Giới hạn của Facebook Messenger: Số người tham gia tối đa, giới hạn thời gian và hơn thế nữa

Mặc dù Facebook và ứng dụng nhắn tin độc lập Messenger của nó đã xuất hiện được một thời gian, nhưng chúng ta vẫn thấy các bản cập nhật cho cả hai. Facebook đã cập nhật ứng dụng Messenger của mình với chức năng gọi nhóm, để cạnh tranh với các ứng dụng như Zoom, Google Meet và những ứng dụng khác. Trong khi cái thứ hai có xu hướng định hướng kinh doanh hơn, thì Phòng Messenger (Messenger Rooms) của Facebook vẫn giữ chủ đề với sự rung cảm xã hội của công ty.

Nhưng làm thế nào để Facebook Messenger so sánh với Google Meet, Microsoft Teams, Zoom … khác trên thị trường hiện tại? Hãy ghi nhớ điều đó, đây là tất cả những gì bạn cần biết về các giới hạn của Facebook Messenger để giúp bạn chọn ứng dụng hội nghị truyền hình tiếp theo của mình tốt hơn.

Facebook Messenger là gì ?

Facebook Messenger khởi đầu là một phần của ứng dụng Facebook của gã khổng lồ truyền thông xã hội. Vào năm 2010, Messenger đã trở thành một thực thể riêng biệt với ứng dụng độc lập của riêng mình. Ứng dụng mang theo một số tính năng như gọi thoại và video, nhãn dán, v.v.

Gần đây, với các quy định về khoảng cách xã hội được thực thi, Facebook đã giới thiệu giải pháp gọi nhóm của mình. Tính năng mới có tên là ‘Phòng Messenger’ đã được thêm vào ứng dụng hiện có và cho phép người dùng tạo Phòng nơi mọi người có thể ra vào.

Có liên quan:

Giới hạn số người tham gia Facebook Messenger

Messenger cho phép bạn tạo nhóm trong ứng dụng. Điều này hoạt động giống như bất kỳ ứng dụng nào khác, nơi bạn chọn người bạn muốn có trong nhóm của mình. Tính năng được bổ sung là bạn có thể gọi tất cả các thành viên của nhóm trực tiếp từ chính cuộc Group Chat.

Facebook Messenger cho phép tối đa 250 người trong một nhóm. Nếu tạo cuộc gọi trong nhóm, bạn chỉ có thể chọn 8 người để tham gia.

Trong khi đó, Phòng Messenger cho phép tối đa 50 người tham gia cuộc gọi nhóm cùng một lúc. Khi đạt đến giới hạn, những người mới không thể tham gia, cho đến khi ai đó rời khỏi phòng.

Loại dịch vụ FacebookSố lượng người tham gia tối đa cho mỗi cuộc họp
Facebook Messenger số 8
Phòng Messenger50

Giới hạn thời gian của Facebook Messenger

Chà, có tin tốt ở mặt trận này. Cả hai Phòng Messenger và Messenger đều không có giới hạn thời gian cho các cuộc gọi của họ. Cả cuộc gọi video và cuộc gọi âm thanh đều có thể kéo dài vô thời hạn hoặc cho đến khi mọi người rời khỏi cuộc gọi.

Loại dịch vụ FacebookGiới hạn thời gian mỗi phiên trên Facebook Messenger
Facebook MessengerVô hạn
Phòng MessengerVô hạn

Facebook Messenger giới hạn miễn phí

May mắn thay, không có giới hạn trong vấn đề này. Đó là vì cả Facebook Messenger và Messenger Room chỉ cần bạn có tài khoản Facebook và sử dụng hoàn toàn miễn phí! Không có phí đăng ký hoặc các loại tài khoản với Facebook.

Facebook Messenger là một ứng dụng thú vị để sử dụng liên tục được cập nhật các tính năng mới. Nếu bạn chưa thử các bộ lọc AR, bạn thực sự phải làm. Thêm vào đó là hình nền ảo, game nhanh chóng và không giới hạn thời gian, Facebook Messenger có vẻ như đây có thể là Bữa tiệc gia đình tiếp theo. Bạn đã dùng thử Messenger Rooms chưa? Bạn nghĩ gì? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây. 

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo