp dẫn mỗi năm cho các cá nhân, hội nhóm và teambuilding công ty. Mỗi khi muốn đi du lịch trong và ngoài nước hoặc tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo theo loại hình du lịch MICE thì đều chọn Vinh Tour.

Ngoài dịch vụ du lịch, Vinh Tour còn cung cấp các dịch vụ như: Đặt khách sạn, book vé máy bay, cho thuê xe du lịch từ 4 – 47 chỗ, đặt tàu đi chợ nổi, tàu cao tốc,… Đặc biệt, công ty còn nhận thiết kế tour theo yêu cầu đảm bảo đáp ứng được mọi sở thích và giá cả cho các hội nhóm, gia đình du khách.

  • Địa chỉ: 9A4 – 2T2 đường 30/4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Liên hệ: 0914 000 065 – 0949 481 738
  • Website: vinhtour.vn
  • https://www.facebook.com/vinhtourvn

2. Công ty TNHH TM & DV Du Lịch Đại Việt

Công ty TNHH TM & DV Du Lịch Đại Việt chuyên cung cấp các dịch vụ gồm: tour du lịch tham quan, nghỉ dưỡng, hội nghị tại Cần thơ nói riêng và cả vùng đất miền Tây nói chung. Ngoài ra, Đại Việt còn nổi tiếng với dịch vụ cho thuê tàu du lịch đi chợ nổi Cái Răng, đi Phú Quốc, xe du lịch từ 4-45 chỗ, đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay nội địa – quốc tế với giá gốc tất cả các hãng và cho thuê hướng dẫn viên chuyên nghiệp.

Không chỉ có thể cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ cho ngành du lịch mà Đại Việt còn gây ấn tượng bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp, tổ chức các tour du lịch từ trong nước ra nước ngoài với mức giá rất hấp dẫn, nên nhận được rất nhiều lời feedback tích cực từ phía khách hàng. Đó là tín hiệu tốt để thu hút du khách tìm đến công ty mỗi khi muốn vivu check-in đâu đó trên mảnh đất hình chữ S Việt Nam lẫn ra quốc tế.

Các chuyến du lịch hot mà công ty đang cung cấp được nhiều khách ưa thích như: Khám phá Chợ Nổi Cái Răng hay ra Bắc thăm Sapa, Hạ Long (5 ngày 4 đêm), tour Singapore – Malaysia (5 ngày 4 đêm giá chỉ từ 10 triệu đồng),… vô vàn chuyến đi hấp dẫn đang chờ bạn tham khảo. Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí 24/7 nhé!

  • Địa chỉ: 02 Nguyễn Thái Học, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • Liên hệ: 1900.99.99.84
  • Website: daivietourist.com
  • https://www.facebook.com/daivietct

3. Đất Tây Đô Travel

Ngoài 2 đơn vị trên thì Công ty Đất Tây Đô Travel tại Cần Thơ cũng là một đơn vị tổ chức tour tham quan du lịch trong và ngoài nước rất có tiếng mà bạn nên tham khảo thêm.

Tây Đô Travel chuyên thiết kế tour theo yêu cầu của khách với các chuyến đi đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Phú Quốc, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt hay đi Thái Lan, Trung Quốc, Hong Kong,… Thế mạnh của công ty là luôn đổi mới, cập nhập tour mới lạ cho khách nhất là các dịp Lễ Tết hay tổ chức các tour “Tuần trăng mật” cho cặp đôi, tour du lịch kết hợp hội nghị,…

Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch, nhận làm hộ chiếu, visa, đặt phòng khách sạn,… Đặc biệt, công ty là đại lý bán vé máy bay chính hãng của các hãng hàng không nổi tiếng trong nước như: Vietnam Airlines, Jetstar,… nên bạn cứ yên tâm sẽ được phục vụ tốt nhất khi chọn Tây Đô Travel nhé!

  • Địa chỉ: 14 Trần Văn Hoài, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • Liên hệ: 0939 593 567 – 0946 433 567
  • Website: taydotravel.com
  • https://www.facebook.com/dattaydo

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo