Top 2 Xưởng gỗ tại Quảng Ngãi nổi tiếng nhất

Bạn đang cần tìm một xưởng gỗ tại Quảng Ngãi để thi công, gia công đồ nội thất gỗ theo nhu cầu của mình? Hãy tham khảo ngay Top Xưởng gỗ nổi tiếng tại Quảng Ngãi dưới đây nhé!

1. Xưởng Sản Xuất Nội Thất Gỗ Thành Thoại

Xưởng nội thất gỗ Thành Thoại nằm trên đường Phan Đăng Lưu là địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân, hộ gia đình, các cơ sở kinh doanh trên địa bàn Quảng Ngãi tìm đến mỗi khi muốn mua đồ nội thất gỗ.

Lý do mọi người ưa chuộng mua đồ gỗ nội thất của Thành Thoại là vì xưởng có thể sản xuất đa dạng mẫu mã từ bàn ghế Sofa & kệ tivi bằng gỗ cho đến thi công các mẫu cầu thang gỗ, tủ bếp, đồ nội thất gỗ phòng thờ, phòng khách, phòng ngủ,… Đảm bảo sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên 100% như: Lim, Gõ, Hương Đá. Cộng với tay nghề của thợ mộc điêu luyện, làm từng chi tiết, chạm khắc hoa văn rất đẹp, tinh tế mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống của khách.

Bên cạnh đó, xưởng còn hỗ trợ giao hàng tận nơi và bảo hành lâu dài cho khách, khách có thể kiểm tra thoải mái nên bạn cứ yên tâm sử dụng nhé!

  • Địa chỉ: Số 47 Phan Đăng Lưu, Thành phố Quảng Ngãi.
  • Liên hệ: 0989 404 189 – 0914 174 532
  • https://www.facebook.com/xuonggothanhthoai

2. Nội Thất Gỗ Song Hải

Xưởng Nội Thất Gỗ Song Hải với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất, tư vấn và thiết kế đồ nội thất gỗ cho các hộ gia đình trong và ngoài khu vực Quảng Ngãi, luôn tự tin có thể đáp ứng được nhu cầu mua đồ gỗ nội thất trang trí của mọi khách hàng.

Các sản phẩm nội thất gỗ nổi bật ở đây có thể kể tới như: bàn ghế, tủ áo, tủ bếp, giường, kệ,… và đặc biệt có nhận đặt hàng cho các công trình và thi công sản phẩm theo đúng yêu cầu của khách hàng ngay tại xưởng sau đó hỗ trợ lắp ráp, vận chuyển tận nơi cho khách.

Giá cả đi đôi với chất lượng sản phẩm và rất cạnh tranh trên thị trường, giá được niêm yết công khai ngay trên từng sản phẩm. Thêm một điểm cộng nữa là xưởng có chế độ bảo hành lâu dài và chăm sóc khách hàng rất tốt, chuyên nghiệp. Tuỳ theo một số sản phẩm nội thất gỗ mà xưởng có chương trình khuyến mãi, miễn phí cước vận chuyển và lắp đặt trong phạm vi 20km rất tiện lợi và tiết kiệm tiền cho khách.

  • Địa chỉ: 364 – 366 Tế Hanh, Thành phố Quảng Ngãi.
  • Liên hệ: 0968 813 990
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063787304664

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo