Những thứ đáng yêu, dễ thương nho nhỏ tại Nhật Bản [Kawaii things from Japan]

Nếu bạn chỉ biết một từ trong tiếng Nhật, rất có thể đó là từ kawaii . Một từ có vẻ đơn giản nhưng lại chứa đựng cả một kho tàng cảm xúc, kawaii có thể có nghĩa là bất cứ điều gì từ một người dễ thương trái tay với tôi phải có điều này !

Tuyển tập 20 món đồ Nhật Bản dễ thương này cho nhà bếp và ngôi nhà là một cách chắc chắn để thêm một chút hạnh phúc vào công việc nội trợ và cuộc sống hàng ngày. Bạn sẽ tìm thấy các mặt hàng được yêu thích với các nhân vật sôi nổi, những bông hoa xinh xắn, những sinh vật mèo đáng yêu và thậm chí cả chú chó yêu quý của Nhật Bản, shiba inu! Tất cả những thứ kawaii đáng yêu này đều có sẵn để mua trên Amazon.

Những thứ đáng yêu, dễ thương nho nhỏ tại Nhật Bản [Kawaii things from Japan]

1. Hộp Bento Panda

Panda Bento Box

Hộp Bento Panda

Trên thang điểm dễ thương từ 1 đến 10, hộp cơm gấu trúc này chắc chắn sẽ đạt điểm 10 hoàn hảo! Từ khuôn mặt giống biểu tượng cảm xúc đỏ mặt bẽn lẽn in trên túi bento đến hộp cơm nhỏ gọn và phong cách với nắp hình gấu trúc vui nhộn, mỗi inch của bộ hộp cơm này chắc chắn sẽ đánh cắp trái tim của bạn.

Không chứa BPA và an toàn cho lò vi sóng, bữa trưa này là món ăn hoàn hảo cho cả trẻ em và người lớn, những người yêu thích chú gấu panda âu yếm. Nắp có thể tháo rời hoàn toàn, vì vậy bạn có thể để nó trên bàn khi ăn để có người bạn thân vào giờ ăn trưa!

2. Túi Tote Shiba Inu

Shiba Inu Tote Bag

Túi tote Shiba Inu

Tuyên bố tình yêu của bạn đối với môi trường và cư dân của nó bằng cách mở cửa hàng hàng tuần của bạn với một chiếc túi tote có thể tái sử dụng được trang trí bởi giống chó phổ biến nhất của Nhật Bản, Shiba Inu đáng yêu.

Với khuôn mặt dễ thương của Shibata san, một Shiba Inu màu đỏ, thích ăn dưa hấu và chơi đùa với trẻ em, chiếc bánh tote bằng vải bền này có dây đai rộng đủ chắc chắn để hỗ trợ bạn mua sắm. Bên trong là một túi nhỏ lý tưởng để đựng chìa khóa và một chiếc ví nhỏ. Tote cũng có thể được gấp lại để vừa trong túi để cất gọn để sử dụng sau này.

3. Gối sang trọng Shiba Inu

Shiba Inu Plush Pillow

Gối sang trọng Shiba Inu

Không thể có một con chó, nhưng sẽ làm bất cứ điều gì để ôm một Shiba chỉ một lần? Vậy thì bạn sẽ muốn món đồ sang trọng Shiba âu yếm này! Shiba tinh nghịch từ lâu đã là giống chó phổ biến nhất của Nhật Bản, nhưng nhờ vẻ ngoài giống cáo (và một vài meme), shiba đã chiếm được cảm tình của những người yêu chó trên toàn thế giới.

Một món quà kawaii lý tưởng cho bạn bè, gia đình hoặc thậm chí cho chính bạn, chú chó Shiba này với ước mơ “nếm thử mọi loại thức ăn” thể hiện phần đuôi cong đặc trưng của Shiba, lông mày đậm và mông nở nang.

4. Bộ rượu Sake mèo hồng

Pink Cat Sake Set

Bộ rượu Sake mèo hồng

Bộ cốc và bình rượu sake 5 mảnh màu hồng sakura này được trang trí bằng một con mèo kawaii đang mỉm cười hài lòng. Có lẽ bạn cũng vậy khi nhấp một ngụm rượu sake từ những chiếc cốc được sơn màu lạ mắt này. Ngay cả khi rượu gạo Nhật Bản không phải là thức uống mà bạn lựa chọn, bộ gạn và bình có thể được sử dụng cho bất kỳ loại thức uống nào, hoặc thậm chí cho cây và nước. Bộ sản phẩm này được bao bọc sang trọng trong một hộp đen tinh xảo, thích hợp làm quà tặng tân gia hoặc quà cưới.

5. Màu hồng Randoseru Satchell

Pink Randoseru Satchell

Màu hồng Randoseru Satchell

Nổi bật giữa đám đông với một chiếc ba lô độc nhất vô nhị! Thường được sử dụng bởi trẻ em học sinh Nhật Bản trong suốt những năm học tiểu học của chúng, chiếc randoseru (từ tiếng Hà Lan có nghĩa là sợi dây) giờ đây đã trở thành phụ kiện phải có mới nhất cho những người trưởng thành yêu thích những thứ kawaii. Được làm từ da PVU và có 6 màu, chiếc randoseru này có ba túi để đựng tài liệu khổ A4, sổ tay, máy tính bảng và các vật dụng cần thiết khác. Vì randoseru được tạo ra để sử dụng trong suốt những năm đi học và trong một số trường hợp được truyền lại cho các thành viên trẻ hơn trong gia đình, chúng cực kỳ bền sẽ chịu được nhiều năm mài mòn. Chiếc randoseru này có phần lưng đệm, dây đai có thể điều chỉnh và chuyển động xoay giúp bạn dễ dàng đeo vào và tháo ra. Một ý tưởng quà tặng kawaii tuyệt vời!

6. Búp bê Shiba Inu Kokeshi

Shiba Inu Kokeshi Doll

Búp bê Shiba Inu Kokeshi

Cần một chút động viên khi bạn đốt dầu lúc nửa đêm đọc sách hoặc làm việc? Làm thế nào về một pick-me-upper sau một ngày dài cố gắng? Được sản xuất bởi Usaburo Kokeshi, một trong những nhà sản xuất búp bê kokeshi bằng gỗ thủ công hàng đầu Nhật Bản, shiba đáng yêu này đến từ tỉnh Gunma của Nhật Bản với một thông điệp cá nhân.

Shiba cầm trên tay một omamori, một loại bùa hộ mệnh mang lại may mắn cho người mang. Chắc chắn rằng con búp bê shiba kokeshi đẹp đến từng chi tiết này sẽ là một đối tác tuyệt vời cho những nỗ lực học tập hoặc nghề nghiệp của bạn!

7. White Cat Journal

White Cat Journal

White Cat Journal

Thu thập những suy nghĩ của bạn hoặc chỉ là những nét vẽ nguệch ngoạc đơn giản đến nội dung trái tim của bạn bằng một cuốn nhật ký về mèo với các tác phẩm nghệ thuật chắc chắn sẽ đánh thức và thúc đẩy khả năng sáng tạo bên trong của bạn. Trang bìa có một trong ba bức vẽ kawaii sống động như thật, được minh họa bởi Midori Yamada, một nghệ sĩ giỏi đến từ tỉnh Chiba, người chuyên vẽ tranh màu nước. Mỗi tạp chí nằm phẳng khi mở ra và chứa 160 trang giấy in tráng men chất lượng cao, phù hợp cho các bản phác thảo bằng bút chì, bút chì màu, bút chì màu và phấn màu.

White Cat Journal – Kiểm tra giá tại đây

8. Khăn trải đĩa in

Printed Dishcloths

Khăn trải đĩa in

Bạn không bao giờ có thể có quá nhiều khăn lau bát đĩa, vì vậy hãy thoải mái bổ sung bộ ba khăn trải đĩa in hình này từ Ippinka vào nhà bếp của bạn! Bộ này bao gồm một vải in shiba, một vải in ume (hoa mận) và một vải in hoa anh túc. Khăn có cảm giác cứng ngay khi ra khỏi gói, nhưng chúng sẽ mềm ra chỉ sau một lần giặt.

Có khả năng thấm hút cao, những chiếc khăn này rất thích hợp để làm khô xoong, chảo gang hoặc dùng làm thảm lau bát đĩa. Vì những hình in này không kém phần dễ thương, hãy thoải mái sử dụng những bộ quần áo này như một chiếc khăn phục vụ cho các món lẩu và chảo hoặc thậm chí trong giỏ bánh mì để phục vụ các món nướng cho khách.

9. Cat Design Rice Bowl

Cat Design Rice Bowl

Hãy thỏa mãn sự thèm ăn của bạn – và sở thích của bạn đối với những người bạn mèo mập mờ – với bộ bát cơm gốm sứ có hình những chú mèo đang cười ở bên ngoài và bên trong. Cho dù bạn chọn cất những chiếc bát này ở tư thế úp hay úp xuống, tác phẩm nghệ thuật tinh tế sẽ được nhìn thấy. Theo phong tục ở Nhật Bản là cầm bát cơm khi một người ăn, tập tục này đặt con mèo trong nhà ngay ngang tầm mắt của một người. Giao tiếp bằng mắt và gần như mèo đang nhìn lên bạn! Máy rửa bát và két an toàn cho lò vi sóng, bộ sản phẩm này lý tưởng để làm quà tặng, cho khách sử dụng hoặc để bổ sung cho đồ đạc hiện có bên trong tủ bếp của bạn.

10. Cốc cà phê bằng gốm sứ

Ceramic Coffee Mug

Cốc cà phê gốm sứ

Chắc chắn sẽ trở thành cốc trà hoặc cà phê yêu thích của bạn, chiếc cốc Kutani bằng tay vẽ tay này có cảnh ấm áp của hai con mèo cạnh nhau trên đồng cỏ. Được sản xuất tại vùng Hokuriku ven biển của Nhật Bản, thuộc tỉnh Ishikawa, đồ gốm Kutani đã có lịch sử ba thế kỷ và nổi bật bởi màu sắc tráng men được áp dụng bằng cọ vẽ chất lỏng với các tông màu xanh lá cây, vàng, đỏ, tím và xanh lam. Cứng cáp và an toàn với máy rửa chén, sự không đồng đều và “không hoàn hảo” của đồ gốm chỉ làm tăng thêm nét thú vị của nó.

11. Dao làm bếp Kitty

Kitty Kitchen Knife

Dao làm bếp Kitty

Đối với Người đầu bếp sắt với một vị trí mềm mại cho những thứ nhà bếp kawaii, con dao santoku bằng thép không gỉ nhẹ này là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ nhà bếp nào. Có ba kích cỡ khác nhau, con dao này được mang đến cho bạn bởi Mere Pere, một thương hiệu nhà bếp có trụ sở tại Osaka với một chú mèo con đáng yêu làm linh vật của nó. Mỗi lưỡi dao có ký tự đặc trưng của thương hiệu và câu “This is very nice. Do you want some?” Chắc chắn bạn sẽ thấy vui khi chuẩn bị bữa ăn với con dao này!

12. Phích nước hoa

Floral Thermos

Phích nước hoa

Bạn thích một cuppa? Hãy biến những lần nghỉ giải lao của bạn trở nên có giá trị với chiếc cốc cách nhiệt này của Thermos. Giữ cho trà và cà phê của bạn luôn nóng khi đang di chuyển bằng một chiếc bình vừa dễ thương vừa hoạt động tốt. Nền màu xanh da trời tươi sáng và những bông hoa trang nhã là thiết kế chỉ có ở Nhật Bản và mang lại sự tương phản nhẹ nhàng với chất liệu thép không gỉ được sử dụng để làm bình này. Chai nhỏ gọn vừa vặn thuận tiện trong túi xách hoặc túi bên của ba lô mà không chiếm không gian quý giá.

13. Cuốn sách tô màu Rhapsody in the Forest

Rhapsody in the Forest Coloring Book

Sách tô màu Rhapsody in the Forest

Mặc dù Rhapsody in the Forest nghe có vẻ giống như phần tiếp theo của tiểu thuyết Haruki Murakami, Norweigan Wood, nhưng đó là một cuốn sách tô màu không kìm hãm chủ nghĩa hiện thực ma thuật.

Với thế giới bí ẩn và mê hoặc của bốn mùa và các sinh vật trong rừng dài 87 trang, phần tiếp theo được minh họa đẹp mắt và được đánh giá cao của Kanako Egusa tiếp tục tác phẩm trước đó của cô, Menuet de Bonheur. Các trang có kết cấu, màu trắng phù hợp để tô màu bút chì và có hai trang bổ sung về thiết kế bao gồm bưu thiếp và thẻ tin nhắn.

14. Ốp lưng bao da iPhone hoạt hình

Cartoon iPhone Case

Vỏ iPhone hoạt hình

Vỏ smartphone không chỉ là một phương tiện để bảo vệ hàng hóa quý giá (và đắt tiền) của bạn khỏi bụi và hư hỏng. Đó cũng là một cách tuyệt vời để thể hiện cá tính và sở thích của bạn với thế giới. Và, nếu bạn có thiên hướng về sự ngọt ngào và trang nhã, hay hay thay đổi và vui tươi, thì bạn chắc chắn sẽ muốn có một chiếc ốp lưng dành cho smartphone đến từ quê hương của vạn vật kawaii! Những chiếc vỏ smartphone này được sản xuất tại Nhật Bản từ polyurethane nhiệt dẻo trong suốt. Với hơn 40 thiết kế để lựa chọn, vấn đề duy nhất bạn sẽ gặp phải là quyết định chọn cái nào!

15. Băng dán hình Washi

Washi Masking Tape

Băng mặt nạ Washi

Nếu bạn yêu thích làm sổ lưu niệm, viết nhật ký hoặc các dự án tự làm tại nhà, thì bạn có thể đã biết băng washi là một công cụ nhỏ nhưng mạnh mẽ có thể biến bất cứ thứ gì từ buồn tẻ thành buồn tẻ như thế nào. đối với loại chưa được sản xuất, băng washi là một loại băng giấy mờ từ Nhật Bản. Nó có một lớp nền kết dính nhẹ có thể được áp dụng và loại bỏ mà ít khó khăn và dư lượng dính. Bộ 9 cuộn băng washi này có các bản in lấy cảm hứng từ Nhật Bản màu phấn sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo và hoàn thiện dự án mới nhất của mình.

16. Chai kẹp giấy đuôi mèo

Cat Tail Paper Clip Bottle

Chai kẹp giấy đuôi mèo

Văn phòng của bạn có thể không thân thiện với động vật, nhưng chiếc kẹp đuôi mèo này có thể đóng vai trò như một chiếc bàn chức năng và linh vật văn phòng đáng yêu. Kích thước nhỏ gọn của nó là lý tưởng cho không gian làm việc nhỏ gọn và ngăn kéo bàn. Phần đuôi của giá kẹp này thực sự là một nam châm gắn vào nắp, giúp bạn lấy kẹp giấy một cách dễ dàng. Giá đỡ này cũng đóng vai trò lưu trữ cho ghim tóc và tạo điểm nhấn dễ thương cho bất kỳ phòng tắm hoặc bàn trang điểm nào.

17. Hộp đựng gia vị mini

Mini Condiment Containers

Hộp đựng gia vị mini

Cần một giải pháp gọn gàng để mang gia vị vào hộp cơm trưa của bạn? Hãy thử bộ 4 hộp đựng động vật có màu sắc rực rỡ này. Nắp được gắn liền với thân hộp, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc thất lạc nó. Mỗi hộp chứa dưới 1 muỗng canh hoặc 14ml và lý tưởng cho các loại gia vị đặc hơn như sốt cà chua, bơ đậu phộng, nước sốt hoặc lớp phủ trên cơm furikake. Những hộp đựng nhỏ này cũng rất phù hợp để mang theo thuốc khi di chuyển hoặc để đựng nhẫn, bông tai và các phụ kiện khác. Bạn thậm chí có thể sử dụng chúng để cất mi giả khi không sử dụng!

18. Viên tẩy hình Thú Cưng

Baby Animal Erasers

Tẩy động vật trẻ em

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy nụ cười nở trên khuôn mặt của mình bất cứ khi nào bạn lấy bộ 6 cục tẩy hình thú cho bé này ra. Mỗi gói bao gồm một chú thỏ, gấu, chó, mèo, gà và hamster có màu sắc rực rỡ, tất cả đều có đôi mắt tròn, ngọt ngào nhất mà chắc chắn sẽ khiến bạn phải thốt lên, “kawaii!” Chúng có thể rất nhỏ, nhưng những người bạn học này hoạt động hiệu quả vì chúng rất dễ thương. Hơn nữa, tất cả chúng đều có hương thơm dâu tây!

19. Giá đỡ bút Shiba Inu

Shiba Inu Pen Holder

Lihit Lab là một công ty có trụ sở tại Osaka đã sản xuất văn phòng phẩm của Nhật Bản trong hơn 70 năm. Một trong những mặt hàng nổi tiếng của họ là hộp bút chì silicone đáng yêu này mà các nghệ sĩ, tạp chí và sinh viên chắc chắn sẽ yêu thích. Nó có sẵn với hai kích cỡ và sáu kiểu dáng động vật khác nhau. Khóa kéo mở rộng cho phép dễ dàng cất và lấy dụng cụ viết trong khi bên trong nắp có một vòng để cất tẩy. Nó ngay lập tức biến thành giá đỡ bút khi bạn ấn xuống đáy hộp.

20. Bọt biển trái cây

Fruit Sponges

Bọt biển trái cây

Rửa bát đĩa thường là một công việc bẩn thỉu, nhưng ai đó phải làm, vì vậy, hãy thêm phần cổ vũ cho công việc của bạn với bộ ba miếng bọt biển trái cây tươi cười này. Với cam, táo và chanh, bộ đồ vật dễ thương này chắc chắn sẽ làm tươi sáng một ngày của bạn và làm cho việc rửa bát trở nên thú vị khi chúng chà sạch dầu mỡ và thức ăn thừa.


Saohaivuong.com đưa ra các gợi ý hữu ích và các đề xuất chính hãng về nghệ thuật và thiết kế Nhật Bản đích thực, chất lượng cao. Chúng tôi biết việc tìm kiếm các nghệ sĩ, nghệ nhân và nhà thiết kế Nhật Bản khó khăn như thế nào trên mạng internet rộng lớn, vì vậy chúng tôi đã đưa ra hướng dẫn về phong cách sống này để làm nổi bật các tác phẩm nghệ thuật, thiết kế và sản phẩm truyền cảm hứng nhất của Nhật Bản phục vụ nhu cầu hàng ngày của bạn. 

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo